Ngày 27/9, Công ty Cổ phần Giải pháp truyền hình Thế hệ mới (Next Media) phối hợp cùng MGI Glonal và các đối tác chiến lược tổ chức sự kiện Sports Marketing tại TP.HCM.
Đây là sự kiện Marketing thể thao đặc biệt, thu hút hơn 200 khách mời là các đại lý, khách hàng, CEO,... và đại diện thương hiệu của các nhãn hàng lớn trong và ngoài nước.
Tại sự kiện, ông Kevin Sim - Giám đốc Bundesliga APAC trình bày ấn tượng về những câu chuyện marketing tại giải đấu hàng đầu nước Đức. Nhờ vậy, khách mời cảm nhận được tầm quan trọng của Sports Marketing trên toàn cầu cũng như hướng phát triển tại Việt Nam.
"Bóng đá được mệnh danh là môn thể thao vua và đang ngày càng trở thành một mảnh đất tiềm năng cho các doanh nghiệp muốn được người hâm mộ biết đến nhiều hơn. Không chỉ trong 90 phút thi đấu, thương hiệu của doanh nghiệp tài trợ cho bóng đá sẽ để lại ấn tượng khá sâu đậm trong lòng người xem.
Trên thế giới đã có nhiều doanh nghiệp thành công với bóng đá, còn ở Việt Nam, nhiều thương hiệu đình đám từ lâu đã mạnh dạn đầu tư tài trợ cho bóng đá và trở thành những doanh nghiệp đi đầu trong ngành Marketing thể thao. Qua đó, giúp khách hàng và các doanh nghiệp quảng bá hình ảnh của mình tới người hâm mộ", ông Kevin Sim chia sẻ.
Được biết, Next Media cũng là đơn vị sở hữu bản quyền và được phép kinh doanh, khai thác thương quyền của các trận đấu, giải đấu chuyên nghiệp như: 4 trận vòng loại World Cup 2022 của ĐTQG Việt Nam tại Sân vận động Mỹ Đình; Giải vô địch U15 Quốc gia; Giải vô địch U17 Quốc gia; Giải bóng đá hạng Nhất Quốc gia;...
Bình luận