Ngoài Tiếng Anh, DOL English còn giúp học viên giỏi cả tư duy 

Học tiếng AnhThứ Ba, 31/10/2023 14:43:25 +07:00
(VTC News) -

Thông qua Hệ phương pháp Linearthinking, DOL English không chỉ giúp học viên cải thiện trình độ tiếng Anh mà còn nâng cao kỹ năng tư duy logic.

Câu chuyện về sự ra đời của Linearthinking

Hệ phương pháp Linearthinking được đích thân anh Lê Đình Lực - CEO của học viện DOL English sáng lập ra.

Anh nhớ rõ trong mấy ngày đầu tiên mới thi đậu lớp chuyên toán Trường Phổ thông Năng khiếu (ĐH Quốc gia TP.HCM), anh choáng "toàn tập" bởi khả năng Tiếng Anh thua xa các bạn đồng trang lứa. "Có những khi tôi hiểu rõ ý nghĩa từng từ ngữ trong bài rồi ráp lại tôi cũng không rõ người ta ghi gì. Mỗi lần nhận được điểm số 4,5 tiếng Anh tôi lại sợ", anh Lực kể lại.

Sau khi thi đậu vào Trường ĐH Kinh tế TP.HCM, anh Lực xin bảo lưu kết quả một năm do tự dưng cảm thấy nản. Suốt 1 năm qua, anh theo học nhiều lớp Tiếng Anh, rồi dần dần tìm thấy phương pháp tự học trên những tri thức toán của bản thân.

Anh Lực sáng tạo ra phương pháp Linearthinking và tiếp tục nghiên cứu, phát triển cùng nhóm đồng sự. Sau hai năm trình và thẩm định, phương pháp trên được Cục Sở hữu Trí tuệ trao văn bằng bảo hộ.

Anh Đình Lực - Founder của DOL English (giữa) và các cộng sự.

Anh Đình Lực - Founder của DOL English (giữa) và các cộng sự.

Ứng dụng của Linearthinking đối với việc học IELTS và Tiếng Anh Linearthinking dựa trên những logic của toán học về rút gọn phân số, các phép toán vector… Nghe có vẻ phức tạp và khó hiểu, nhưng chính lối tư duy này đã giúp việc đọc trong Tiếng Anh trở nên đơn giản, rút gọn và hiệu quả hơn. Nhiều học viên khẳng định, sau khi học với Linearthinking thì các bạn đã đọc hiểu nhanh, chính xác hơn nhiều.

Hệ phương pháp này đưa ra lời giải cho 3 khó khăn trong việc học ngoại ngữ của người Việt như suy nghĩ trừu tượng, cao siêu; đọc dịch từng từ rồi ráp lại thành cụm từ; duy trì thói quen sử dụng ngôn ngữ nói, viết tiếng Việt (ví dụ ghép nối các từ ngữ có ý nghĩa theo cụm) rồi dịch ra Tiếng Anh.

Bằng Linearthinking, DOL English luôn dựa trên trình độ, ưu - khuyết điểm của từng học viên để thiết kế một lộ trình cá nhân hóa, giúip các bạn đạt được mục tiêu đề ra trong thời gian ngắn nhất, hiệu quả và vững vàng nhất.

Phương pháp Linearthinking biến đổi tư duy nhiều học viên. Rất nhiều bạn thành công chạm tay đến số điểm 7.0, 7.5, 8.0 thậm chí 8.5 trong kỳ thi IELTS.

Các học sinh xuất sắc đạt điểm IELTS tại DOL English.

Các học sinh xuất sắc đạt điểm IELTS tại DOL English.

Ứng dụng của Linearthinking đối với cuộc sống

Sức mạnh của Hệ phương pháp Linearthinking không những thể hiện qua hiệu quả học Tiếng Anh mà còn vô cùng hữu ích đối với đời sống mỗi người cũng như làm việc.

Linearthinking cho phép mọi người dễ dàng sắp xếp nội dung đã học theo trình tự logic A, B, C, D và loại trừ những phần không quan trọng nhằm có thể xử lý vấn đề được tốt hơn.

Xuất sắc tốt nghiệp đại học RMIT với số điểm GPA cao ngất ngưởng 3.5, Trà My từng là học sinh của DOL vào năm 2018. Cô cho biết đều đặn 3 lần mỗi tuần cô đều vượt hơn 30 cây số lên theo học IELTS vì đã trót mê phương pháp này.

Linearthinking không chỉ giúp My đạt được số điểm IELTS mơ ước mà phương pháp này còn có thể ứng dụng vào tư duy viết luận ở trường. Mình cảm thấy áp dụng Linearthinking giúp mình viết nhanh và chặt chẽ hơn các bạn mà không phải sử dụng quá nhiều thời gian, quá nhiều công sức vào việc phải viết cái gì trong bài luận”.

Bác sĩ Trung Nghĩa (trái) và em trai Trung Kiên đều là học viên tại DOL English.

Bác sĩ Trung Nghĩa (trái) và em trai Trung Kiên đều là học viên tại DOL English.

Bác sĩ Trung Nghĩa, cựu sinh viên Đại học Y Dược TP.HCM với IELTS 7.5 chia sẻ: “Thực ra khá là thú vị vì Linearthinking không chỉ là phương pháp luyện thi IELTS mà nó còn là phương pháp thông minh áp dụng được vào nhiều thứ. Như hiện tại, Nghĩa áp dụng Linearthinking vào việc học tiếng Trung của mình thì thấy cực kỳ hiệu quả, tốn ít thời gian mà kết quả rất cao”.

Ngoài ra, anh Nghĩa cũng áp dụng nó trong quy trình giải quyết vấn đề hàng ngày theo một lộ trình từng bước, đơn giản hóa và cụ thể hóa để giải quyết dễ dàng hơn. Như vậy, anh có thể xử lý công việc nhanh hơn, đưa ra những quyết định chính xác hơn.

Nếu đang loay hoay cần chứng chỉ IELTS để hoàn thành những ước mơ còn dang dở mà vẫn chưa tìm được phương pháp học phù hợp đưa bạn đến thẳng mục tiêu IELTS như mong muốn thì có thể tham khảo Hệ phương pháp Linearthinking của DOL English thông qua trang web và fanpage chính thức của trung tâm.

DOL English - IELTS Đình Lực là học viện đào tạo IELTS tại TP.HCM. DOL nổi tiếng bởi phương pháp Linearthinking độc quyền, hệ thống công nghệ tự phát triển Linearsystem, và dàn giáo viên tận tâm Linearteacher. DOL ra đời vì một thế hệ 20 triệu học sinh, sinh viên Việt Nam học Tiếng Anh tư duy, hiệu quả và nhanh chóng hơn cùng khát khao mang phương pháp học Tiếng Anh của người Việt vươn tầm thế giới.

Thông tin chi tiết xem tại: Trung tâm luyện thi IELTS DOL ENGLISH - IELTS Đình Lực

Bảo Anh
Bình luận
vtcnews.vn