NSƯT Bảo Quốc về nước dự liveshow kỉ niệm 16 làm nghề của Gia Bảo

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 28/06/2018 18:31:00 +07:00

Nam nghệ sĩ sẽ về Việt Nam để góp mặt trong cột mốc đặc biệt của cháu đích tôn.

Tiếp nối thành công lớn từ liveshow 2016, Gia Bảo vừa giới thiệu minishow Vẽ 1 nụ cười với sự tham gia từ đại gia đình tài tử của mình. Đây cũng là show diễn kỷ niệm 100 năm nghệ thuật cải lương và 16 năm làm nghề của Gia Bảo.

Trong minishow lần này, NSƯT Bảo Quốc là cái tên đặc biệt được Gia Bảo hào hứng tiết lộ. Có vẻ khá lâu, NSƯT Bảo Quốc mới có dịp tái ngộ khán giả mộ điệu sau thời điều trị bệnh ở nước ngoài.

Và show diễn này sẽ càng ý nghĩa hơn khi buổi diễn vừa đánh dấu chặng đường 16 năm làm nghề của cháu trai đích tôn Gia Bảo, vừa kỷ niệm 100 năm của nghệ thuật cải lương.

bao-quoc_zhon

 NSƯT Bảo Quốc sẽ về nước dự show diễn của cháu đích tôn Gia Bảo.

Lý giải cho tên gọi minishow, nam diễn viên Gia Bảo chia sẻ: “16 năm không hẳn là hành trình quá dài đối với một nghệ sĩ như tôi. Nhưng quãng thời gian đó giúp tôi trải nghiệm những cảm xúc vui buồn, thăng trầm của nghề.

Với những khán giả dõi theo tôi và cùng tôi đi qua hành trình đó, tôi tin họ cũng yêu thương tôi suốt ngần ấy năm. Họ cũng khóc cười với các vở diễn của tôi. Với Vẽ 1 nụ cười, tôi không chỉ muốn gửi lời tri ân đến họ mà còn hy vọng một lần nữa cùng họ vẽ tiếp nên những cảm xúc buồn vui đáng nhớ trong quá trình làm nghề”.

Nam danh dài cũng nói rõ, đây không phải là liveshow mà chỉ là minishow vì anh muốn có dịp thật đặc biệt gia đình sẽ hội ngộ đầy đủ để mang lại các tiết mục được đầu tư chỉn chu. Đây cũng là cơ hội để Gia Bảo tạo điều kiện cho đàn em của mình.

nguyen-ba-ngoczing-2-7-1514289666001

 Gia Bảo.

Nhìn lại quãng đường hoạt động nghệ thuật suốt 16 năm, Gia Bảo từng để lại không ít những dấu ấn nổi bật. Trong 2 năm trở lại đây, Gia Bảo đoạt giải Quán quân Cười xuyên Việt 2016 phiên bản nghệ sĩ, trở thành HLV hay ngồi “ghế nóng” của Cười xuyên Việt năm 2017

Song hành cùng những hoạt động năng nổ trong lĩnh vực hài kịch, Gia Bảo còn được biết đến như một nhân tố đáng trân trọng trong việc gìn giữ lẫn phát huy những bản sắc của nghệ thuật cải lương tuồng cổ.

Xuất thân là “con nhà nòi” với dòng máu cải lương, góp phần tiếp bước đoàn Thanh Minh Thanh Nga, Gia Bảo không ngừng nỗ lực đem cải lương đi vào đời sống của bộ phận khán giả trẻ.

Điểm son đáng ghi nhận trong hành trình hết mình vì nghệ thuật của Gia Bảo là tái dựng vở cải lương kinh điển Đời cô Lựu vào năm 2017, mở đầu chuỗi dự án kỷ niệm 100 năm nghệ thuật cải lương.

Có thể nói, Gia Bảo vẫn luôn là nghệ sĩ dành nhiều tâm huyết với nghệ thuật sân khấu. Dù không ít lần phải đối mặt với những khó khăn và sóng gió nhưng ngọn lửa nghề của Gia Bảo chưa bao giờ mất đi.

Video: Hoài Linh khen Gia Bảo giả gái "áp đảo" Công Lý

Dung Phạm
Bình luận
vtcnews.vn