• Zalo

Nhà mạng gánh khó khăn cùng doanh nghiệp

Kinh tếThứ Ba, 27/12/2011 02:20:00 +07:00Google News

(VTC News) - Mạng viễn thôngkhông ngừng tung ra các dịch vụ với nhiều ưu đãi và tiết kiệm chi phí để cùng “gánh” khó khăn với giới doanh nghiệp.

(VTC News) - Trong bối cảnh nền kinh tế gặp khó khăn, các loại chi phí sinh hoạt và dịch vụ lại đua nhau tăng giá thì việc cắt giảm, tiết kiệm chi phí đang là xu hướng ngày càng phổ biến trong giới doanh nghiệp.

Trong đó, tiết kiệm chi phí liên lạc cũng sẽ góp một phần trong chi phí chung, đặc biệt đối với các doanh nghiệp dịch vụ, bán hàng có nhiều nhân viên. Không thể làm ngơ, các mạng viễn thông cũng không ngừng tung ra các dịch vụ với nhiều ưu đãi và tiết kiệm chi phí để cùng “gánh” khó khăn với giới doanh nghiệp.

 

9758:
Mới đây, mạng di động MobiFone Trung tâm II đã cử nhiều nhóm chuyên viên đến giới thiệu và tư vấn dịch vụ cho các doanh nghiệp trên địa bàn Tp.HCM. Trong đó, đặc biệt phải kể đến gói cước M Business tiết kiệm chi phí và  nhiều ưu đãi vượt trội dành cho khách hàng doanh nghiệp

 

9780:
Sử dụng gói cước M-Business của MobiFone, hàng tháng những người trong nhóm gọi cho nhau được giảm đến 50% cước phí, được nhắn 30-50 tin miễn phí với nhau, và được giảm từ 7-12% trên cước phí của cả nhóm. Đặc biệt, nhóm càng đông thì càng nhiều người được tặng cước từ 100.000đ đến 500.000đ/thuê bao/chu kỳ tính cước

 

9830:
MobiFone cũng tạo mọi điều kiện để các thuê bao có thể tham gia gói M Business một cách thuận lợi nhất bằng cách: miễn cước hòa mạng, chuyển từ thuê bao trả trước sang trả sau, chuyển từ mạng khác sang; miễn phí chuyển nhượng hợp đồng từ cá nhân sang công ty; Miễn phí thay SIM dung lượng cao 01 lần/năm; Được chậm chặn thông tin 10 ngày kể từ ngày chặn thông tin theo quy định.

 
9700:
Đặc biệt dải số sử dụng cho gói M Business là dải 10 số

 

9721: Doanh nghiệp đại diện cho nhóm cũng nhận được nhiều ưu đãi từ MobiFone: tặng quà dịp lễ tết, được yêu cầu nhân viên chuyên trách hỗ trợ tận nơi, được mời tham dự hội nghị cuối năm..v..v.

9832: San sẻ khó khăn cùng doanh nghiệp sẽ tạo nên sự gắn kết lâu dài giữa khách hàng và nhà cung cấp dịch vụ

P.V


Bình luận
vtcnews.vn