• Zalo

Nhan sắc ngỡ ngàng của người phụ nữ trẻ trải qua 20 lần phẫu thuật

Khỏe đẹpThứ Bảy, 21/09/2024 07:00:16 +07:00

Airi Hirase tâm sự cô đã phải chịu đựng sự ngược đãi không ngừng khi còn nhỏ, cô tin rằng phẫu thuật thẩm mỹ là “cách duy nhất để bản thân có thể sống”.

Cô gái 27 tuổi đã chia sẻ hành trình trải qua hơn 20 cuộc phẫu thuật thẩm mỹ, tiêu tốn khoảng 170.000 USD. 

Sinh ra ở Ibaraki (Nhật), Hirase cho biết cô có một tuổi thơ buồn bã, thường xuyên bị bắt nạt vì ngoại hình không ưa nhìn. Bạn bè nói rằng cô “trông giống đàn ông”. Mẹ của Hirase cũng không ngừng chê bai vẻ ngoài của con gái, bỉ bai cô giống cha - người đàn ông đã phản bội vợ và để lại những khoản nợ.

Hirase trước và sau khi phẫu thuật thẩm mỹ. (Ảnh: AH)

Hirase trước và sau khi phẫu thuật thẩm mỹ. (Ảnh: AH)

Sống giữa thế giới đầy tiêu cực, Hirase luôn mặc cảm, tự ti và sợ soi gương. Có những lúc không kiểm soát được cơn nóng giận, cô đã làm vỡ những tấm gương. 

Khi 15 tuổi, Hirase bắt đầu ám ảnh quyết tâm phải trở nên xinh đẹp. Một năm sau, cô đi làm thêm để dành dụm tiền. Cô rời khỏi nhà của mẹ và ở trọ trong một căn hộ cũ kỹ, giá rẻ. Có thời gian, cô làm 2 công việc một lúc, chỉ ngủ 4 tiếng/ngày.

Tới năm 19 tuổi, cô có ca phẫu thuật đầu tiên. Theo SCMP, sau 20 lần “dao kéo”, Hirase đã trở thành con người hoàn toàn khác. Cuộc sống của cô gái cũng có sự thay đổi lớn. 

Những bức ảnh trước và sau khi làm đẹp của Hirase thu hút lượng người theo dõi đáng kể trên trên mạng xã hội. Trải nghiệm và tâm sự của cô gái Nhật được nhiều người đồng cảm với 1,1 triệu tài khoản theo dõi trên Instagram và 300.000 trên X. Cô cũng xuất hiện trên nhiều chương trình truyền hình thực tế và tạp chí thời trang.

Hirase từng trải qua tuổi thơ đau buồn khi cả mẹ và bạn bè không ngừng chê bai cô. (Ảnh: AH)

Hirase từng trải qua tuổi thơ đau buồn khi cả mẹ và bạn bè không ngừng chê bai cô. (Ảnh: AH)

Mặc dù hài lòng với ngoại hình mới của mình, Hirase thừa nhận vẫn đang đấu tranh với sự tự ti. Cô bày tỏ rằng có lẽ sẽ không phẫu thuật thẩm mỹ nếu không bị mẹ ngược đãi.

Khi được hỏi về cảm xúc của cô nếu những đứa con tương lai giống mình trước phẫu thuật, Hirase nói: “Tôi sẽ không bao giờ hành động như mẹ của mình. Tôi sẽ dành cho các con thật nhiều tình yêu thương và sự chăm sóc”. 

Chuyên gia tư vấn tâm lý người Trung Quốc Zhang Xiwen, cho biết những người hay mặc cảm, tự ti có xu hướng phủ nhận giá trị của mình, bất kể họ đã thành công như thế nào. Bà cho biết họ phải đấu tranh để bỏ qua những phán xét của người khác và tập trung vào bản thân.

"Để yêu bản thân, bạn cần chấp nhận con người thật của mình", bà nói.

“Hirase là một người phi thường. Cô ấy có thể thành công trong bất cứ việc gì với sự kiên trì và khả năng tự chủ”, một cư dân mạng ca ngợi.

Một người khác bày tỏ sự thông cảm: “Cô ấy là nạn nhân của cha mẹ vô trách nhiệm, những người đã truyền gene nhưng lại đổ lỗi cho con. Tôi mừng vì cô ấy đã tìm được lối thoát”.

(Nguồn: Vietnamnet)

Link: https://vietnamnet.vn/nhan-sac-ngo-ngang-cua-nguoi-phu-nu-tre-trai-qua-20-lan-phau-thuat-2323816.html

Bình luận
vtcnews.vn