10 mẫu nhà cấp 4 gác lửng đẹp hiện đại và tiện nghi

Bất động sảnThứ Tư, 26/04/2023 14:01:00 +07:00
(VTC News) -

Những năm gần đây, mẫu nhà cấp 4 gác lửng đẹp được nhiều gia đình Việt ưa chuộng bởi không chỉ mang tính thẩm mỹ cao mà còn hiện đại, tối ưu hóa diện tích.

Nhà cấp 4 gác lửng là mẫu nhà gồm 1 tầng trệt và 1 tầng lửng. Mẫu nhà này phù hợp với những vị trí có diện tích nhỏ hẹp, nhằm tối ưu hoá không gian. Với lối kiến trúc hiện đại, nhà cấp 4 gác lửng có thể xây dựng ở cả thành thị lẫn nông thôn, nhà mái bằng hoặc mái thái.

Dưới đây là những mẫu nhà cấp 4 gác lửng đẹp hiện đại, tiện nghi:

10 mẫu nhà cấp 4 gác lửng đẹp hiện đại và tiện nghi - 1

Trên diện tích 5x14m, nhà cấp 4 mái thái thiết kế bắt mắt, mới lạ nhưng không kém phần sang trọng. Các cửa sổ được thiết kế bên hông nhà để nhận nhiều ánh sáng. (Ảnh: Mogi)

10 mẫu nhà cấp 4 gác lửng đẹp hiện đại và tiện nghi - 2

Mẫu nhà cấp 4 gác lửng mái bằng xây trên diện tích đất 5x12m, gồm 2 phòng ngủ. Tầng trệt gồm phòng khách, bếp, nhà vệ sinh và 1 phòng ngủ. Phòng ngủ thứ 2 bố trí trên gác lửng. (Ảnh: Namdesgin)

10 mẫu nhà cấp 4 gác lửng đẹp hiện đại và tiện nghi - 3

Với diện tích 5x20m, nhà cấp 4 có thể dễ dàng bố trí các không gian chức năng. Trong đó, tầng trệt gồm phòng khách, bếp, nhà vệ sinh và 1 phòng ngủ. Tẩng lửng có thể thiết kế thêm 2 phòng ngủ. (Ảnh: Namdesgin)

10 mẫu nhà cấp 4 gác lửng đẹp hiện đại và tiện nghi - 4

Nhà cấp 4 mái ngói cổ điển vẫn được nhiều gia chủ lựa chọn vì đẹp mắt và khả năng tránh nắng tốt vào mùa hè. Ngói làm bằng đất nung và hấp thụ nhiệt tốt. (Ảnh: Mogi)

10 mẫu nhà cấp 4 gác lửng đẹp hiện đại và tiện nghi - 5

Nhà cấp 4 mái tôn đơn giản có gác lửng phù hợp với gia chủ không có quá nhiều nhu cầu về thẩm mỹ kiến trúc và kinh tế eo hẹp. (Ảnh: Muaban)

10 mẫu nhà cấp 4 gác lửng đẹp hiện đại và tiện nghi - 6

Mái lệch chia thành 2 phần chênh nhau, tạo vẻ ấn tượng cho ngôi nhà. Mái lệch cũng giúp gia chủ dễ dàng thiết kế gác lửng hơn. (Ảnh: Muaban)

10 mẫu nhà cấp 4 gác lửng đẹp hiện đại và tiện nghi - 7

Mẫu nhà cấp 4 gác lửng 2 phòng phù hợp với gia đình ít thành viên. Mặt tiền nổi bật với gam màu trắng chủ đạo và hệ thống cửa kính hiện đại. (Ảnh: Mogi)

10 mẫu nhà cấp 4 gác lửng đẹp hiện đại và tiện nghi - 8

Dù diện tích không lớn nhưng với việc tích hợp thêm gác lửng, nhà cấp 4 sẽ có 3 phòng ngủ thoải mái cho gia đình đông người. Với mẫu thiết kế này, gia chủ cũng có thể xây thêm gara để xe. (Ảnh: Mogi)

10 mẫu nhà cấp 4 gác lửng đẹp hiện đại và tiện nghi - 9

Nhà cấp 4 gác lửng chữ L tận dụng triệt để diện tích và chi phí nhằm mở rộng không gian sinh hoạt. (Ảnh: Muaban)

10 mẫu nhà cấp 4 gác lửng đẹp hiện đại và tiện nghi - 10

Phần gác lửng được bố trí tinh tế nhằm tô điểm thêm không gian xanh ấn tượng cho căn nhà. (Ảnh: Wedo)

Bằng Lăng(tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn