• Zalo

Nắp bể nước Bách Hóa Môi Trường - an toàn, bền đẹp theo thời gian

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Sáu, 11/10/2024 14:04:01 +07:00Google News
(VTC News) -

Nắp bể nước Bách Hóa Môi Trường, sản phẩm đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2015, chất liệu inox 304 bền đẹp, đa dạng mẫu mã, được người tiêu dùng tin tưởng, lựa chọn sử dụng.

Nắp bể Bách Hóa Môi Trường -  đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng

Sở dĩ nắp bể nước của Bách Hóa Môi Trường được khách hàng khắp mọi miền tổ quốc yêu thích, sử dụng bởi sản phẩm này sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như:

- Chất lượng sản phẩm đạt chuẩn ISO 9001: 2015: Quy trình sản xuất nắp bể nước luôn được Bách Hóa Môi Trường kiểm soát chất lượng đầu vào, đầu ra nghiêm ngặt để đạt mức hoàn thiện tối đa. Điều này được chứng thực thông qua giấy chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng phù hợp tiêu chuẩn ISO 9001:2015 được Tổ chức chứng nhận quốc tế EFC cấp cho Bách Hóa Môi Trường

- Đa dạng mẫu mã: Nắp bể nước của Bách Hóa Môi Trường được chia thành nhiều loại, theo các tiêu chí khác nhau như kiểu dáng, môi trường, phạm vi sử dụng để đáp ứng hầu hết các nhu cầu của người dùng. Ví dụ như nắp bể nước tay cầm 1 hay 2 cạnh bên và nắp bể nước khóa 4 góc, nắp bể nước trong nhà và nắp bể nước ngoài sân, nắp bể nước dân dụng và nắp bể nước công nghiệp…

- Chất liệu sản phẩm inox 304 bền đẹp: Tất cả các sản phẩm nắp bể nước của Bách Hóa Môi Trường đều được làm bằng inox 304 sáng bóng, giàu tính thẩm mỹ. Đây là chất liệu có khả năng chịu lực, chống gỉ sét tốt giúp đảm bảo độ bền của sản phẩm lên đến 50 năm.

- Kích thước linh hoạt, đa dạng: Nắp bể nước của Bách Hóa Môi Trường có nhiều kích thước khác nhau và có thể tùy biến thiết kế theo nhu cầu người dùng. Một số kích thước nắp bể nước phổ biến thường được người dùng lựa chọn là 400x400 mm, 500x500 mm, 600x600 mm, 700x700 mm, 800x800 mm…

Giấy chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng phù hợp tiêu chuẩn ISO 9001:2015 được Tổ chức chứng nhận quốc tế EFC cấp cho Bách Hóa Môi Trường năm 2023.

Giấy chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng phù hợp tiêu chuẩn ISO 9001:2015 được Tổ chức chứng nhận quốc tế EFC cấp cho Bách Hóa Môi Trường năm 2023.

Bách Hóa Môi Trường cung cấp nắp bể nước linh hoạt

Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng của khách hàng, Bách Hóa Môi Trường cho ra đời ba loại nắp bể nước là nắp bể nước trong nhà, nắp bể nước ngoài sân và nắp bể nước công nghiệp. Mỗi loại nắp bể nước này sở hữu những đặc điểm riêng phù hợp với môi trường và phạm vi sử dụng khác nhau.

- Nắp bể nước trong nhà: Vì được thiết kế để sử dụng trong nhà nên loại nắp bể nước này không đòi hỏi nhiều về khả năng chống chịu thời tiết. Nhưng bù lại, nắp bể nước trong nhà được thiết kế gọn gàng và có tính thẩm mỹ cao. Bề mặt nắp bóng phẳng hoặc có thể lát gạch lên phía trên để hài hòa với không gian xung quanh. Phần tay cầm thiết kế chìm hoặc tháo rời nên không vướng víu.

Thiết kế giàu tính thẩm mỹ giúp nắp bể nước trong nhà phù hợp hơn với không gian sử dụng.

Thiết kế giàu tính thẩm mỹ giúp nắp bể nước trong nhà phù hợp hơn với không gian sử dụng.

- Nắp bể nước ngoài sân: Để phù hợp với môi trường ngoài trời, nắp bể nước ngoài sân thiết kế chắc chắn, dày dặn, có khả năng chịu lực, chống ăn mòn tốt. Đặc biệt, nắp được trang bị thêm gioăng cao su giúp chống tràn nước từ phía trên ảnh hưởng đến nguồn nước ở bên dưới. Phía trên có thể lát gạch nếu bố trí ở sân hoặc trồng cỏ nếu đặt ngoài vườn tạo nên vẻ đẹp hài hòa, thống nhất với không gian xung quanh.

Nắp bể nước ngoài sân thiết kế chắc chắn, có khả năng chống chịu thời tiết tốt.

Nắp bể nước ngoài sân thiết kế chắc chắn, có khả năng chống chịu thời tiết tốt.

- Nắp bể nước công nghiệp: Loại nắp bể nước này nhìn có vẻ hơi thô nhưng thiết kế rất chắc chắn, chống gỉ tốt, có khả năng chịu lực vượt trội (trên dưới 300 kg). Giữa khung và nắp là gioăng cao su giúp ngăn mùi từ phía dưới bốc lên và nước từ phía trên chảy xuống. Đặc biệt, loại này có thể sản xuất hàng loạt nên thích hợp sử dụng trong các công trình thương mại như nhà máy, xí nghiệp, công ty…

Nắp bể nước Bách Hóa Môi Trường lắp đặt ngoài trời.

Nắp bể nước Bách Hóa Môi Trường lắp đặt ngoài trời.

Bách Hóa Môi Trường - Địa chỉ cung cấp nắp bể nước uy tín

Không chỉ cung cấp các mẫu nắp bể nước đa dạng, linh hoạt đáp ứng mọi nhu cầu của người sử dụng, Bách Hóa Môi Trường còn được đánh giá cao nhờ vào:

- Đội ngũ tay nghề, chuyên viên kỹ thuật cao.

- Chất lượng sản phẩm vượt trội.

- Chính sách bảo hành, bảo trì tốt.

- Vận chuyển, lắp đặt toàn quốc.

- Dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo.

Qua trên có thể thấy không khó để lý giải vì sao nắp bể nước của Bách Hóa Môi Trường lại được nhiều khách hàng đón nhận đến vậy.

Nếu muốn tìm hiểu thêm hay sử dụng sản phẩm này, bạn đọc có thể liên hệ với Bách Hóa Môi Trường theo thông tin sau:

Công ty TNHH Thương mại Bách Hóa Môi Trường

- Trụ sở tại Hà Nội: Số 11, ngõ 108 Phố Nguyễn Lân, Phường Phương Liệt, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội.

- Xưởng sản xuất: Số 1 Đường Cựu Quán, xã Đức Thượng, Huyện Hoài Đức, Hà Nội.

- Hotline: 0399.766.655

- Website: https://bachhoamoitruong.com/

Hà An
Bình luận
vtcnews.vn