Ném vợ xuống sông: 'Ma men' là thủ phạm?

Pháp luậtThứ Ba, 04/06/2013 08:29:00 +07:00

(VTC News) – Điều tra ban đầu của cảnh sát cho biết, lúc ném vợ xuống sông Đuống, người chồng đang trong tình trạng say rượu.

(VTC News) – Điều tra ban đầu của cảnh sát cho biết, lúc ném vợ xuống sông Đuống, người chồng đang trong tình trạng say rượu.

Ngày 3/6,  công an huyện Gia Lâm (Hà Nội) cho biết, đã phối hợp với các lực lượng chức năng của công an TP, bước đầu làm rõ vụ việc chồng ném vợ xuống sông Đuống gây bức xúc trong dư luận.

Theo điều tra ban đầu, khoảng 10h45’ ngày 1/6, tại đoạn giữa mặt cầu Đuống phía thị trấn Yên Viên hướng Hà Nội-Bắc Ninh, Nguyễn Kim Đức (SN 1965, ở tổ 1, phường Giang Biên, quận Long Biên, Hà Nội) đi xe máy phía sau chở vợ là chị Nguyễn Thị Thu Hiền (SN 1963, bị liệt nửa người bên trái).

ném vợ xuống sông
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc. 

Vôn bị bệnh, gia đình lại thường xuyên có mâu thuẫn nên khi đến địa điểm trên thì chị Hiền luôn miệng đòi chết cho đỡ khổ chồng khổ con và bảo chồng vứt xuống sông.

Đức nghe vậy nên đã bế chị Hiền vứt xuống sống Đuống. Cảnh sát xác định, thời điểm đó, Đức say rượu.

Lúc này, anh Nguyễn Hữu Dũng (SN 1961, ở Đình Bảng, Từ Sơn, Bắc Ninh) đang đi xe máy qua khu vực trên nhìn thấy và hô mọi người cứu nhưng không kịp cứu chị Hiền.

Ngay sau đó, anh Dũng đã bắt giữ Đức và bàn giao công an thị trấn Yên Viên.

Đến ngày 2/6, CA huyện Gia Lâm đã tìm thấy xác chị Hiền ở đoạn sông thuộc Chi Phương (huyện Thuận Thành, Bắc Ninh).

Hiện cảnh sát đã tiến hành tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Kim Đức để điều tra.

N.Dũng



Bình luận
vtcnews.vn