Ngã xe máy, nam thanh niên bị cây gỗ đâm thấu bụng

Sức khỏeThứ Sáu, 08/06/2012 03:00:00 +07:00

(VTC News) – Anh K nhập viện cấp cứu khi bị một thanh cây gỗ đâm thấu từ vùng bẹn lên bụng và đang còn mắc ở người, tính mạng rất nguy kịch.

(VTC News) – Anh K nhập viện cấp cứu khi bị một thanh cây gỗ đâm từ vùng bẹn lên thấu bụng và đang còn mắc ở người, tính mạng rất nguy kịch.

Ngày 8/6, các bác sỹ Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam – Cu Ba Đồng Hới cho biết vừa tiến hành cấp cứu và phẫu thuật kịp thời cứu sống một trường hợp bị tai nạn hy hữu.

Bệnh nhân là Đ.V.K., (26 tuổi, trú tại huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình), được đem đến bệnh viện cấp cứu với tình trạng bị một cây gỗ đâm thấu bụng, xuyên từ vùng bẹn đi lên, người bất tỉnh, mất máu nhiều, tính mạng nguy kịch. Khi đến cấp cứu, cây gỗ trên đang còn mắc ở người nạn nhân có chiều dài khoảng 2m.
 Cây gỗ đâm từ bẹn lên thấu bụng nạn nhân


Sau khi hội chẩn kịp thời, các bác sỹ đã tiến hành phẫu thuật và rút cây gỗ ra ngoài, cầm máu và khâu vết thương. Theo các bác sỹ cho biết, cây gỗ trên đâm sâu vào người nạn nhân hơn 15 cm. Hiện bệnh nhân đã qua cơn nguy kịch, sức khỏe đang dần ổn định.

Nguyên nhân theo người nhà cho biết, trong khi anh K đang đi xe máy thì bị ngã xuống bên đường và bị rơi đúng vào cây gỗ trên nên mới xảy ra bệnh cảnh hy hữu nói trên. Sau khi bị nạn, người đi đường phát hiện ra và gọi điện cho người nhà nhanh chóng đem anh đến viện cấp cứu.

Tâm Huyền


Bình luận
vtcnews.vn