(VTC News) - Mỗi cán bộ, nhân viên MobiFone quyên góp 1 ngày lương để chia sẻ khó khăn với đồng bào miền Trung với tổng số tiền quyên góp được là 1 tỷ đồng.
Các cán bộ kỹ thuật của MobiFone đã tập trung triển khai khôi phục, sửa chữa kịp thời cơ sở hạ tầng bị thiệt hại; Cung cấp nguồn điện cho những trạm BTS bị mất điện; Sửa chữa, thay thế những thiết bị bị hỏng và hiệu chỉnh tất cả ăng-ten bị sai lệch; Kiểm tra, bảo dưỡng toàn bộ mạng lưới ở khu vực bị ảnh hưởng của bão.
Để đảm bảo các dịch vụ đến khách hàng tốt nhất, MobiFone đã huy động toàn bộ nhân viên kinh doanh túc trực và cung cấp hàng hóa kịp thời cho tất cả các đại lý, điểm bán và đảm bảo luôn có đầy đủ sim, thẻ tại tất cả các huyện.
Trong 3 ngày bị bão số 10, thành phố Đồng Hới mất điện hoàn toàn, MobiFone đã triển khai máy nổ để hỗ trợ người dân sạc pin điện thoại tại cửa hàng MobiFone số 23 Lý Thường Kiệt, thành phố Đồng Hới và Chi nhánh MobiFone Quảng Bình, số 17 Quảng Trung, thành phố Đồng Hới.
Ông Cao Duy Hải - Phó Tổng Giám đốc MobiFone chia sẻ “Ngay sau cơn bão, song song với việc tích cực triển khai các biện pháp kỹ thuật để ứng cứu thông tin, MobiFone mong muốn được chia sẻ một phần khó khăn và mất mát với đồng bào miền Trung. Chúng tôi hy vọng, với sự chung tay giúp đỡ của toàn xã hội, nhân dân miền Trung sẽ sớm vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống”.
Thùy Minh
Trước đó, bão số 10 đã gây ảnh hưởng một phần tới cơ sở hạ tầng của Mobifone tại miền Trung. Do có sự chuẩn bị phương án ứng cứu thông tin từ trước nên ngay khi bão xảy ra, MobiFone đã điều động hơn 100 nhân viên chia làm 14 đội triển khai một loạt các biện pháp ổn định mạng thông tin vùng lũ.
Lãnh đạo Công ty MobiFone đã ủng hộ toàn bộ số tiền Một tỷ đồng quyên góp được tới đồng bào miền Trung thông qua văn phòng đại diện Báo Thanh Niên tại miền Trung ngày 06/10/2013. |
Để đảm bảo các dịch vụ đến khách hàng tốt nhất, MobiFone đã huy động toàn bộ nhân viên kinh doanh túc trực và cung cấp hàng hóa kịp thời cho tất cả các đại lý, điểm bán và đảm bảo luôn có đầy đủ sim, thẻ tại tất cả các huyện.
Trong 3 ngày bị bão số 10, thành phố Đồng Hới mất điện hoàn toàn, MobiFone đã triển khai máy nổ để hỗ trợ người dân sạc pin điện thoại tại cửa hàng MobiFone số 23 Lý Thường Kiệt, thành phố Đồng Hới và Chi nhánh MobiFone Quảng Bình, số 17 Quảng Trung, thành phố Đồng Hới.
Ông Cao Duy Hải - Phó Tổng Giám đốc MobiFone chia sẻ “Ngay sau cơn bão, song song với việc tích cực triển khai các biện pháp kỹ thuật để ứng cứu thông tin, MobiFone mong muốn được chia sẻ một phần khó khăn và mất mát với đồng bào miền Trung. Chúng tôi hy vọng, với sự chung tay giúp đỡ của toàn xã hội, nhân dân miền Trung sẽ sớm vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống”.
Thùy Minh
Bình luận