Chương trình bình chọn danh hiệu Nhà cung cấp dịch vụ viễn thông tiêu biểu năm là hoạt động thường niên được tổ chức từ năm 2017 nhằm tìm kiếm những nhà cung cấp dịch vụ viễn thông được khách hàng tín nhiệm và hài lòng trong năm.
Trong năm 2021, Hội đồng Cố vấn bình chọn chương trình sẽ công bố các hạng mục khác của giải thưởng gồm: “Nhà cung cấp dịch vụ viễn thông tiêu biểu về Chất lượng dịch vụ băng thông rộng di động”; “Nhà cung cấp dịch vụ viễn thông tiêu biểu về Chất lượng chăm sóc khách hàng băng thông rộng di động”;“Nhà cung cấp dịch vụ viễn thông tiêu biểu về Chất lượng dịch vụ băng thông rộng cố định”; “Nhà cung cấp dịch vụ viễn thông tiêu biểu về Chất lượng chăm sóc khách hàng băng thông rộng cố định”.
Ngoài ra năm nay còn có giải thưởng Nhà cung cấp dịch vụ viễn thông tiêu biểu về chất lượng dịch vụ điện toán đám mây. Đây là giải thưởng mới, hướng tới đối tượng là các đơn vị cung cấp dịch vụ điện toán đám mây tại Việt Nam cho các doanh nghiệp Việt Nam.
Ông Lê Thanh Tâm, Chủ tịch IDG Việt Nam - đơn vị thực hiện khảo sát cho biết: “Các giải thưởng trên sẽ được bình chọn dựa trên kết quả điều tra xã hội học về sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ đối với nhà cung cấp dịch vụ cho mình”.
Nội dung khảo sát là các câu hỏi hướng về mức độ hài lòng của khách hàng khi sử dụng các dịch vụ viễn thông mà họ được cung cấp. Khách hàng sẽ trả lời mỗi câu hỏi này theo 5 thang mức độ hài lòng là: Hoàn toàn không hài lòng, Không hài lòng, Bình thường, Hài lòng và Hoàn toàn hài lòng.
Khảo sát được thực hiện trên phạm vi toàn quốc trong thời gian từ ngày 10/1 đến 20/3/2021 với tối thiểu 8.000 mẫu.
Dự kiến kết quả chương trình bình chọn sẽ được IDG Việt Nam, phối hợp với Hội Vô tuyến điện tử Việt Nam (REV), Hội Truyền thông số Việt Nam (VDCA) công bố vào ngày 24/3 tới tại Hà Nội.
Bình luận