Mũ bảo hiểm Huyền Anh tưng bừng quà tặng

Kinh tếThứ Ba, 16/04/2013 08:39:00 +07:00

(VTC News) - Thời gian gần đây, xu hướng đổi mũ bảo hiểm chất lượng, hợp chuẩn đang “nóng” lên từng ngày.

(VTC News) - Thời gian gần đây, xu hướng đổi mũ bảo hiểm chất lượng, hợp chuẩn đang “nóng” lên từng ngày. 


Một trong những giải pháp tốt nhất được nhiều người lựa chọn để sở hữu mũ bảo hiểm “đạt chuẩn”chính là đổi mũ bảo hiểm thông qua chuỗi cửa hàng uy tín của doanh nghiệp Huyền Anh. 
Bắt đầu từ 01/04/2013, người dân có thể đem mũ bảo hiểm cũ hoặc chưa đạt chuẩn tới các cửa hàng thuộc chuỗi đại lý của công ty Huyền Anh để đổi lấy mũ bảo hiểm đủ tiêu chuẩn mới 100% cùng phí ưu đãi là 20,000 VNĐ. Nếu đăng ký đổi trước trên website, lệ phí sẽ chỉ là 15000 VNĐ.
Bên cạnh đó, theo quy định mới nhất về vấn đề đội mũ bảo hiểm cho trẻ em, từ tháng 04/2013 cơ quan chức năng sẽ xử phạt vi phạm không đội mũ bảo hiểm cho trẻ khi ngồi trên xe môtô, xe gắn máy tham gia giao thông. 
Vì vậy, để hỗ trợ người dân, Huyền Anh chính thức triển khai chương trình mua một cặp mũ bảo hiểm người lớn sẽ được tặng ngay một mũ bảo hiểm chất lượng cho trẻ, đây như một lời tri ân dành cho khách hàng đã tin tưởng và mua hàng tại chuỗi cửa hàng mũ bảo hiểm Huyền Anh.
Đặc biệt hơn, công ty cũng đã thiết kế một hoạt động đặc biệt dành cho các cặp đôi muốn sắm “mũ bảo hiểm đôi”. Nếu cùng nhau đến cửa hàng chọn mua mũ giống nhau sẽ được giảm giá 15% cho tổng giá trị đơn hàng với điều kiện đã đăng ký qua website của công ty. Đây là sự kiện được cộng đồng đánh giá cao, đặc biệt là giới trẻ và các bạn sinh viên vì xu hướng sinh viên đi xe gắn máy ngày càng nhiều.
Nhiều ưu đãi thiết thực dành cho mũ bảo hiểm cùng Huyền Anh 
Ông Mai Việt Anh, Giám đốc công ty Huyền Anh chia sẻ “Chúng tôi nhận thấy việc sử dụng mũ bảo hiểm đạt chuẩn là chủ trương rất đúng đắn và thiết thực của chính phủ trong việc bảo vệ sức khoẻ, tính mạng của người dân. Rõ ràng nhu cầu của nhân dân đối với việc đổi mũ là khá lớn. Vì vậy, Huyền Anh sẵn sàng góp sức hỗ trợ lợi ích cộng đồng, vì một xã hội an toàn trong giao thông”.
Mũ bảo hiểm của công ty Huyền Anh là công ty chuyên cung cấp cho các đại lý mũ bảo hiểm Hà Nội và các tỉnh lân cận chuyên cung cấp cho khách hàng những sản phẩm và các dịch vụ tốt nhất đối với mũ bảo hiểm các loại... 
“Chắc chắn lượng người muốn đổi mũ và tìm kiếm những nơi cung cấp mũ chất lượng, đảm bảo vẫn còn nhiều. Với hệ thống đại lý gồm 13 cửa hàng của mình, chúng tôi hy vọng sẽ giúp nhân dân thuận tiện hơn trong việc có được chiếc mũ bảo hiểm như ý muốn và đặc biệt yên tâm về mức độ an toàn khi sử dụng”, ông Mai Việt Anh bổ sung.
Theo tư vấn của Huyền Anh, mũ bảo hiểm đạt chuẩn là mũ có gắn dấu hợp quy- dấu CR; cấu tạo 3 lớp gồm vỏ mũ; lớp xốp hấp thụ xung động; lớp mút đệm và quai đeo; nhãn mũ ghi: “mũ bảo hiểm dùng cho người đi mô tô, xe gắn máy”; tên và địa chỉ cơ sở sản xuất hoặc nhập khẩu; xuất xứ hàng hóa, cỡ mũ, năm, tháng sản xuất, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn kiểm định chất lượng, không gây độc hại, dị ứng... cùng tem bảo hành của riêng công ty bên cạnh các tem tiêu chuẩn khác. 
Những sản phẩm mũ bảo hiểm tại Huyền Anh đến từ những thương hiệu lớn, có uy tín trong và ngoài nước như Andes, HJC, AGV, GRS, Arai, Protec, xTrum, Napoli... Mỗi sản phẩm được bày bán đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn kiểm định chất lượng TCVN 5756:2001 hoặc TCVN 6979:2001 đối với mũ sử dụng cho trẻ em.
Đa dạng các thương hiệu nổi tiếng, thời trang tại cửa hàng Huyền Anh 

