Nhà mạng ưu đãi thuê bao đi khám sức khỏe

Sức khỏeThứ Sáu, 23/05/2014 04:42:00 +07:00

(VTC News)- MobiFone tiếp tục khẳng định đẳng cấp khi cùng các bệnh viện uy tín thực hiện chiến dịch ưu đãi chăm sóc sức khỏe dành cho các khách hàng thân thiết

(VTC News) - Tiếp sau hàng loạt ưu đãi VIP như tặng mỹ phẩm, tổ chức hòa nhạc, hỗ trợ giá nghỉ tại khách sạn, resort cao cấp và du thuyền,...MobiFone tiếp tục khẳng định đẳng cấp khi cùng các bệnh viện uy tín thực hiện chiến dịch ưu đãi chăm sóc sức khỏe dành cho các khách hàng thân thiết.

Chị Ngọc Liên, nhân viên một công ty dược trên đường Thái Hà cho biết, mới chỉ cách đây vài năm, khi cuộc chạy đua phát triển thuê bao của các nhà mạng lên tới đỉnh điểm, những chương trình khuyến mại cộng 100% thẻ nạp, cộng thêm ngày gọi...được coi là ưu đãi hút khách chính.

Nhưng cùng với thời gian, di động Việt Nam nhanh chóng từ thời kỳ phát triển mạnh về “lượng” chuyển sang “chất. Công tác chăm sóc khách hàng được coi là nhiệm vụ ưu đãi đặc biệt. “Trước tôi dùng thuê bao trả trước với suy nghĩ sẽ được cộng thêm tiền mỗi khi có khuyến mại từ nhà mạng. Tuy nhiên, với hàng loạt ưu đãi lớn từ các nhà mạng, tôi quyết định chuyển sang thuê bao trả sau”, chị Liên chia sẻ.

 

Bên cạnh những hình thức chăm sóc khách hàng truyền thống, những chương trình khuyến mại, chăm sóc khách hàng quy mô lớn liên tục được các nhà mạng tung ra nhằm giữ chân khách hàng. Bản thân lãnh đạo các doanh nghiệp viễn thông lớn đều xác định, việc "giữ chân" thuê bao hiện hữu quan trọng hơn cả việc phát triển thuê bao mới.

Sự sáng tạo, công phu đến mức cầu kỳ trong công tác chăm sóc khách hàng được các nhà mạng liên tục áp dụng. Như năm 2012 và 2013, chương trình đồng hành cùng khách hàng VIP đi nghỉ tại gần 20 khu nghỉ dưỡng, resort và du thuyền sang trọng tại những điểm du lịch hấp dẫn trên toàn quốc như Hạ Long, Nha Trang, Đà, Phan Thiết, Huế... với chi phí tối thiểu đã để lại những dấu ấn khá tốt với các hội viên VIP của MobiFone.

Chỉ một thời gian ngắn sau đó, chương trình tặng bộ quà mỹ phẩm Yves Rocher trị giá 600.000 đồng nhân ngày Quốc tế Phụ nữ tại nhiều địa phương cũng khiến không ít khách hàng VIP của MobiFone thấy cảm động vì sự chu đáo cũng như sự tinh tế trong công tác chăm sóc khách hàng.

Nhiều chuyên gia viễn thông đều khẳng định, so với các mạng di động, MobiFone được xem là mạng đưa ra nhiều chương trình chăm sóc khách hàng VIP độc đáo nhất. Như việc chi nhiều tỷ đồng để tổ chức các chương trình hòa nhạc quy mô lớn hay như ưu đãi giảm giá tại các hệ thống cửa hàng chăm sóc sức khỏe ở Hà Nội cũng như các thành phố lớn khác.

“Mới đây, MobiFone đã tung ra một chương trình chăm sóc thuê bao VIP với chương trình chăm sóc sức khỏe cho thuê bao này. Chương trình này được xem như đáp ứng đúng tâm lý các thuê bao VIP đặc biệt quan tâm đến vấn đề sức khỏe. “Quyết định trợ giá khám bệnh cho khách VIP này của MobiFone khiến chương trình chăm sóc khách hàng trở nên có ý nghĩa hơn. Bản thân tôi rất ấn tượng. Sự tinh tế trong công tác chăm sóc khách hàng cũng là nguyên nhân khiến tôi bỏ hẳn thói quen nạp thẻ cào để nhận ưu đãi như trước đây”, chị Phương Nga, trưởng phòng đầu tư của một doanh nghiệp kinh doanh thiết bị y tế ở đường Xã Đàn (Hà Nội) chia sẻ.

Thực tế cho thấy, so với mức giá khám bệnh tổng quát ở các cơ sở y tế uy tín mà MobiFone lựa chọn làm đối tác như Phòng khám Đa khoa Quốc tế Vimec, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Vietsing, Bệnh viện Quốc tế Hoàn Mỹ Đà Nẵng, Bệnh viện FV TP.HCM, thông qua gói ưu đãi của nhà mạng, các thuê bao tiết kiệm được 60 – 70%, so với giá giảm thông thường tại các cơ sở y tế trên.

Theo đó, MobiFone sẽ ưu đãi đặc biệt dành cho hội viên cao cấp hạng Kim cương, Vàng, Titan của chương trình Kết nối dài lâu của MobiFone sử dụng dịch vụ gói khám sức khỏe tại các cơ sở y tế hàng đầu Việt Nam với mức giảm giá ưu đãi lên tới 1,2 triệu  đồng/lần sử dụng dịch vụ.

Khi đăng ký sử dụng dịch vụ tại các đối tác thuộc chương trình, hội viên sẽ nhận được quà tặng phiếu ưu đãi (e-voucher) có giá trị tương ứng với từng hạng. Nếu khách hàng là Hội viên Kim Cương được tặng e-voucher trị giá 1.200.000 đồng/lần sử dụng.

Các hội viên Vàng được tặng e-voucher trị giá 1.000.000 đồng/lần sử dụng và Hội viên Titan được tặng e-voucher trị giá 800.000 đồng/lần sử dụng. Giá trị e-voucher trên đây được giảm trừ vào hóa đơn sử dụng dịch vụ tại đối tác và hội viên chỉ phải thanh toán phần chênh lệch giữa giá trị gói dịch vụ và e-voucher. MobiFone khẳng định, các điểm chăm sóc sức khỏe cho thuê bao VIP này đã được lựa chọn kỹ và đây là những nơi có uy tín hàng đầu.

Ông Nguyễn Đình Chiến, Phó tổng giám đốc Công ty MobiFone cho biết, MobiFone đưa ra chương trình ưu đãi này xuất phát từ việc nhu cầu về sức khỏe đang là mối quan tâm cơ bản và thiết yếu của mỗi người. Tuy nhiên, không phải ai cũng nhớ và có điều kiện đi khám định kỳ để biết thể trạng sức khỏe tổng quát của mình. Vì thế, MobiFone muốn mang những lợi ích thực sự thiết thực tới thuê bao của mình, thay vì tặng thêm tiền vào thẻ nạp như thuê bao di động lâu nay vẫn được nhận.

“Các cuộc thăm dò nhu cầu của khách hàng cũng cho thấy không ít người dân có tâm lý ngại đi khám. Một số người không thường xuyên đi khám do giá khám bệnh hiện khá cao. Hướng tới lợi ích của khách hàng là một trong những giá trị cốt lõi của MobiFone. MobiFone tiếp tục hoàn thiện mình để mang lại cho khách hàng một dịch vụ chất lượng ổn định nhất, gia tăng giá trị cho khách hàng cao nhất. ”, ông Chiến chia sẻ.

P.V
Bình luận
vtcnews.vn