News 2/2: MU mất Lindegaard dài hạn

Thể thaoThứ Năm, 02/02/2012 03:00:00 +07:00

(VTC News) - Arsenal vẫn có thể dự Champions League, AS Roma tâm lý chiến với Man City, Tevez sắp nhận án phạt

(VTC News) - Arsenal vẫn có thể dự Champions League, AS Roma tâm lý chiến với Man City, Tevez sắp nhận án phạt...

1. Arsenal vẫn có thể dự Champions League. Bất chấp trận hòa không bàn thắng đêm qua với Bolton, huấn luyện viên Arsene Wenger vẫn tự tin khẳng định rằng đội bóng của ông vẫn có thể tham gia sân chơi danh giá nhất châu Âu ở mùa giải sang năm.

Arsenal vẫn mơ về tốp 4 

Phát biểu sau trận đấu, Giáo sư thổ lộ: "Con đường phía trước vẫn còn rất dài và chưa khi nào tôi nghi ngờ việc Arsenal sẽ trở lại top 4. Với chúng tôi bây giờ, mỗi trận đấu là một trận chung kết và đội bóng sẽ chiến đấu đến cùng ở những mặt trận còn lại, dù đó là Premier League, FA Cup hay Champions League".

2. Lindegaard nghỉ 1 tháng. Chấn thương trên sân tập Carrington hôm vừa rồi của Lindegaard hóa ra lại nặng hơn dự kiến ban đầu khá nhiều. Thủ môn người Đan Mạch đã bị đau ở mắt cá chân và vết thương này có thể sẽ khiến anh rời xa sân cỏ trong vòng 1 tháng tới.

Với chấn thương này coi như Lindegaard đã bỏ lỡ 4 trận đấu mang tính bước ngoặt của MU ở mùa giải này. Đó là hai cuộc chạm trán Chelsea và Liverpool tại Premier League, cũng như trận lượt đi và về với Ajax ở Europa League. Chưa rõ khi nào anh này mới có thể trở lại, nhưng đây chính là thời điểm để De Gea khẳng định vị trí số 1 của mình.

3. FA muốn loại John Terry. Dù thoát được án phạt của tòa án Westminster vào ngày hôm qua nhưng kiếp nạn của đội trưởng Chelsea vẫn chưa hết. Anh đang bị các quan chức của FA nhắm cho một suất... ở nhà trong kỳ Euro tới. Lý do là vì LĐBĐ Anh không muốn những chuyện bên lề như vậy ảnh hưởng tới các cầu thủ. Do đó, họ sẵn sàng "thí con tốt để bắt con xe".

Terry có thể không được dự Euro tới vì scandal 

4. AS Roma tâm lý chiến với Man City. Trước thái độ theo đuổi ngày càng gắt gao của đội bóng nước Anh với Daniele De Rossi, ban lãnh đạo Roma bất ngờ tuyên bố không muốn níu giữ đội phó của mình nữa. Theo những thông tin bên lề thì Giallorossi cho rằng thể lực của tiền vệ này không còn đủ đảm bảo cho những trận đấu đỉnh cao nữa và họ sẵn sàng để anh ra đi nếu muốn.

5. Tevez sắp nhận phạt. Dù đã qua kỳ chuyển nhượng mùa đông nhưng có vẻ như cựu đội trưởng của Man City vẫn chưa muốn trở về tập luyện cùng đồng đội. Anh vẫn còn lưu luyến quê nhà và đang định tham dự một trận đấu tưởng nhớ người bạn thân, diễn ra vào thứ bảy tại Buenos Aires. Nếu điều đó xảy ra, El Apache sẽ rất dễ bị khép vào tội trốn tập và một án phạt lơ lửng lại đang treo trên đầu tiền đạo 27 tuổi.

Quỳnh Trang

Bình luận
vtcnews.vn