Để có được chiến mũ bảo hiểm tốt và chất lượng, người dùng cần xem xét đến các yếu tố như vật liệu làm mũ phải chịu được thời tiết, nhiệt độ, không gây độc hại, dị ứng… ảnh hưởng tới sức khoẻ con người. 
Khối lượng mũ không nặng quá 1,5kg đối với mũ che cả hàm và không quá 1kg đối với mũ che nửa đầu. Mũ cho trẻ em không quá 1,2kg đối với mũ che cả hàm và 0,8kg đối với mũ che nửa đầu. Để được tư vấn chi tiết về mũ bảo hiểm sao cho đảm bảo an toàn tối đa, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp hoặc thông qua website.
Hiện tại, Huyền Anh đang áp dụng chính sách khuyến mãi 10% tại các điểm bán hàng mới trong vòng một tuần khai trương. Để biết thêm thông tin chi tiết về các chương trình ưu đãi, vui lòng tham khảo tại http://huyenanh.com.vn hoặc https://www.facebook.com/mubaohiemhuyenanh.
Trụ sở chính: 23 Nguyễn Thiệp, Đồng Xuân, Hoàn Kiếm, Hà Nội

- Cửa hàng số 1   - 23 Nguyễn Thiệp, Đồng Xuân, Hoàn Kiếm Hà Nội

- Cửa hàng số 2   - 102 C3 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

- Cửa hàng số 3   - 481 Phạm Văn Đồng, Từ Liêm, Hà Nội

- Cửa hàng số 4   - 280 Phạm Văn Đồng, Từ Liêm, Hà Nội

- Cửa hàng số 5   - 464 Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội

- Cửa hàng số 6   - 522 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội

- Cửa hàng số 7   - 150 Ngô Gia Tự, Long Biên, Hà Nội

- Cửa hàng số 8   - 115 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

- Cửa hàng số 9   - 199 Đê La Thành, Đống Đa, Hà Nội 

- Cửa hàng số 10 - 322 Hồ Tùng Mậu, cầu giấy, Hà Nội

- Cửa hàng số 11 - 34 Lê Văn Lương kéo dài, Hà Nội

- Cửa hàng số 12 - 306 Nguyễn Văn Cừ, Gia Lâm, Hà Nội

- Cửa hàng số 13 - 216 Lê Duẩn, Đống Đa, Hà Nội

- Cửa hàng số 14 - 55B Thụy Khuê , Ba Đình, Hà Nội

Minh Huyền
Bình luận
vtcnews.vn