Dự báo từ Tổ chức Du lịch thế giới
Theo nhận định của Tổ chức Du lịch thế giới – UNWTO, đến năm 2030, mục đích đi du lịch của người dân trên thế giới sẽ có sự thay đổi, trong đó mục đích tham quan, nghỉ dưỡng, vui chơi, giải trí chiếm tới 54%; thăm viếng, sức khỏe, tôn giáo chiếm 31% tổng lượng khách du lịch; mục đích công việc và nghề nghiệp chiếm 15%.
Cũng theo dự báo này, người dân Việt Nam đang có sự thay đổi trong xu hướng đi du lịch. Việt Nam đang chứng kiến những hình thức du lịch mới hội nhập, có tác động làm thay đổi du lịch truyền thống, thay đổi cách tạo dựng sản phẩm du lịch, khiến cho các quan niệm về phát triển sản phẩm du lịch phổ biến trước đây có vẻ như trở nên lỗi thời.
Nếu như trước đây, người dân Việt Nam đi du lịch chỉ với mục đích chính là tham quan, nghỉ dưỡng thông thường thì hiện nay là nhu cầu nghỉ dưỡng chất lượng cao, muốn tìm hiểu sâu hơn về các giá trị văn hóa và cuộc sống bản địa, nhiều trải nghiệm du lịch để du khách tham gia nhằm phát triển chính bản thân hay có thể nói là du lịch bước vào thế hệ thứ 3 trong tiến trình phát triển, thế hệ của “du lịch sáng tạo”.
Nếu như 10 năm trước khách du lịch phải mua hoặc in các bản đồ cho chuyến đi du lịch thì ngày nay mọi thứ đều có thể diễn ra với chiếc điện thoại di động hay chỉ một cái nhấp chuột máy tính. Nếu như trước đây du khách phải lên kế hoạch cho chuyến đi du lịch khoảng vài tháng trước chuyến đi thì giờ đây thời gian chuẩn bị cho chuyến đi đã rút ngắn rất nhiều và thậm chí xu hướng đặt dịch vụ du lịch ở những giờ phút chót đang khá phổ biến… Chính vì vậy, việc nắm bắt sớm các xu hướng phát triển luôn rất cần thiết, quyết định sự tồn tại, tăng trưởng và phát triển cho các bên liên quan đến hoạt động du lịch.
Giải pháp bắt kịp xu hướng du lịch
Thói quen du lịch của người Việt đang có sự thay đổi nên những những sản phẩm du lịch của thế giới khi về với Việt Nam cũng đã có những tùy chỉnh để trở nên phù hợp hơn.
Điều này cũng tương tự đối với mô hình Sở hữu kỳ nghỉ. Đây là mô hình du lịch nghỉ dưỡng đã được ưa chuộng trên thế giới suốt 50 năm qua nhưng mới xuất hiện tại Việt Nam trong một vài năm gần đây.
Hiểu một cách đơn giản, Sở hữu kỳ nghỉ là trả trước trọn gói cho khoảng thời gian lưu trú nhất định (thường là vài năm trở lên) tại một hệ thống khách sạn hay resort cao cấp. Bù lại, khách hàng có thể tận hưởng những dịch vụ nghỉ dưỡng 4-5 sao với mức giá tối ưu, tiết kiệm đến 70% so với mức giá đặt phòng niêm yết.
Đáp ứng nhu cầu và thói quen du lịch của người Việt, Paday Timeshare – một trong những đơn vị tiên phong cung cấp sản phẩm Sở hữu kỳ nghỉ tại Việt Nam đã có những điều chỉnh về chính sách sản phẩm nhằm mang lại nhiều lợi ích hơn cho khách hàng. Một trong số đó là chính sách “Tách/gộp kỳ nghỉ linh hoạt”.
Theo đó, thành viên của Paday có quyền tách quyền nghỉ mỗi năm thành các kỳ nghỉ nhỏ từ 2 – 3 ngày hoặc gộp thêm quyền nghỉ của năm kế tiếp để lấy gấp đôi số lượng phòng so với sản phẩm đã mua.
Bên cạnh quyền lợi đặc biệt về tách/gộp kỳ nghỉ, thành viên của Paday còn có thể tiến hành cho thuê tặng lại, thừa kế kỳ nghỉ cùng nhiều ưu đãi đặc biệt khi lưu trú.
Không chỉ vậy, các khách hàng của Paday Timeshare – thương hiệu của Tập đoàn PCorp, sẽ còn nhận được một ưu đãi bất ngờ khi trở thành hội viên Paday. Cụ thể, kể từ thời điểm ký hợp đồng chủ sở hữu kỳ nghỉ của Paday, khách hàng đã được trao tặng quyền sở hữu bộ sưu tập trao đổi kỳ nghỉ Pa’s Collection, với cơ hội lựa chọn nghỉ dưỡng tại những địa danh nổi tiếng như Sa Pa, Hạ Long, Đà Nẵng, Hội An, Nha Trang, Vũng Tàu, Mũi Né và Phú Quốc.
Với những tiến bộ trong chính sách sản phẩm cũng như sở hữu hệ thống bộ sưu tập các quần thể nghỉ dưỡng 5 sao trải dài từ Bắc vào Nam, sản phẩm Paday Timeshare chính là ngôi sao sáng đang lên trong phân khúc Sở hữu kỳ nghỉ tại Việt Nam.
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Paday - Prosperity All Day
Địa chỉ: Tầng 12, 41 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Hotline: 19003166
Email: [email protected]
Website: https://paday.vn
Bình luận