(VTC News) – Sáng 16/4, tại Nhà Hát Lớn (Hà Nội), Công ty Thông tin di động - MobiFone đã tổ chức Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập (16/04/1993 – 16/04/2013) và đón nhận Huân chương Độc lập hạng Ba của Nhà nước CHXHCN Việt Nam.
Ngày 16/04/1993 là một ngày đáng nhớ của công ty Thông tin di động và của ngành viễn thông Việt Nam khi MobiFone – mạng di đông đầu tiên của Việt Nam chính thức được thành lập.
Khi mới hình thành, mạng MobiFone mới chỉ có một tổng đài dung lượng 2.000 số với 7 trạm BTS tại Hà Nội và một tổng đài 6.400 số với 6 trạm BTS tại khu vực phía Nam, phủ sóng tại 4 địa phương TP. Hồ Chí Minh, Biên Hoà, Long Thành, Vũng Tàu.
Đến thời điểm này, MobiFone đã được xây dựng mạng lưới lớn mạnh với 20.000 trạm 2G, 11.000 trạm 3G đáp ứng đủ năng lực phục vụ cho hơn 40 triệu thuê bao di động hoạt động.
Phát biểu tại buổi Lễ kỷ niệm này, ông Lê Ngọc Minh, Chủ tịch Công ty MobiFone cho biết: "20 năm tập thể Cán bộ công nhân viên Công ty Thông tin di động đem trí tuệ, lòng nhiệt huyết và tuổi trẻ để xây dựng một thương hiệu mạnh - MobiFone, đưa điện thoại di động từ vật xa xỉ trở thành bình dân, mang tri thức thông tin đến với bà con vùng sâu, vùng xa và nối liền khoảng cách biển đảo với đất liền.
20 năm qua, MobiFone không ngừng nỗ lực vì lợi ích của khách hàng, tiên phong ứng dụng các công nghệ và kỹ thuật mới nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng, đem lại nhiều dịch vụ giá trị gia tăng thiết thực và làm hài lòng khách hàng mọi lúc, mọi nơi".
Sau 20 năm xây dựng và phát triển, MobiFone đã gặt hái được những danh hiệu cao quý do Đảng, Nhà nước và các tổ chức uy tín trên thế giới trao tặng:
- Huân chương Độc Lập hạng Ba
- Huân chương Lao động hạng Nhất, Nhì, Ba
- Danh hiệu Anh hùng Lao động thời kỳ đổi mới.
- Nhiều năm liền đứng vị trí số 1, số 2 trong top doanh nghiệp nộp thuế thu nhập doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam.
- Năm 2008, là doanh nghiệp đầu tiên được Bộ Thông tin và Truyền thông trao giải “Doanh nghiệp di động xuất sắc nhất” .
- 2 năm liên tiếp 2008 và 2009 được Bộ Thông tin và Truyền thông trao giải Doanh nghiệp di động chăm sóc khách hàng tốt nhất”
- 6 năm liền (từ 2005-2010) được người tiêu dùng bình chọn là “Mạng di động được ưa chuộng nhất” và “Mạng di động Chăm sóc khách hàng tốt nhất” (do Tạp chí E-chip tổ chức).
Trong chiến lược phát triển, MobiFone đặt mục tiêu trở thành đối tác mạnh và tin cậy nhất của các bên hữu quan trong lĩnh vực viễn thông ở Việt Nam và Quốc tế.
Để thực hiện sứ mệnh đó, MobiFone đã chủ động xây dựng cho mình một tầm nhìn và hướng đi riêng, đó là mở rộng đầu tư theo cả chiều sâu và chiều rộng, khai thác triệt để những thế mạnh sẵn có và các cơ hội tiềm năng trong nước để làm nền tảng cho việc đầu tư, mở rộng kinh doanh quốc tế.
Nhân sự kiện Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập, MobiFone chính thức đưa ra thông điệp chủ đạo "Kết nối tương lai".
Ông Đinh Việt Hưng, Trưởng phòng Giá cước, Tiếp thị của MobiFone cho biết, sở dĩ MobiFone đưa ra thông điệp này vì hiện nay, các tính năng di động cơ bản như gọi nghe hay nhắn tin đều được các nhà mạng cung cấp rất tốt.
Thêm vào đó, sự phát triển của các loại hình điện thoại thông minh, sự phát triển của công nghệ, người tiêu dùng đòi hỏi các tiện ích ưu việt hơn từ dịch vụ di động để điện thoại trở thành công cụ phục vụ cho cuộc sống và công việc một cách hữu ích và tiện lợi và hiệu quả hơn. Vì vậy, MobiFone cần tìm ra điểm khác biệt cho chính thương hiệu của mình.
