Nhận định bóng đá Man Utd vs Luton Town: Quỷ đỏ không thể thua

Bóng đá AnhThứ Bảy, 11/11/2023 06:46:14 +07:00
(VTC News) -

Nhận định, dự đoán kết quả trận đấu Man Utd vs Luton Town trong khuôn khổ vòng 12 giải Ngoại Hạng Anh diễn ra lúc 22h ngày 11/11.

Sau trận thua Copenhagen tại cúp C1 châu Âu, Man Utd quay lại đấu trường quốc nội bằng màn tiếp đón Luton Town trên sân nhà. Đây là một trong những đội bóng yếu nhất giải Ngoại Hạng Anh, đồng nghĩa với việc Man Utd phải giành 3 điểm nếu không muốn bị lún sâu vào cơn khủng hoảng.

Màn trình diễn trong trận đấu với Copenhagen mang lại nhiều tín hiệu tích cực cho Man Utd về mặt chuyên môn. Các học trò của huấn luyện viên Erik ten Hag chơi không tệ. Tấm thẻ đỏ gây tranh cãi của Marcus Rashford là thứ khiến Quỷ đỏ gặp khó.

 

Hojlund quyết tâm ghi bàn đầu tiên ở Ngoại hạng Anh.

Hojlund quyết tâm ghi bàn đầu tiên ở Ngoại hạng Anh.

Cho đến trước khi Rashford nhận thẻ đỏ trực tiếp, Man Utd chơi hay, dồn ép đối thủ và nhanh chóng có 2 bàn của Rasmus Hojlund. Nhưng khi phải chơi thiếu người, đại diện nước Anh gặp nhiều khó khăn và không thể vùng lên trước đối thủ. 

Nếu Man Utd duy trì được cảm hứng chơi bóng, việc họ giành chiến thắng không phải mục tiêu nằm ngoài tầm với. Vấn đề của đội chủ sân Old Trafford là tinh thần.

Trong khi đó, Luton Town không sở hữu lực lượng đủ mạnh và bị đánh giá thấp hơn nhiều so với đối thủ. Nhưng, sau trận hoà Liverpool, Ross Barkley và đồng đội được tiếp thêm nhiều sự tự tin. Họ thực tế vẫn có thể tạo ra những bất ngờ và nhờ đó tích luỹ điểm số. 

Lực lượng Man Utd vs Luton

Man Utd sẽ vắng một số cầu thủ vì chấn thương, gồm Casemiro (gân kheo), Lisandro Martinez (bàn chân), Luke Shaw (cơ bắp), Amad Diallo, Tyrell Malacia (đầu gối) và Jadon Sancho (kỷ luật nội bộ). Jonny Evans nhiều khả năng chỉ có mặt trên băng ghế dự bị khi anh phải rời sân sớm hồi giữa tuần.

Bên kia chiến tuyến, Mads Andersen, Reece Burke, Albert Sambi Lokonga (tất cả đùi), Daniel Potts và Jordan Clark (cả hai mắt cá chân) vẫn phải ngồi ngoài vì chấn thương, nhưng Amari'i Bell có thể bình phục sau vấn đề ở đùi trong trận đấu hôm thứ Bảy.

Phong độ Man Utd vs Luton

Luton Town gặp nhiều khó khăn khi lần đầu tiên lên chơi ở giải Ngoại Hạng Anh. Họ chỉ có được một chiến thắng trong 6 trận gần nhất và thua 3 trận, hoà 2 trận. Nhưng đây vẫn là thành tích đáng khích lệ vói 1 đội bóng nhỏ bé. Tuần trước, họ vừa hoà Liverpool trong một trận cầu mà Lữ đoàn đỏ gặp rất nhiều khó khăn.

Trong khi đó, phong độ của Man Utd trên thực tế không đến nỗi tệ. Họ thắng 4 trận và thua 2 trận ở đấu trường quốc nội. Gần nhất, họ đánh bại Fulham với tỉ số 1-0. Dù vậy, màn trình diễn trước các đối thủ của Man Utd không thuyết phục.

Đội hình dự kiến Man Utd vs Luton Town

Man Utd: Onana; Wan-Bissaka, Varane, Maguire, Dalot; McTominay, Eriksen; Pellistri, Fernandes, Rashford; Hojlund

Luton Town: Kaminski; Kabore, Mengi, Lockyer, Osho, Doughty; Barkley, Nakamba, Chong; Adebayo, Morris

Dự đoán: Man Utd 2-1 Luton Town

Mai Phương
Bình luận
vtcnews.vn