• Zalo

Mourinho làm CĐV Chelsea tái mặt

Thể thaoThứ Bảy, 20/09/2014 07:35:00 +07:00Google News

(VTC News) - Ngay trước thềm đại chiến với Man City, Jose Mourinho lại làm các CĐV Chelsea một phen tái mặt

(VTC News) - Ngay trước thềm đại chiến với Man City, Jose Mourinho lại làm các CĐV Chelsea một phen tái mặt,

Jose Mourinho từng trải qua 3 mùa bóng từ 2010-13 tại Real Madrid. Và những gì ông giành được chỉ vỏn vẹn 3 danh hiệu vô địch: La Liga (1), Copa del Rey (1) và Siêu cúp Tây Ban Nha (1). 
Có thể nói, những năm tháng ở Bernabeu là quãng thời gian đen tối nhất trong sự nghiệp của “Người đặc biệt”. Bởi lẽ, bên cạnh áp lực thành công tại Champions League, đối địch lại được với Barcelona, từ BLĐ Real, Mourinho còn phải chống lại những “thế lực đen” trong phòng thay đồ - một trong những nguyên khiến ông phải rời Real. 
Mourinho vẫn muốn thành công tại Real Madrid
 Mourinho vẫn muốn thành công tại Real Madrid

Tuy nhiên, bất chấp những điều tồi tệ đã xảy ra trong quá khứ, mới đây, Mourinho bất ngờ thổ lộ rằng, ông vẫn nung nấu mong muốn được tận hưởng hương vị thành công, chiến thắng tại Bernabeu. 
Mourinho nói trên các phương tiện truyền thông: “Nếu tôi có thể trở lại Tây Ban Nha ngay ngày hôm nay, rõ ràng là tôi sẽ đến Real Madrid. Ở đó tôi có kinh nghiệm làm HLV và trở thành một người đàn ông, tôi muốn tiếp tục được như thế mà không phải suy nghĩ đến lần thứ hai”. 
“Tôi rời Real với một mối quan hệ tuyệt vời với các chủ tịch, giám đốc và toàn thể nhân viên tại đó. Nhưng dù gì thì quyết định ra đi vẫn là quyết định tốt nhất cho sự nghiệp của tôi”, Mourinho nói thêm. 
Phong cách tấn công 'vũ bão' của Real dưới thời Mourinho
Dường như để trấn an các CĐV Chelsea sau những phát biểu trên, Mourinho chia sẻ về cảm nghĩ tốt đẹp hiện tại ở Stamford Bridge: “Bạn sẽ không được nghe tôi nói về những gì đã xảy ra, dù tiêu cực hay tích cực đâu. Vì tôi đang là người đàn ông hạnh phúc tại Chelsea, cũng như không thích nói về quá khứ”. 
“Ở Chelsea, tôi không phải nghĩ về giai đoạn tiếp theo cho sự nghiệp của mình. Trước đây tôi luôn luôn suy nghĩ về những gì sẽ xảy ra trong tương lai. Tôi thích Chelsea. Nới đây với tôi là một nơi để làm việc, để sống cho gia đình và xã hội. Tôi trở về Chelsea vì đội bóng có những dự án mới”. 
Ancelotti dửng dưng với những phát biểu của Mourinho
Ancelotti dửng dưng với những phát biểu của Mourinho 
Khía cạnh khác liên quan đến Jose Mourinho, mới đây, khi được hỏi về mối quan hệ “không hề tồn tại” giữa “Người đặc biệt” với Cristiano Ronaldo, HLV Carlo Ancelotti thẳng thắn chia sẻ: “Mourinho là một HLV giỏi và có thể làm việc ở bất cứ nơi đâu. Nhưng thật tình thì tôi không quan tâm về những câu chuyện giữa ông ấy và Ronaldo”. 
“Tôi cũng không biết về chuyện Mourinho muốn quay trở lại Real Madrid”, Ancelotti kết thúc. 

Hoàng Tùng

Bình luận
vtcnews.vn