“Kết nối tương lai” thể hiện là thương hiệu nắm bắt xu hướng phát triển của xã hội, không ngừng nghiên cứu tìm tòi và ứng dụng công nghệ tiên tiến để cung cấp các sản phẩm, dịch vụ hiện đại, đồng hành cùng khách hàng trên con đường phát triển. MobiFone là người bạn cung cấp cho khách hàng các công cụ định hướng và “kết nối tương lai”.
Trung Hiếu
Ngày 16/04/1993 là một ngày đáng nhớ của công ty Thông tin di động và của ngành viễn thông Việt Nam khi MobiFone – mạng di đông đầu tiên của Việt Nam chính thức được thành lập.
Ông Lê Ngọc Minh, Chủ tịch Công ty MobiFone phát biểu tại buổi Lễ |
Đến thời điểm này, MobiFone đã được xây dựng mạng lưới lớn mạnh với 20.000 trạm 2G, 11.000 trạm 3G đáp ứng đủ năng lực phục vụ cho hơn 40 triệu thuê bao di động hoạt động.
Phát biểu tại buổi Lễ kỷ niệm này, ông Lê Ngọc Minh, Chủ tịch Công ty MobiFone cho biết: "20 năm tập thể Cán bộ công nhân viên Công ty Thông tin di động đem trí tuệ, lòng nhiệt huyết và tuổi trẻ để xây dựng một thương hiệu mạnh - MobiFone, đưa điện thoại di động từ vật xa xỉ trở thành bình dân, mang tri thức thông tin đến với bà con vùng sâu, vùng xa và nối liền khoảng cách biển đảo với đất liền.
20 năm qua, MobiFone không ngừng nỗ lực vì lợi ích của khách hàng, tiên phong ứng dụng các công nghệ và kỹ thuật mới nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng, đem lại nhiều dịch vụ giá trị gia tăng thiết thực và làm hài lòng khách hàng mọi lúc, mọi nơi".
MobiFone đón nhận Huân chương lao động hạng 3 |
Sau 20 năm xây dựng và phát triển, MobiFone đã gặt hái được những danh hiệu cao quý do Đảng, Nhà nước và các tổ chức uy tín trên thế giới trao tặng:
- Huân chương Độc Lập hạng Ba
- Huân chương Lao động hạng Nhất, Nhì, Ba
- Danh hiệu Anh hùng Lao động thời kỳ đổi mới.
- Nhiều năm liền đứng vị trí số 1, số 2 trong top doanh nghiệp nộp thuế thu nhập doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam.
- Năm 2008, là doanh nghiệp đầu tiên được Bộ Thông tin và Truyền thông trao giải “Doanh nghiệp di động xuất sắc nhất” .
- 2 năm liên tiếp 2008 và 2009 được Bộ Thông tin và Truyền thông trao giải Doanh nghiệp di động chăm sóc khách hàng tốt nhất”
- 6 năm liền (từ 2005-2010) được người tiêu dùng bình chọn là “Mạng di động được ưa chuộng nhất” và “Mạng di động Chăm sóc khách hàng tốt nhất” (do Tạp chí E-chip tổ chức).
Trong chiến lược phát triển, MobiFone đặt mục tiêu trở thành đối tác mạnh và tin cậy nhất của các bên hữu quan trong lĩnh vực viễn thông ở Việt Nam và Quốc tế.
Để thực hiện sứ mệnh đó, MobiFone đã chủ động xây dựng cho mình một tầm nhìn và hướng đi riêng, đó là mở rộng đầu tư theo cả chiều sâu và chiều rộng, khai thác triệt để những thế mạnh sẵn có và các cơ hội tiềm năng trong nước để làm nền tảng cho việc đầu tư, mở rộng kinh doanh quốc tế.
Nhân sự kiện Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập, MobiFone chính thức đưa ra thông điệp chủ đạo "Kết nối tương lai".
Ông Đinh Việt Hưng, Trưởng phòng Giá cước, Tiếp thị của MobiFone cho biết, sở dĩ MobiFone đưa ra thông điệp này vì hiện nay, các tính năng di động cơ bản như gọi nghe hay nhắn tin đều được các nhà mạng cung cấp rất tốt.
Thêm vào đó, sự phát triển của các loại hình điện thoại thông minh, sự phát triển của công nghệ, người tiêu dùng đòi hỏi các tiện ích ưu việt hơn từ dịch vụ di động để điện thoại trở thành công cụ phục vụ cho cuộc sống và công việc một cách hữu ích và tiện lợi và hiệu quả hơn. Vì vậy, MobiFone cần tìm ra điểm khác biệt cho chính thương hiệu của mình.
“Kết nối tương lai” thể hiện là thương hiệu nắm bắt xu hướng phát triển của xã hội, không ngừng nghiên cứu tìm tòi và ứng dụng công nghệ tiên tiến để cung cấp các sản phẩm, dịch vụ hiện đại, đồng hành cùng khách hàng trên con đường phát triển. MobiFone là người bạn cung cấp cho khách hàng các công cụ định hướng và “kết nối tương lai”.
Trung Hiếu
Bình luận