• Zalo

Những sản phầm trầm hương cấy tạo từ công nghệ sinh học tiên phong tại Việt Nam

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Năm, 26/09/2024 14:26:37 +07:00Google News
(VTC News) -

Cửa hàng quy mô chuyên về sản phẩm trầm hương sinh học vừa khai trương tại số 51 Nguyễn Quốc Trị, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Đây là địa điểm đầu tiên trong chuỗi showroom trên toàn quốc trưng bày và bán các sản phẩm trầm hương sinh học được cấy tạo bằng công nghệ độc quyền của công ty cổ phần trầm hương sinh học TTT.

Những sản phầm trầm hương cấy tạo từ công nghệ sinh học tiên phong tại Việt Nam - 1

Các sản phẩm của showroom rất đa dạng: từ gỗ trầm thô được đẽo gọt, xoi xỉa từ cây Dó Bầu tại những vườn nguyên liệu của công ty, đến những thành phẩm như nhang mây, nhang nụ, sản phẩm mỹ nghệ, trang sức, tinh dầu trầm hương.

Đặc biệt, mặc dù có giá lên đến hàng triệu đồng cho 1ml nhưng sản phẩm tinh dầu trầm hương được quan tâm bởi rất nhiều khách hàng do những lợi ích của sản phẩm cho sức khỏe như: hỗ trợ giảm các triệu chứng bệnh hô hấp, tiêu hóa, có khả năng kháng viêm, giúp an thần, ngủ ngon…

Những sản phầm trầm hương cấy tạo từ công nghệ sinh học tiên phong tại Việt Nam - 2

Công ty cổ phần trầm hương sinh học TTT hoạt động theo hệ sinh thái hoàn chỉnh, trong đó chủ động nguyên liệu từ hàng trăm hecta cây Dó Bầu được cấy tạo hoàn toàn bằng phương pháp sinh học. Phương pháp này không làm chết cây mà kích thích cây tạo trầm, sinh trưởng tốt, giúp côn trùng có thể cộng sinh làm gia tăng chất lượng mùi hương, màu sắc đặc trưng của trầm.

Những sản phầm trầm hương cấy tạo từ công nghệ sinh học tiên phong tại Việt Nam - 3

Phần gỗ trầm sẫm màu được xỉa và làm nguyên liệu thô để sản xuất nhang, mĩ nghệ. Đặc biệt công ty đầu tư dây chuyền chiết xuất tinh dầu hiện đại sử dụng công nghệ siêu tới hạn SCO2 để chiết tách, tận dụng toàn bộ tinh chất trong gỗ trầm.

Những sản phầm trầm hương cấy tạo từ công nghệ sinh học tiên phong tại Việt Nam - 4

Những kết quả kiểm định gần đây nhất cho thấy, sản phầm trầm hương sinh học của công ty có hàm lượng tinh dầu cao hơn trầm hương tự nhiên và có những tinh chất quý có lợi cho sức khỏe con người. Ông Lê Văn Giang, Tổng giám đốc Công ty CP Trầm hương sinh học TTT, cho biết, hệ thống bán sản phẩm của công ty sẽ tiếp tục phát triển ở Hà Nội, TP.HCM và các tỉnh thành khác trong cả nước.

Những sản phầm trầm hương cấy tạo từ công nghệ sinh học tiên phong tại Việt Nam - 5

“Lội ngược dòng” cấy tạo trầm hương thay vì khai thác tận diệt, công ty cổ phần trầm hương sinh học TTT mang mục tiêu cung cấp cho thị trường những sản phẩm trầm hương sạch, không hóa chất và phát triển ngành trầm một cách bền vững, thân thiện với môi trường.

Hà An
Bình luận
vtcnews.vn