• Zalo

mobiEdu tung loạt gói cước đồng hành cùng học sinh, hứa hẹn 1 năm học bùng nổ

Tin tức - Sự kiệnThứ Ba, 24/09/2024 11:54:17 +07:00Google News
(VTC News) -

Ngoài quyền lợi học trực tuyến mọi lúc mọi nơi không giới hạn, các gói cước mới của mobiEdu còn mang đến cho người dùng dung lượng data siêu ‘khủng’ và nhiều ưu đãi.

Hàng triệu học sinh Việt Nam đã chính thức bước vào năm học mới 2024 - 2025. Bên cạnh giáo dục trực tiếp trên giảng đường, học trực tuyến tiếp tục được nhiều em học sinh và các bậc phụ huynh tin tưởng lựa chọn trong hành trình nâng tầm tri thức.

Vài năm trước đây, học online chỉ được xem như một giải pháp giáo dục thay thế trong bối cảnh dịch Covid diễn biến nghiêm trọng. Nhưng đến thời điểm hiện tại, học trực tuyến đã trở thành sự lựa chọn ưu tiên của nhiều đối tượng vì tính tiện lợi, hiệu quả cao.

Trải qua nhiều đổi mới, học trực tuyến đã và đang cho thấy những đột phá ấn tượng, thể hiện tiềm năng trở thành phương pháp giáo dục bền vững của thời đại. Trí tuệ nhân tạo (AI) và dữ liệu lớn (Big Data) được ứng dụng trong công nghệ giảng dạy trực tuyến, tạo ra những trải nghiệm mang đậm tính cá nhân hóa, giúp tự động điều chỉnh nội dung và cách thức giảng dạy phù hợp với nhu cầu và trình độ của người dùng.

Áp dụng thêm yếu tố gamification đồng thời đa dạng hóa hình thức giảng dạy thông qua video, trò chơi học tập, việc học trực tuyến giờ đây trở nên thú vị và hấp dẫn hơn, đem đến nhiều cơ hội tương tác cho người học.

Gần đây, các nền tảng giáo dục trực tuyến ứng dụng thêm công nghệ VR và AR, tạo ra môi trường học tập mô phỏng - nơi mà người học có thể trải nghiệm một cách trực quan các kiến thức giảng dạy thông qua hình thức nhập vai, từ đó ghi nhớ và áp dụng kiến thức dễ dàng.

Chỉ cần một thiết bị kết nối Internet, chúng ta có thể học tập mọi lúc mọi nơi. Theo các chuyên gia đánh giá, học trực tuyến đã tạo ra một bước tiến mới trong giáo dục, với những thay đổi sâu rộng cho hiệu quả dài hạn.

Dẫn đầu xu thế ứng dụng công nghệ trong giáo dục, nền tảng học trực tuyến mobiEdu của MobiFone ngày càng được đầu tư chỉn chu, nhận về nhiều giải thưởng danh giá trong và ngoài nước như: Giải Vàng Stevie Awards Kinh doanh Quốc tế 2021 cho giải pháp chuyển đổi số giáo dục ưu việt, giải thưởng Sao Khuê 2021 lĩnh vực giáo dục, giải thưởng Công trình sáng tạo tiêu biểu 2020 - 2021.

Hơn cả một giải pháp, mobiEdu còn là hệ sinh thái giáo dục với tính năng dạy học & quản lí trường học trực tuyến, phân phối các nội dung học tập tới người học ở mọi lứa tuổi. Đồng hành cùng các em học sinh trong năm học mới 2024 - 2025, mobiEdu mang tới nhiều gói cước mới tích hợp đa dạng quyền lợi, giúp người dùng vừa có thể tiếp thu tri thức dễ dàng vừa giải trí xua tan căng thẳng sau nhiều giờ học chăm chỉ.

Gói cước ED159 hứa hẹn sẽ trở thành người ‘bạn thân’ của các em học sinh xuyên suốt cả năm học. Chỉ với 159.000 đồng/ tháng, các em học sinh đăng kí gói ED159 sẽ được sở hữu 01 tài khoản học tập không giới hạn trên trang mobistudy.vn, 01 tài khoản luyện thi trên trang thithu.mobiedu.vn, 180GB data sử dụng trong 30 ngày và còn được miễn phí data truy cập TikTok thả ga giải trí sau thời gian dài học tập, luyện thi online.

mobiEdu tung loạt gói cước đồng hành cùng học sinh, hứa hẹn 1 năm học bùng nổ - 1

Với đối tượng học sinh cuối cấp, mobiEdu “trình làng” gói cước LT159 giúp người học liên tục cọ xát, thi thử với đa dạng các bộ đề khác nhau trên trang luyenthi123.com. Ngoài quyền lợi thi thử, gói cước còn tặng thêm cho người dùng 180GB data/ tháng, miễn phí truy cập TikTok mọi lúc mọi nơi.

mobiEdu tung loạt gói cước đồng hành cùng học sinh, hứa hẹn 1 năm học bùng nổ - 2

Với những ai có nhu cầu học tập theo nhóm, gói cước MFE250 là sự lựa chọn không thể bỏ qua. Chỉ 250.000 đồng/ tháng, thuê bao trưởng nhóm sẽ được sở hữu đồng thời 01 tài khoản MobiEnglish học tiếng Anh không giới hạn nội dung tại https://mobienglish.vn, 01 tài khoản học Kỹ năng hỗ trợ phát triển sự nghiệp cho sinh viên và người đi làm tại https://gitiho.com/, 10GB/ngày truy cập Internet tốc độ cao (tương đương 300GB/tháng) và còn miễn phí data truy cập Facebook, Youtube.

mobiEdu tung loạt gói cước đồng hành cùng học sinh, hứa hẹn 1 năm học bùng nổ - 3

Chỉ cần soạn [mã gói] gửi 999, người dùng đã có thể dễ dàng đăng kí gói cước học tập của mobiEdu. Thiết kế thêm nhiều gói cước mới hướng tới các đối tượng học tập khác nhau, nền tảng mobiEdu một lần nữa khẳng định sứ mệnh nâng tầm tri thức Việt, sát cánh cùng thế hệ trẻ bồi đắp kiến thức và kĩ năng để trở thành thế hệ tương lai gánh vác đất nước, thế hệ công dân toàn cầu.

Hà An
Bình luận
vtcnews.vn