• Zalo

MU thua thảm Thái Lan

Thể thaoChủ Nhật, 14/07/2013 07:40:00 +07:00Google News

(VTC News)- Bàn thắng duy nhất của Winothai đã biến màn ra mắt của David Moyes tại MU thành thảm họa.

(VTC News)- Bàn thắng duy nhất của tiền đạo từng được coi là thần đồng của bóng đá Thái Lan, Teerathep Winothai đã biến màn ra mắt của David Moyes tại MU thành thảm họa.

Ra sân với đội hình gồm nhiều ngôi sao như Rio Ferdinand, Carrick, Cleverley hay Danny Welbeck, các cầu thủ MU dễ dàng làm chủ thế trận trên sân và nhanh chóng tạo được khá nhiều cơ hội ăn bàn nhưng cả Adnan Januzaj và Welbeck đều không thể tận dụng thành công.

Trong khi đó, đội hình Các ngôi sao Thái Lan lại tỏ ra khá nguy hiểm trong các pha phản công, với sự dẫn dắt của 2 tiền đạo tuyển Thái Lan là Winothai và Dangda.



Clip bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Và kết quả là sang đầu hiệp 2, chính cầu thủ từng được đào tạo tại Anh, Teerathep Winothai đã có cú dứt điểm chính xác tung lưới thủ thành Ben Amos mở tỷ số trận đấu. Sau bàn thua, HLV David Moyes đã có một số sự thay đổi hòng tìm kiếm bàn gỡ, trong đó có việc tung vào sân tân binh Wilfred Zaha. Tuy nhiên, dấu ấn lớn nhất mà tiền đạo này tạo ra chỉ là cú dứt điểm trúng cột dọc ở phút thứ 81.

Trận đấu kết thúc với tỷ số chung cuộc 1-0 nghiêng về phía đội Các ngôi sao Thái Lan. Dù chỉ là trận giao hữu nhưng rõ rang thất bại này sẽ tạo ra áp lực khá lớn với tân HLV David Moyes trên cương vị người thay thế huyền thoại Alex Ferguson.

Đội hình xuất phát:

Manchester United: Amos; Fabio, Ferdinand, Evans, Buttner; Cleverley, Carrick, Anderson, Giggs, Januzaj, Welbeck.

Các ngôi sao Thái Lan: Taweetkul, Kim Yoo Jin, Thamaphan, Kwang Chon Ri, Daosawang, Thonglao, Phanrit, Djurovski, Siaka, Dangda, Winothai.

Chí Thiện
Bình luận
vtcnews.vn