Mừng năm mới rộn ràng, hàng ngàn ưu đãi cùng Thiên My Fashion

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Bảy, 31/12/2022 09:00:00 +07:00
(VTC News) -

Rất nhiều các sản phẩm thiết kế thời trang cao cấp tại Thiên My Fashion sẽ được giảm giá mạnh đến 70% để phục vụ khách hàng nhân dịp năm mới.

Trong dịp mua sắm cuối năm này, khách hàng của Thiên My Fashion sẽ có cơ hội tận hưởng bữa tiệc thời trang cao cấp với những thiết kế công sở, dạo phố vô vàn sắc màu, đa dạng thiết kế từ bộ sưu tập hè, thu đông cho đến những items hot nhất mới ra mắt.

Chất liệu sản phẩm được chọn lựa kỹ càng bởi đội ngũ nhân viên của Thiên My Fashion, hứa hẹn đem đến trải nghiệm thời trang đẳng cấp, thời thượng dành cho phái đẹp.

Mừng năm mới rộn ràng, hàng ngàn ưu đãi cùng Thiên My Fashion - 1

Mừng năm mới rộn ràng – Hàng ngàn ưu đãi.

Thông qua các buổi livestream trực tuyến, khách hàng sẽ được trải nghiệm mua sắm thả ga không lo về giá, nhất là trong thời điểm những dịp lễ tết đang kề cận. Ghé ngay livestream của Thiên My Fashion ngay hôm nay để săn cho mình những sản phẩm ưng ý nhất.

Mừng năm mới rộn ràng, hàng ngàn ưu đãi cùng Thiên My Fashion - 2

Đón xem livestream mỗi ngày cập nhật hàng mới cùng hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn.

Đến hẹn lại lên, chương trình ưu đãi mùa lễ hội hàng năm của Thiên My Fashion sắp bắt đầu và rất sôi động. Mùa tiệc tùng cuối năm, không thể thiếu đi những trang phục rực rỡ đủ sắc màu, thanh lịch và đầy quyến rũ. Chẳng cô nàng nữ tính nào có thể cưỡng lại sức hút của những items mới, rực rỡ và duyên dáng đến từ thương hiệu Thiên My Fashion.

Mừng năm mới rộn ràng, hàng ngàn ưu đãi cùng Thiên My Fashion - 3

Chủ shop Thiên My Fashion.

Không chỉ giới hạn ở thời trang nhanh cho công sở, chị em luôn có thể tìm được những sản phẩm đi chơi, dạo phố, đi tiệc thật hợp nhãn trong bộ sưu tập mới tại Thiên My Fashion.

Với số lượng thiết kế sản phẩm có hạn, khách hàng cần nhanh tay để tìm cho mình một sản phẩm ưng ý. Hiện, toàn bộ sản phẩm đang được giảm giá đến 70%. Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

THIÊN MY FASHION

Hotline: 0963193310

Fanpage: https://www.facebook.com/FashionThienMy

Website: https://thienmyfashion.com/

Email: [email protected]

Địa chỉ: Đường số 14, Tân Thuận Đông, Quận 7, TP.HCM

Bảo Anh
Bình luận
vtcnews.vn