• Zalo

Nhiều khuyến mãi mùa World Cup khác biệt nhờ đâu?

Kinh tếThứ Sáu, 13/06/2014 02:37:00 +07:00Google News

(VTC News) - Giữa rất nhiều khuyến mãi kích cầu trong tháng diễn ra giải bóng đá lớn nhất hành tinh 2014

(VTC News) - Giữa rất nhiều khuyến mãi kích cầu trong tháng diễn ra giải bóng đá lớn nhất hành tinh 2014, nhiều doanh nghiệp vẫn biết cách làm cho ưu đãi của mình trở nên khác biệt và nổi bật để thu hút khách hàng.

Dưới đây là một số yếu tố làm nên điều đó:

1. Giải thưởng khủng và độc đáo

Có giá trị lên đến 200 triệu đồng, giải chung cuộc là chuyến du lịch đến quốc gia vô địch World Cup 2014 trong chương trình “Lướt web thả ga, rinh quà thật đã” của MobiFone đang thu hút sự chú ý của hàng triệu người dùng. Giải thưởng khủng là yếu tố đầu tiên khiến ưu đãi này trở nên nổi bật trong hàng loạt khuyến mãi cùng thời điểm diễn ra giải bóng lớn nhất hành tinh.

Thêm đó, cách thức tham gia đơn giản cũng góp phần khiến chương trình trên trở nên gần gũi, dễ tham gia với người dùng. Chỉ cần sử dụng 3G như thường lệ, phát sinh cước data mỗi ngày từ 5.000 đồng, trừ vào tài khoản chính hoặc ghi trên hóa đơn cước tháng (trong khoảng thời gian từ 9/6 đến 13/7), thuê bao sẽ nhận được mã dự thưởng để tham gia quay số may mắn nhận giải.
 
Song, có lẽ yếu tố quan trọng nhất khiến ưu đãi của nhà mạng này “hot” là bởi tính độc đáo. Không ít doanh nghiệp cũng tung giải lớn đưa khách hàng đi du lịch ngoại nhưng đến nay mới chỉ có MobiFone thực hiện việc cho khách hàng đến quốc gia vô địch World Cup 2014.

Được hòa mình vào không khí ăn mừng chiến thắng của cả một dân tộc theo phong cách bản xứ là điều vô cùng hiếm hoi với bất kỳ ai. Nhờ đó, giải thưởng trên trở nên có giá hơn rất nhiều, không dừng lại ở ý nghĩa là một chuyến du lịch đơn thuần.

Ngoài giải chung cuộc trên, thuê bao sở hữu mã dự thưởng còn có cơ hội trúng giải nhất hàng tuần là một trong 5 chiếc Galaxy S5 hoặc một trong 50 giải khuyến khích là tài khoản 500.000 đồng.

2. Chính sách nhận giải hiếm có

Ngoài những yếu tố trên, khuyến mãi dịp World Cup của MobiFone còn lọt vào danh sách những ưu đãi hút người chơi nhất bởi cách thức nhận giải linh hoạt. Với giải chung cuộc, nếu muốn nhận tiền mặt, thuê bao trúng thưởng cũng có thể rinh về 200 triệu đồng. Thậm chí, nếu muốn chuyển nhượng giải thưởng, khách hàng cũng được nhà mạng chấp thuận.

Thực tế, rất ít chương trình khuyến mãi “chiều” khách hàng  như vậy. Đa phần đều là “giải thưởng không được quy đổi sang tiền mặt” hay “chuyển nhượng”. Do đó, ưu đãi lần này của MobiFone trở nên hấp dẫn và hút cả fan trái bóng tròn cũng như những người muốn giành được món tiền lớn.

3. Quà miễn phí thay vì giảm giá

Khuyến mãi mùa World Cup dường như đã trở thành một hoạt động phổ biến, ngành dịch vụ nào cũng góp mặt trong hoạt động này để kích cầu, từ viễn thông, ngân hàng, điện máy đến vui chơi, ăn uống… Giữa rừng ưu đãi đó, những voucher giảm giá trở nên yếu thế khi người tiêu dùng vẫn phải bỏ thêm một khoản tiền mới có thể thụ hưởng quyền lợi.

Trao quà “thẳng tay” là một yếu tố giúp nhiều khuyến mãi trở nên có lợi thế và hút khách hơn ở thời điểm này. Đơn cử như trong chương trình ưu đãi dịp World Cup của Techcombank, chỉ cần mở gói tài khoản (tài khoản kèm thẻ F@st Access/Visa Debit) và có giao dịch qua thẻ tối thiểu 100.000 đồng đầu tiên là khách hàng đã có cơ hội trúng xe máy Honda Airblade.

Hay trong ngày khai mạc giải bóng lớn nhất hành tinh 12/6, SJC cũng tặng trực tiếp dây hình quả bóng World Cup bằng vàng 10K cho khách hàng mua nữ trang cao cấp thay cho phiếu giảm giá lần mua kế tiếp như thường lệ. Nắm bắt được yếu tố tạo nên sự khác biệt này, LG còn tặng hẳn TV 55 inch Smart TV 3D trị giá 35,9 triệu đồng cho khách mua TV OLED cong model 55EA970T.

4. Trúng nhu cầu khách hàng

Phần thưởng là chuyến du lịch sang quốc gia vô địch World Cup 2014, đến Brazil xem trận cầu đỉnh cao, tặng TV cho khách thời điểm này đều đón trúng nhu cầu của đại bộ phận người tiêu dùng, nhất là fan trái bóng tròn. Ngoài ra, ngay cả khi giải thưởng không quá khủng thì trúng tâm lý khách hàng vẫn là điểm cộng tạo nên sức hút của các khuyến mãi.

Đó là smartphone công nghệ cao, màn hình lớn để thuê bao cập nhật tin tức về các giải đấu, xem lại được những clip ghi bàn tuyệt đẹp. Hay đơn giản chỉ cần cho khách hàng mượn TV 40’’ và 48’’miễn phí để xem bóng đá trong thời gian diễn ra World Cup, một hãng điện máy lớn cũng đã ghi điểm rất lớn với người tiêu dùng.
Đi kèm với chương trình khuyến mại, MobiFone cũng tung ra các gói cước đáp ứng nhu cầu khách hàng trong dịp World Cup là vói cước UN (Unlimited Night) và băng thông dịch vụ Streaming.
Theo đó, nếu khách hàng dùng gói UN thì được quyền download và tải dữ liệu không giới hạn dung lượng và luôn ở tốc độ cao trong khoảng thời gian từ 0h đến 7h hàng ngày.

Bên cạnh đó, với dịch vụ băng thông Streaming, khi kết hợp dùng với các gói cước Mobile Internet không giới hạn như MIU, ngay cả khi dung lượng sử dụng với tốc độ tối đa đã hết, khách hàng vẫn có thể xem clip, mobile TV, mFilm… bình thường.

Với dịch vụ này, khách hàng có thể xem World Cup trên di động mà không sợ bị hết dung lượng tốc độ cao của gói cước. Hiện tại, MobiFone là mạng di động duy nhất cung cấp 2 dịch vụ nói trên, khách hàng có thể liên hệ 9090 để được tư vấn chi tiết.


P.D
Bình luận
vtcnews.vn