Nhân viên quán lẩu ném bình cồn vào người khách

Sức khỏeThứ Năm, 16/08/2012 09:00:00 +07:00

VTC News) – Trong lúc bếp hết cồn, anh Nghiệp gọi nhân viên đến thay cồn. Bỗng nhiên ngọn lửa phụt lên, nhân viên quán hốt hoảng ném cả bình cồn vào người khách

(VTC News) – Trong lúc đang ngồi ăn lẩu thì bếp hết cồn, anh Nghiệp gọi nhân viên đến thay cồn. Bỗng nhiên ngọn lửa phụt lên, nhân viên quán hốt hoảng ném cả bình cồn vào người khách.

Anh Nghiệp đang điều trị tại bệnh viện 
Ngày 16/8, tại Bệnh viện Chợ Rẫy TP.HCM, sức khỏe của anh Phạm Văn Nghiệp (50 tuổi, ở Bắc Ninh) đang dần dần bình phục và đang được các bác sĩ Khoa Phỏng của bệnh viện tiếp tục theo dõi.

Theo bác sĩ Trần Đoàn Đạo (Trường Khoa Phỏng Bệnh viện Chợ Rẫy), anh Nghiệp nhập viện trong tình trạng bỏng nông ở mặt, bụng, mắt và hai cánh tay.

Tiếp nhân bệnh nhân, các bác sĩ của khoa tiến hành phẫu thuật cắt bỏ những lớp da chết do bỏng từ cồn gây ra. Hiện sức khỏe anh Nghiệp đang dần dần bình phục nhưng những vết thương trên mặt vẫn còn nặng khiến anh đau rát mỗi khi cử động.

Để những vết bỏng của anh Nghiệp bình phục hẳn, anh Nghiệp cần phải phẫu thuật cắt bỏ hết lớp đã hoại tử.


Trao đổi với chúng tôi, anh Nghiệp cho biết anh theo đoàn đi chuyến du lịch từ Bắc Ninh vào Miền Nam. Ngày 14/8, đoàn của anh rời Đà Lạt về TP.HCM, nghỉ chân ăn uống tại một quán ăn ở Dầu Giây, Đồng Nai.

"Lúc đó, chúng tôi gọi món lẩu để ăn, nhưng khi đang ăn giữa chừng thì bếp hết cồn, tôi gọi nhân viên mang bình cồn ra châm….

Lúc nhân viên đang châm lửa bỗng nhiên ngọn lửa phụt lên. Hốt hoảng, anh nhân viên ném hẳn bình cồn vào người tôi. Ngọn lửa bốc cháy dữ dội, người tôi cũng bốc cháy. Khi tỉnh dậy tôi đã được nằm trong bệnh viện để các bác sĩ điều trị" - Anh Nghiệp kể lại.

Dương Bình

Bình luận
vtcnews.vn