• Zalo

Nhận định AS Monaco đấu Barcelona: Yamal săn bàn đầu tiên

Champions LeagueThứ Năm, 19/09/2024 07:00:00 +07:00
(VTC News) -

Đầy đủ thông tin đội hình, số liệu thống kê, nhận định trận đấu AS Monaco đấu Barcelona tại Cúp C1 - Champions League.

AS Monaco gặp Barcelona ở vòng 1 Champions League 2024-2025. Trận đấu diễn ra lúc 2h ngày 20/9 trên sân vận động Louis II (Monaco).

Thống kê, nhận định AS Monaco vs Barcelona

Máy tính của Soccerway phân tích dữ liệu và dự đoán tỷ lệ thắng của Barcelona lên tới 46,02%. AS Monaco chỉ có 29,32% cơ hội thắng và xác suất hòa là 24,66%.

Dự đoán kết quả trận đấu AS Monaco vs Barcelona

Sau khi Endrick ghi bàn đầu tiên tại Champions League chỉ với 10 phút thi đấu, cổ động viên chờ đợi Lamine Yamal làm điều tương tự cho Barcelona. "Thần đồng" của bóng đá Tây Ban Nha ra sân 10 trận ở Champions League mùa trước mà chưa có bàn thắng nào.

Trở lại câu lạc bộ sau kỳ EURO 2024 xuất sắc, Yamal duy trì phong độ cao. Anh có 3 bàn thắng và 4 kiến tạo sau 5 vòng đầu tiên của La Liga.

Yamal chưa từng ghi bàn cho Barcelona ở Champions League. (Ảnh: Getty Images)

Yamal chưa từng ghi bàn cho Barcelona ở Champions League. (Ảnh: Getty Images)

Barcelona toàn thắng từ đầu mùa giải, ghi 17 bàn thắng và mới thủng lưới 4 lần. Họ sớm bứt lên chiếm vị trí số 1 trên bảng xếp hạng La Liga với khoảng cách 4 điểm so với đội thứ 2.

AS Monaco cũng có thể tự tin vào phong độ đầu mùa giải. Họ bất bại ở giải trong nước (thắng 3, hòa 1). Đội bóng Công quốc mới thủng lưới một lần sau 4 trận.

AS Monaco còn một lý do khác để lạc quan. Ngay trước khi bước vào mùa giải, họ đánh bại Barcelona ngay trên sân Nou Camp 3 bàn không gỡ.

Tuy nhiên, đó chỉ là trận giao hữu và Barcelona không sử dụng đội hình mạnh nhất.Trong cuộc tái đấu lần này, đội bóng Tây Ban Nha mất nhiều cầu thủ quan trọng. Dù vậy, với phong độ cao và tâm thế thi đấu khác, Barcelona khó để AS Monaco có điểm.

Thành tích thi đấu gần đây của AS Monaco và Barcelona

Thành tích thi đấu gần đây của AS Monaco và Barcelona

Thông tin lực lượng

AS Monaco chắc chắn không dùng được Edan Dip và Radoslaw Majecki - 2 cầu thủ đang gặp chấn thương. Lamine Camara vừa có va chạm ở vùng đầu và chưa chắc lấy lại trạng thái đủ để được cho phép thi đấu.

Barcelona mất Dani Olmo đến cuối tháng 10 vì chấn thương gân kheo. Huấn luyện viên Hansi Flick cũng không thể sử dụng Fermin Lopez, Gavi, Frenkie de Jong, Andreas Christensen, Ronald Araujo do chấn thương.

Đội hình dự kiến

AS Monaco: Kohn; Vanderson, Kehrer, Mawissa Elebi, Caio Henrique; Camara, Zakaria; Akliouche, Minamino, Ben Seghir; Embolo.

Barcelona: Ter Stegen; Kounde, Pau Cubarsi, Inigo Martinez, Balde; Eric Garcia, Pedri, Casado; Lamine Yamal, Lewandowski, Raphinha.

Dự đoán tỷ số

AS Monaco 0-1 Barcelona.

Tiểu Minh
Bình luận
vtcnews.vn