Những người con tài giỏi của hai nghệ sĩ thân thiết Xuân Hinh và Thanh Thanh Hiền

Sao ViệtThứ Năm, 02/01/2020 15:21:16 +07:00
(VTC News) -

Hai người con của NSƯT Xuân Hinh đang du học ở Mỹ và Pháp, con gái lớn của Thanh Thanh cũng học tại Mỹ còn con gái út của cô lại rất có năng khiếu nghệ thuật.

Những người con tài giỏi của hai nghệ sĩ thân thiết Xuân Hinh và Thanh Thanh Hiền - 1

Xuân Hinh và Thanh Thanh Hiền là cặp bài trùng trên sân khấu hài phía Bắc. Không chỉ ăn ý khi diễn chung, cả hai còn có mối quan hệ rất thân thiết ngoài đời. Tấm ảnh này được chụp trong đám cưới của Thanh Thanh Hiền 4 năm trước. "Vua hài đất Bắc" cùng vợ tới chúc mừng Thanh Thanh Hiền tìm được bến đỗ bình yên sau rất nhiều sóng gió trong chuyện tình cảm.

Những người con tài giỏi của hai nghệ sĩ thân thiết Xuân Hinh và Thanh Thanh Hiền - 2

Vợ của diễn viên Xuân Hinh tên là Phương Lan. Chị ở nhà làm nội trợ và chăm sóc hai con để nam diễn viên hài có thể toàn tâm toàn ý cho sự nghiệp. Xuân Hinh kể khi đến với nhau, anh còn là diễn viên chưa có tên tuổi còn vợ anh là gái phố cổ. Sau này khi đã có sự nghiệp vững chắc, Xuân Hinh vẫn luôn dành cho vợ sự tôn trọng và yêu thương. Vợ chồng Xuân Hinh hiện đang sống trong một căn nhà rộng rãi trên phố Hàng Bông.

Những người con tài giỏi của hai nghệ sĩ thân thiết Xuân Hinh và Thanh Thanh Hiền - 3

Vợ chồng diễn viên Xuân Hinh có hai người con. Các con của nam diễn viên hài đều học rất giỏi. Cả hai đều đi du học từ rất sớm.

Những người con tài giỏi của hai nghệ sĩ thân thiết Xuân Hinh và Thanh Thanh Hiền - 4

Con gái Bảo Linh của Xuân Hinh nhận được học bổng du học bên Mỹ từ năm học lớp 11. 

Những người con tài giỏi của hai nghệ sĩ thân thiết Xuân Hinh và Thanh Thanh Hiền - 5

Con trai út của Xuân Hinh hiện đang du học bên Pháp.

Những người con tài giỏi của hai nghệ sĩ thân thiết Xuân Hinh và Thanh Thanh Hiền - 6

Trước khi tìm được hạnh phúc bên ca sĩ Chế Phong, Thanh Thanh Hiền từng trải qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ và có hai con gái. Hai con của nữ diễn viên được đặt tên là Tú Linh và Thái Phương.

Những người con tài giỏi của hai nghệ sĩ thân thiết Xuân Hinh và Thanh Thanh Hiền - 7

Con gái lớn của Thanh Thanh Hiền tên là Tú Linh. Ngay từ nhỏ, cô đã được bố mẹ cho học nhạc và piano. Tú Linh từng giành giải Nhất cuộc thi "Nét đẹp THPT Phạm Hồng Thái". Tú Linh từng có ý định đi theo con đường nghệ thuật của bố mẹ. Tuy nhiên, hết cấp 3 cô quyết định sang Mỹ du học. Hiện tại, con gái lớn của Thanh Thanh Hiền đang theo học chuyên ngành Computer Science (Khoa học máy tính) tại Đại học Maryland (Mỹ). Thanh Thanh Hiền cho biết, ngoài giờ học, Tú Linh còn đi dạy thêm piano để phụ giúp bố mẹ chi trả tiền học phí, ăn ở bên Mỹ.

Những người con tài giỏi của hai nghệ sĩ thân thiết Xuân Hinh và Thanh Thanh Hiền - 8

Con gái thứ hai của Thanh Thanh Hiền hiện vẫn đang học tập ở Việt Nam. Từ năm 6 tuổi, Thái Phương được bố mẹ cho học ca trù. Thái Phương giành giải nhất "Liên hoan ca trù Hà Nội". Ngoài ca trù, cô bé có khả năng hát xẩm, cải lương, nhạc dân gian và chơi được đàn bầu. Thái Phương đã không ít lần đứng trên sân khấu song ca cùng mẹ. Cô cũng có ý định gắn bó với con đường nghệ thuật chuyên nghiệp.

Những người con tài giỏi của hai nghệ sĩ thân thiết Xuân Hinh và Thanh Thanh Hiền - 9

Thanh Thanh Hiền hạnh phúc bên hai con gái xinh đẹp.

 

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn