Những cặp đôi lung linh trong tiểu thuyết của Kim Dung

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 29/04/2015 08:47:00 +07:00

Huỳnh Hiểu Minh – Lưu Diệc Phi, Cổ Thiên Lạc – Lý Nhược Đồng,… là những cặp đôi ăn ý khi hóa thân thành các nhân vật trong tiểu thuyết của Kim Dung.

Huỳnh Hiểu Minh – Lưu Diệc Phi, Cổ Thiên Lạc – Lý Nhược Đồng,… là những cặp đôi ăn ý khi hóa thân thành các nhân vật trong tiểu thuyết của Kim Dung.

Cổ Thiên Lạc – Lý Nhược Đồng


lý nhược đồng
Dương Quá và Tiểu Long Nữ trong Thần điêu đại hiệp có lẽ là cặp tình nhân được yêu thích nhất trong loạt truyện Kim Dung. Mối tình sư đồ của họ chính là điểm hấp dẫn giữ chân khán giả ngồi bên màn ảnh nhỏ suốt mấy chục tập phim.

Phiên bản thành công nhất phải kể đến Thần điêu đại hiệp (1995) với sự tham gia Cổ Thiên Lạc và Lý Nhược Đồng. Thậm chí, hình tượng của 2 ngôi sao cũng như mối tình thầy trò trong phim đã trở thành kinh điển mà những phiên bản sau này khó có thể sánh kịp.

Trailer Thần điêu đại hiệp 2014:

Lý Minh Thuận – Phạm Văn Phương
Lý Minh Thuận – Phạm Văn Phương
Phiên bản Thần điêu đại hiệp (1998) được khán giả yêu thích nồng nhiệt bởi sự góp mặt của Lý Minh Thuận và Phạm Văn Phương. Cặp đôi nhập vai xuất sắc và mang đến nhiều cảm xúc cho người xem.

Vẫn bám sát nguyên tác là câu chuyện tranh đoạt trong giới giang hồ và mối tình thầy trò cảm động, nhưng Lý Minh Thuận và Phạm Văn Phương không gây nhàm chán cho khán giả mà mang đến sức sống mới cho tác phẩm. Có lẽ, sự kết hợp quá ăn ý trong Thần điêu đại hiệp đã giúp họ trở thành một cặp đôi thực sự ngoài đời.

Huỳnh Hiểu Minh – Lưu Diệc Phi
Huỳnh Hiểu Minh – Lưu Diệc Phi
Quá Nhi và Cô Long của phiên bản Thần điêu đại hiệp 2006 cũng chiếm được nhiều cảm tình của đông đảo khán giả. Sau vai diễn Tiểu Long Nữ quá thành công, Lưu Diệc Phi đã trở thành 'thần tiên tỉ tỉ' trong lòng khán giả, còn 'Dương Quá' Huỳnh Hiểu Minh cũng trở thành nam thần được yêu thích không kém.

Hồ Quân – Lưu Đào
Hồ Quân – Lưu Đào
Không đình đám như những mối tình trên nhưng mối tình bi thương Tiêu Phong - A Châu trong Thiên long bát bộ để lại nhiều ấn tượng sâu sắc trong lòng người xem. Tiêu Phong – A Châu trong Thiên long bát bộ được Hồ Quân và Lưu Đào thể hiện một cách trọn vẹn, đọng lại nhiều cảm xúc trong lòng khán giả.

Lâm Chí Dĩnh – Lưu Diệc Phi
Lâm Chí Dĩnh – Lưu Diệc Phi
Trong Thiên long bát bộ, không thể không nhắc đến cặp 'tiên đồng ngọc nữ' Đoàn Dự - Vương Ngữ Yên. Lâm Chí Dĩnh và Lưu Diệc Phi kết hợp ăn ý với nhau tạo nên câu chuyện tình lãng mạn và cảm động không kém A Châu - Tiêu Phong. Nhưng mối tình của nàng Vương Ngữ Yên và chàng Đoàn Dự mang màu sắc tươi sáng chứ không nhiều đau khổ như A Châu và Tiêu Phong.

Nguồn: 2sao

Bình luận
vtcnews.vn