Những mẫu nhà cấp 4 gác lửng 4 phòng ngủ đơn giản, hiện đại

Bất động sảnThứ Năm, 27/04/2023 06:29:00 +07:00
(VTC News) -

Cùng với sự phát triển ngày càng hiện đại hóa, các mẫu nhà cấp 4 gác lửng 4 phòng ngủ cũng có nhiều thiết kế đa dạng hơn, phù hợp với nhu cầu của gia chủ.

Nhà cấp 4 gác lửng 4 phòng ngủ đang là xu hướng kiến trúc được nhiều gia đình ở nông thôn và ngoại thành lựa chọn. Ngoài tính thẩm mỹ, mẫu nhà này còn có ưu điểm tiết kiệm chi phí xây dựng, tận dụng tốt ánh sáng tự nhiên và đảm bảo nhu cầu sinh hoạt của gia đình đông người. 

Dưới đây là những mẫu nhà cấp 4 gác lửng 4 phòng ngủ rất đáng để tham khảo: 

Những mẫu nhà cấp 4 gác lửng 4 phòng ngủ đơn giản, hiện đại - 1

Với thiết kế này, không gian sân vườn sẽ chiếm phần lớn diện tích của ngôi nhà. Do đó, khi thiết kế thêm gác lửng, không gian sinh hoạt sẽ được nới rộng. Phần gác lửng có thể dùng là phòng ngủ, phòng làm việc hoặc kho...(Ảnh: Nhadepdecors)

Những mẫu nhà cấp 4 gác lửng 4 phòng ngủ đơn giản, hiện đại - 2

Mẫu nhà cấp 4 gồm 4 phòng ngủ, 1 phòng khách mang hơi hướng hiện đại với phần sân vườn rộng rãi. Nhà thiết kế nhiều cửa sổ giúp lấy ánh sáng tự nhiên tối đa. (Ảnh: Nhadepdecors)

Những mẫu nhà cấp 4 gác lửng 4 phòng ngủ đơn giản, hiện đại - 3

Nhà cấp 4 gác lửng mái ngói màu nâu đen thay thế cho mái ngói đỏ truyền thống. Từ hàng rào bằng sắt hộp cho đến hệ thống cửa cổng, kiến trúc mái chính, mái chữ A giật cấp... đem lại sự đồng bộ và hoàn hảo nhất cho ngôi nhà. (Ảnh: Wedo)

Những mẫu nhà cấp 4 gác lửng 4 phòng ngủ đơn giản, hiện đại - 4

Nhà mái Nhật 4 phòng ngủ tiện nghi ngày càng được các gia đình ở nông thôn ưa thích. Hình khối vuông vức kết hợp hệ thống cửa kính đem đến nét đẹp hiện đại cho công trình. (Ảnh: Vinhtuong)

Những mẫu nhà cấp 4 gác lửng 4 phòng ngủ đơn giản, hiện đại - 5

Nhà cấp 4 mái thái quen thuộc nhưng có sự cách điệu, thiết kế giả mái, chồng mái rất ấn tượng. Với màu nâu cà phê, màu vàng nhạt và sơn trắng, công trình như được khoác lên một tấm áo mới sang trọng và nhã nhặn. (Ảnh: Nhadepktv)

Những mẫu nhà cấp 4 gác lửng 4 phòng ngủ đơn giản, hiện đại - 6

Mẫu nhà cấp 4 mái bằng có tổng diện tích 90m2, gồm 4 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 phòng thờ, nhà bếp cùng phòng ăn và 2 nhà tắm. Nhà còn có gara để xe thiết kế đơn giản, bên trên bố trí giàn hoa giả gỗ. (Ảnh: Nhadepktv)

Những mẫu nhà cấp 4 gác lửng 4 phòng ngủ đơn giản, hiện đại - 7

Mẫu nhà cấp 4 chữ L 4 phòng ngủ nổi bật với các đường nét kiến trúc tinh tế kết hợp màu sắc nhã nhặn mang lại vẻ đẹp sang trọng và cuốn hút. (Ảnh: Wedo)

Những mẫu nhà cấp 4 gác lửng 4 phòng ngủ đơn giản, hiện đại - 8

Đây là mẫu nhà cấp 4 gác lửng 4 phòng ngủ phù hợp với các gia đình có khu đất rộng rãi ở các vùng quê. Xung quanh nhà là khoảng sân rộng, vừa để xe vừa trồng cây tạo cảnh quan đẹp mắt. (Ảnh: Nhadepdecors)

Những mẫu nhà cấp 4 gác lửng 4 phòng ngủ đơn giản, hiện đại - 9

Nhà cấp 4 gồm 4 phòng ngủ và 1 phòng thờ. Nếu diện tích hạn chế, gia chủ có thể bố trí bàn thờ trên phần gác lửng. (Ảnh: Nhadepdecors)

Những mẫu nhà cấp 4 gác lửng 4 phòng ngủ đơn giản, hiện đại - 10

Nhà cấp 4 mái thái 4 phòng ngủ rất được yêu thích trong những năm gần đây. Gam màu trắng và xám chủ đạo giúp ngôi nhà trông hiện đại hơn. Các phòng bên trong đều có cửa sổ rất thoáng đãng. (Ảnh: Nhadepdecors)

Bằng Lăng(tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn