Ngày 20/10 tặng gì cho sếp, đối tác, đồng nghiệp nữ?

Giới trẻThứ Ba, 18/10/2022 14:00:00 +07:00
(VTC News) -

Ngày 20/10 tặng quà gì cho sếp, đối tác và đồng nghiệp nữ để đáp ứng tiêu chí "vừa tinh tế vừa thiết thực" là nỗi băn khoăn của nhiều người.

Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 là ngày mà chị em phụ nữ nhận được sự quan tâm và tôn vinh từ các đấng mày râu, trong đó có đồng nghiệp và đối tác nam. Và việc lựa chọn quà tặng sao cho thật tinh tế, ý nghĩa, làm vui lòng người nhận và phù hợp với khả năng tài chính người trao là điều khiến nhiều quý ông đau đầu.

Ngày 20/10 tặng gì cho sếp, đối tác, đồng nghiệp nữ? - 1

Tặng quà gì cho sếp nữ, đồng nghiệp và đối tác nhân ngày 20/10?

Lưu ý khi chọn quà 20/10 

Để việc chọn quà 20/10 cho sếp, đối tác và đồng nghiệp nữ không còn quá khó khăn, mọi người nên lưu ý những điểm sau:

  • Đối với sếp nữ hay đối tác, nên tặng những món quà hợp xu hướng, độc đáo và theo sở thích của người nhận.
  • Cần xác định trước số lượng người nhận và chia ra các nhóm với độ tuổi khác nhau để chọn được các món quà phù hợp cho từng người cũng như không để sót một ai.
  • Xác định về tài chính để lựa chọn những món quà phù hợp tầm giá, điều quan trọng nhất là thể hiện được sự quan tâm và tình cảm của người gửi vào từng món quà. 
  • Ưu tiên lựa chọn những món quà có tính ứng dụng cao và giúp thư giãn tinh thần chị em.

Gợi ý quà tặng 20/10 cho sếp, đồng nghiệp, đối tác nữ

Nếu chưa nghĩ ra được món quà nào để tặng sếp nữ, đồng nghiệp nữ hay đối tác nữ trong ngày 20/10 này thì bạn hãy tham khảo ngay những gợi ý dưới đây.

Hoa tươi

Hoa tươi là món quà phổ biến, đa dạng và dường như không thể thiếu trong các ngày lễ dành cho các chị em trong năm. Đây được xem là món quà "không bao giờ sai" nếu bạn muốn thể hiện sự yêu mến của mình dành cho sếp, đồng nghiệp và đối tác nữ.

Ngày 20/10 tặng gì cho sếp, đối tác, đồng nghiệp nữ? - 2

Hoa tươi là món quà tuyệt vời cho ngày 20/10.

Vào những ngày này, thị trường có rất nhiều hoa tươi, đa dạng về chủng loại và mức giá nên không quá khó để các quý ông lựa chọn được bó hoa ưng ý tặng người phụ nữ có liên hệ công việc mà mình yêu quý. 

Hoa sáp thơm 

Hãy thử món quà này nếu bạn vẫn băn khoăn ngày 20/10 tặng gì cho sếp, đồng nghiệp hay đối tác nữ. Bó hoa sáp mặc dù là khá đơn giản nhưng vẻ đẹp lại không thua kém hoa thật. Bó hoa sáp được thiết kế tỉ mỉ đang là món quà được ưa chuộng khi thể hiện cho cái đẹp và sự vĩnh cửu, bởi hoa sáp cũng là hoa nhưng sẽ không phai tàn mà luôn luôn rực rỡ.

Hoa sáp còn có hương thơm đặc trưng nên sẽ để lại nhiều ấn tượng cho những phụ nữ thích sự khác biệt. Sự đa dạng về màu sắc và chủng loại cũng giúp đáp ứng sở thích của nhiều chị em, vì vậy quý ông ta hồ lựa chọn dành tặng cho sếp và đồng nghiệp nữ vào ngày 20/10.

Son và nước hoa

Hiếm cô gái nào không thích cái đẹp và mùi thơm. Vậy nên các món quà giúp chăm chút nhan sắc và mùi thơm cơ thể sẽ giúp chị em cảm nhận được sự tinh tế của nam nhân viên, đồng nghiệp hay đối tác của mình. Ngay cả khi đã có rất nhiều son hay nước hoa, chị em vẫn rất hân hoan nếu được tặng thêm nữa. Còn nếu người nhận chưa có thói quen trang điểm, món quà mỹ phẩm có thể khuyến khích họ quan tâm đến nhan sắc và yêu thưởng bản thân mình hơn.

Ngày 20/10 tặng gì cho sếp, đối tác, đồng nghiệp nữ? - 3

Nước hoa là món quà 201/0 nhiều chị em yêu thích.

Túi xách

Túi xách là một trong những món quà dễ sử dụng và phù hợp cho mọi đối tượng, nhất là để dành tặng cho sếp hay đối tác nữ của bạn. Chắc chắn một chiếc túi xách với kiểu dáng phù hợp với thần thái sẽ làm cho sếp hay đối tác của bạn cảm thấy vui, đánh giá cao cách nhìn cũng như tấm lòng của bạn.

Tinh dầu, nến thơm

Tinh dầu và nến thơm là món quà thể hiện sự quan tâm đến tinh thần và sức khoẻ của đối phương. Sau những ngày làm việc mệt mỏi, họ rất cần có những phút thư giãn, lúc này một chút hương thơm từ tinh dầu sẽ có công dụng xoa dịu cơ thể và tinh thần. Bên cạnh đó, hương thơm sẽ tạo cảm giác thoải mái, thư giãn trong gian phòng làm việc của công ty bạn. 

Chậu hoa, cây cảnh để bàn

Chậu hoa nhỏ hoặc cây cảnh để bàn là vật trang trí giúp làm đẹp bàn làm việc của sếp cũng như các đồng nghiệp, hãy chọn nó nếu vẫn chưa biết ngày 20/10 tặng gì. Những chậu cây được chăm sóc, cắt tỉa cẩn thận sẽ mang theo tâm tình mà người tặng gửi gắm. 

Ngày 20/10 tặng gì cho sếp, đối tác, đồng nghiệp nữ? - 4

Ngày 20/10 tặng gì cho đồng nghiệp? Cây cảnh để bàn là lựa chọn phù hợp cho mọi đối tượng.

Tuỳ theo môi trường văn phòng làm việc, bạn có thể ưu tiên chọn một trong những loại cây có khả năng lọc bụi trong không khí như trúc mây, thường xuân, lan ý…Nên tặng những loại cây dễ sống trong mọi môi trường để không mất thời gian chăm sóc. 

Tổ chức bữa tiệc nhỏ 

Các nữ đồng nghiệp và sếp nữ sẽ đặc biệt cảm kích trước bữa tiệc nhỏ do chính các đồng nghiệp nam chuẩn bị. Buổi liên hoan với những món ăn do các anh, các em trai tự làm, một chiếc bánh kem, ít bánh kẹo, trái cây sẽ giúp cho tình đồng nghiệp thêm gắn kết. 

Lời chúc 

Ngoài những món quà đã chuẩn bị thì những lời chúc ý nghĩa, chân thành cũng là món quà đặc biệt không thể thiếu dành cho phái đẹp nhân ngày 20/10. 

Hạ Vy(Tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn