Nóng 24h: Rooney yêu cầu Sir Alex xin lỗi

Thể thaoChủ Nhật, 23/06/2013 08:00:00 +07:00

(VTC News)- Chuyện đi ở của Rooney vẫn là dấu hỏi lớn, Suarez bất ngờ được theo sát, Mourinho sắp bán đi hàng loạt những trụ cột là những tin chính tối nay.

(VTC News)- Chuyện đi ở của Rooney vẫn là dấu hỏi lớn, Suarez bất ngờ được theo sát, Mourinho sắp bán đi hàng loạt những trụ cột là những tin chính tối nay.


Rooney nhùng nhằng chuyện đi ở

Những thông tin trái chiều về vấn đề đi hay ở của Wayne Rooney tại Old Trafford liên tục được các trang báo Anh đăng tải vào ngày hôm nay. Thậm chí, tờ Daily Star Sunday đã cho chạy dòng tít lớn ngay trên trang nhất nói về khả năng M.U sẽ chi ra 90 triệu Bảng các thêm Rooney để đổi lấy Cristaino Ronaldo bên phía Real Madrid. 
Alex Ferguson sẽ có động thái gì?
 Alex Ferguson sẽ có động thái gì sau đòi hỏi của Rooney?
Trong khi, Guardian lại cho rằng Rooney đã đồng ý ở lại kèm theo yêu cầu nhận được lời xin lỗi từ Sir Alex Ferguson vì những lời nói ám chỉ việc ra đi của anh sau trận đấu cuối cùng của ông trên cương vị HLV Quỷ đỏ.
Hiện David Moyes đã kết thúc kì nghỉ và sẽ giải quyết những công việc ở M.U vào ngay tuần sau. Ông cũng đang quyết tâm mang về Old Trafford ít nhất một ngôi sao mới để có thể cạnh tranh chức vô địch ở những giải đấu mà M.U tham dự sắp tới. 
Luis Suarez trở thành hàng “hot”
HLV Brendan Rodgers khẳng định tương lai của Suarez đều phụ thuộc vào ban lãnh đạo đội bóng. Ông nói: "Liverpool đang ở trong tình huống có một cầu thủ rất quan trọng với đội bóng muốn ra đi. Chúng tôi đang cố gắng xây dựng một tập thể mạnh, đoàn kết và Suarez là một phần rất quan trọng của điều đó. Tôi tin anh ấy hiểu ra vấn đề và vẫn sẽ luôn luôn cố gắng hết sức mình vì CLB".
Mặc dù vậy, Real Madrid và Man City đang lên những kế hoạch lôi kéo Suarez. Tờ Sunday Express đưa tin, sau khi thất bại trong việc mua Edinson Cavani, Man City sẵn sàng chi ra 35 triệu Bảng để có được Suarez và có thể còn bổ sung thêm tiền vệ Samir Nasri vào hợp đồng chuyển nhượng.
Suarez
Tương lai của Suarez vẫn chưa thực sự rõ ràng 
Còn về phía Real, dù vẫn chưa có động thái chính nào từ họ, nhưng báo chí Anh tin rằng, những ông chủ Los Blancos đang tái hiện lại hình ảnh của thương vụ Michael Owen chín năm về trước. Khi đó, Liverpool luôn khăng khăng đòi một mức giá cao để giữ chân Owen. Song sau một mùa hè liên tục có những tác động trực tiếp tới cá nhân “thần đồng người Anh”, Real đã có được Owen với giá chỉ 7 triệu Bảng.
Tuy nhiên, vẫn có sự khác biệt giữa Owen và Suarez khi thời hạn hợp đồng lúc ấy của Owen chỉ còn 1 năm, trong khi Suarez vẫn còn 3 năm và thật khó để anh có thể ra đi theo dạng tự do. Vì thế, The Kop dựa vào đó để đưa ra mức giá khá cao, 40 triệu Bảng, và có thêm thời gian để tìm cách giữ chân Suarez.
Chelsea sắp bán hàng loạt trụ cột
Ngày mai sẽ là ngày cuối cùng để Jose Mourinho đưa ra những quyết định cuối cùng về tương lai của Juan Mata, David Luiz và Fernando Torres. Hiện Barcelona và Real đang rất quan tâm đến bộ ba này và được cho là đã có những lời đề nghị có tổng giá trị 100 triệu Bảng gửi tới Chelsea.
Bên cạnh đó, Mourinho bị cầu thủ trẻ Jese Rodriguez chỉ trích vì đã không trọng dụng anh ở Real. Rodriguez nói với AS: “Mourinho nghĩ rằng đội bóng không cần thiết phải bổ sung một cầu thủ trẻ. Nhưng tôi nghĩ rằng mình xứng đáng được tạo nhiều cơ hội hơn. Dù sao thì ông ấy cũng đã ra đi và bây giờ tôi sẽ làm tất cả để có được một vị trí chính thức trong đội hình”.

Rodriguez còn cho rằng những mối quan hệ thân thiết với Iker Casillas, Alvaro Morata, Xabi Alonso, đặc biệt là với Sergio Ramos có thể là nguyên nhân chính khiến anh bị Mourinho ghẻ lạnh.

Thanh Hóa lên thứ 4 V-League

Trận V.Hải Phòng-SLNA bị hoãn vì bão số 2 khiến vòng 13 V-League chiều nay chỉ còn hai cặp đấu. Thanh Hóa giành 3 điểm trước ĐTLA và nhảy lên vị trí thứ 4, còn các cầu thủ V.Ninh Bình có vẻ chưa muốn nhận thưởng từ bầu Trường khi để Đồng Nai cầm hòa ngay trên sân nhà dù Danh Ngọc đã ghi một siêu phẩm đẳng cấp thế giới.


Ninh Bình 1-1 Đồng Nai


Thanh Hóa 3-1 ĐTLA


Hoàng Tùng
Bình luận
vtcnews.vn