Người đàn ông nhịn ăn, chỉ uống nước ngọt có ga suốt 17 năm

Tin tứcThứ Sáu, 19/05/2023 15:04:06 +07:00
(VTC News) -

Người đàn ông cho biết không hề thấy đói và chỉ uống nước ngọt có ga mỗi khi thấy mệt suốt 17 năm.

Gholamreza Ardeshiri là người đàn ông sinh sống tại Iran, nhịn ăn kể từ tháng 6/2006. Ông nói rằng bản thân không cảm thấy đói. Đến nay đã 17 năm, mỗi khi thấy mệt, ông đều uống đồ uống có ga để lấy năng lượng. 

Người đàn ông trung niên làm công việc sửa chữa sợi thủy tinh để kiếm sống. Ông có 2 con gái đang học đại học. Ông cho biết bản thân không gặp bất kỳ tai nạn hay chấn thương gì. Ông cũng chưa tìm ra nguyên nhân của vấn đề mình đang gặp phải.

Gholamreza giải thích: “Tôi có cảm giác kỳ lạ, như có vật giống sợi tóc, đầu sợi tóc đó ở miệng còn phần cuối trong bụng tôi. Tôi đã làm đủ cách nhưng cảm giác ấy không hề mất đi. Đôi lúc, tôi cảm giác sợi tóc ấy đang siết chặt cổ họng khiến tôi bị nghẹt thở. Tôi thực sự không thể diễn tả được cảm giác đó".

Gholamreza từng đi gặp bác sĩ ngay sau khi có cảm giác trên, nhưng được giới thiệu tới một bác sĩ khác. “Các bác sĩ không thể chẩn đoán được bệnh của tôi. Tôi đi khám hết bệnh viện này tới bệnh viện khác. Không có bất kỳ sợi tóc nào trong miệng tôi nhưng tôi luôn cảm thấy nó rất rõ".

Sau khi tư vấn bởi các bác sĩ chuyên khoa thận, huyết học, ông được giới thiệu một bác sĩ tâm lý nhưng chưa có kết quả. Gholamreza cũng tiết lộ ông ngủ rất ít, chỉ khoảng 4 tiếng mỗi đêm và mỗi ngày ông uống tới 3 lít nước ngọt có ga. 

Nhật Huy(Nguồn: Mirror )
Bình luận
vtcnews.vn