Nếu ở Việt Nam, Barca có thể bị điều tra

Thể thaoThứ Năm, 06/02/2014 11:21:00 +07:00

(VTC News) - Trong trận thắng 2-0 trước Real Sociedad đêm qua, Barca đã chiến thắng sau 1 bàn thắng khá "có mùi" và đậm chất may mắn

Tiếp Real Sociedad trên sân nhà, Barca vẫn không dám lơ là trước đối thủ. Sau trận thua bất ngờ trước Valencia, đội bóng xứ Catalan đã đứt mạch toàn thắng trên sân nhà, và dĩ nhiên điều tương tự trước Bầy dơi không được phép lặp lại.
Thực tế, trận đấu với Real Sociedad cũng không hoàn toàn như ý đội chủ nhà. Dù đội bóng của Gerardo Martino vẫn ép sân và giành quyền chủ động, nhưng chiến thắng của họ lại đến một cách khá may mắn.
Phút 60, Fabregas chọc khe tinh tế để Alexis Sanchez thoát xuống đối mặt với thủ thành Sociedad. Cú dứt điểm của tiền đạo người Chile đã đưa bóng chạm cột dọc, nhưng sau đó, hậu vệ Elustondo  của đội khách đã luống cuống phá bóng vào thẳng thủ thành Zubikarai trước khi bay vào lưới.

Một bàn thắng khá khôi hài của Barca, thậm chí nếu tình huống này diễn ra ở Việt Nam, chắc chắn hậu vệ Elustondo  và đại diện Barca sẽ bị điều tra về nghi án bán độ.
Dù vậy, Barca vẫn có giành được chiến thắng, và họ sẽ hò hẹn với Real Madrid tạo nên một trận El Clasico ở chung kết cúp Nhà vua.
Bình luận
vtcnews.vn