Ngắm xe cảnh sát giá hơn 60 tỷ đồng

XeThứ Hai, 06/05/2013 12:07:00 +07:00

(VTC News) – Có giá tới 3 triệu USD, siêu xe phiên bản đặc biệt Aston Martin On-77 Q Series của cảnh sát Dubai vừa trở thành xe cảnh sát đắt nhất thế giới.

(VTC News) – Có giá tới 3 triệu USD, siêu xe phiên bản đặc biệt Aston Martin On-77 Q Series của cảnh sát Dubai vừa trở thành xe cảnh sát đắt nhất thế giới.

Cảnh sát Dubai vừa chính thức xác nhận thông tin về thành viên mới nhất trong đội xe tuần tra, siêu xe Aston Martin One-77 Q Series. Bằng việc gia nhập lực lượng cảnh sát, siêu xe cực hiếm này trở thành xe tuần tra đắt nhất thế giới.

Theo một thành viên cấp cao của cảnh sát Dubai, siêu xe này mang biển số 11 này cùng với các mẫu xe khủng khác trong đội siêu xe tuần tra sẽ được sử dụng để đảm bảo an ninh tại các điểm du lịch nổi tiếng ở Dubai.

Aston Martin
Thành viên mới nhất trong đội xe cảnh sát tại Dubai, Aston Martin One-77 Q Series. Ảnh Gt Spirit

Không chỉ là xe cảnh sát đắt nhất thế giới, Aston Martin One-77 Q Series còn là một trong những dòng xe hiếm nhất với đúng 7 chiếc được xuất xưởng. Xe được chế tạo từ những vật liệu siêu nhẹ và có độ bền cao.

Xe sử dụng động cơ hút khí tự nhiên V12 dung tích 7,3 lít, mang lại công suất lên đến 750 mã lực với khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,5 giây và có thể đạt vận tốc tối đa 357 km/h.


Mẫu xe đẹp nhất, mạnh nhất của Aston Martin hiện đã được gắn logo và sơn màu đặc trưng của cảnh sát Dubai.


Hiện chưa rõ, sau Aston Martin One-77, cảnh sát Dubai có sắm thêm hàng khủng Bugatti Veyron nữa hay không.


Cho tới nay dàn siêu xe tuần tra này đã có gần đủ những gương mặt đình đám nhất trong làng siêu xe thế giới như Lamborghini Aventador, Ferrari FF, Bentley Continental hay Mercedes SLS.


Dàn xe trị giá cả chục triệu USD này được trang bị với mục tiêu quảng bá hình ảnh và chống lại mọi kẻ đua siêu xe ngông cuồng trên đường phố.


Ngắm dàn xe tuần tra trong mơ của cảnh sát Dubai:


Minh Quang(tổng hợp)


Bình luận
vtcnews.vn