Những ý tưởng trang trí Noel độc đáo cho căn hộ của bạn

Kinh tếChủ Nhật, 29/11/2015 07:06:00 +07:00

Còn gần 1 tháng nữa sẽ tới lễ Giáng Sinh, nhiều gia đình đã bắt đầu lên ý tưởng trang trí Giáng sinh cho căn hộ của mình.

Còn gần 1 tháng nữa sẽ tới lễ Giáng Sinh, nhiều gia đình đã bắt đầu lên ý tưởng trang trí Giáng sinh cho căn hộ của mình.
1. Cây thông Noel mini

 
Nhà chật không thể cho phép mua và trang trí cây thông Noel to và hoành tráng được. Để thay thế, bạn có thể sắm những cây thông Noel mini hoặc cây thông Noel giả, đặt ở góc phòng hoặc góc cầu thang.

Bạn vẫn có thể trang trí cây thông bằng những món đồ trang trí Giáng sinh, đặt những món quà giành tặng nhau dưới chân cây thông hoặc treo những tấm thiệp ghi những lời chúc chân thành và ấm áp nhất đến những thành viên trong gia đình.


2. Trang trí khung cửa sổ

 
Chọn một khung cửa sổ và xâu chuỗi các dải ruy băng và những quả cầu lấp lánh nhiều màu sắc theo hình zíc-zắc tạo không khí vui nhộn cho đêm giáng Sinh.


3. Trang trí cây thông Noel trên tường

 
Với cách này, bạn có thể tận dụng những khoảng tường trống trong nhà để tạo hình cây thông Noel bằng đèn, bằng gỗ, bằng trái châu hay đồ trang trí.

Những cây thông Noel này sẽ chẳng kém lung linh so với một cây thông Noel thật đâu. Bạn vừa có thể tiết kiệm không gian sống trong nhà, vừa vẫn có cây thông Noel cho bọn trẻ vui Giáng sinh.


4. Cây thông bằng giấy

Đặt lên chiếc bàn nhỏ với thật nhiều những cây thông bằng giấy. Mỗi loại giấy sẽ có màu sắc và hoa văn khác nhau có đính thêm một ngôi sao trang trí lên đỉnh. Và thật thú vị nếu bạn giấu những túi kẹo nhỏ vào bên trong để đem lại niềm vui bất ngờ cho các vị khách đến giáng sinh cùng gia đình mình.

5. Trang trí hoa trên lan can

 
Lan can cũng có thể trở thành nơi lý tưởng để trang trí Giáng Sinh. Trang trí thành lan can với một chuỗi hoa bằng nỉ đẹp sau đó treo những vòng hoa dọc theo nó.

Dùng các mảnh giấy khoảng 6-7 cm với những màu sắc khác nhau để gấp những bông hoa nhiều màu. Dùng kim nhỏ và dây nối chúng lại với nhau sau đó dùng  sợi dây xoắn đính chúng thành vòng hoa treo trên lan can của bạn.


6. Làm hộp quà

Hãy bỏ  qua những việc vụn vặt trong kỳ nghỉ và trang trí những món quà Giáng Sinh sớm. Những món quà này có ảnh hưởng rất lớn đến không gian nhỏ của bạn- hãy thử thêm những chiếc nơ trang trí và sử dụng các loại giấy bọc quà khác nhau để tạo ra sự khác biệt.

7. Vòng nguyệt quế

 
Vòng nguyệt quế là thứ đồ trang trí gần như không thể thiếu mỗi dịp Giáng sinh. Bạn cũng nên tự làm những vòng nguyệt quế nhỏ, treo trong nhà của mình. Bạn có thể treo nó trên bức tường trống, trên cửa sổ hoặc cửa ra vào. Vòng nguyệt quế sẽ đem may mắn đễn cho căn nhà của bạn đấy.



Ngọc Vy(tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn