Mino Raiola: Jurgen Klopp ngược đãi Balotelli

Thể thaoChủ Nhật, 04/09/2016 11:58:00 +07:00

Dù đã chuyển đến Nice, những câu chuyện về Mario Balotelli vẫn chưa hết "lùm xùm" khi mới đây nhất, Mino Raiola đã chỉ trích thậm tệ cách hành xử của Liverpool cùng huấn luyện viên Jurgen Klopp.

Sau khi kết thúc hợp đồng cho mượn, Mario Balotelli không được Vincenzo Montella giữ lại AC Milan. Trở về Liverpool, Balotelli bị buộc phải ngồi dự bị và tập luyện với đội trẻ.

b1

 Balotelli đã hết cơ hội khoác áo Liverpool. Ảnh: Internet

Balotelli đã xin Jurgen Klopp cơ hội thể hiện, xong những gì chân sút 26 tuổi nhận được chỉ là cái lắc đầu của chiến lược gia người Đức. Đầu tháng 9 vừa qua, Balotelli đã chuyển đến Nice nhằm cứu vãn sự nghiệp. "Nóng mắt" trước cách hành xử của Klopp, Mino Raiola - đại diện của Balotelli, đã lên tiếng về vấn đề này.

"Tôi không muốn đánh giá Klopp trên danh nghĩa nghề nghiệp, dù với tôi, ông ta chẳng phải huấn luyện viên tốt. Tôi biết chắc một điều, Klopp không hiểu gì về Balotelli hết.

b2

 Mino Raiola bức xúc với Liverpool

Balotelli chẳng bao giờ phàn nàn về chuyện phải tập luyện một mình, những phát biểu của Klopp là hoàn toàn sai. Klopp đã đối xử với Balotelli theo cách cặn bã nhất".

Jamie Carragher cho rằng, Nice đang đánh một canh bạc thực sự khi chiêu mộ Mario Balotelli. Raiola cũng có đáp trả cho phát biểu nói trên.

"Sẽ rất bình thường nếu nghĩ Balotelli là canh bạc với Nice, bởi cậu ấy không thường xuyên ra sân trong 2 năm qua.

b3

 Balotelli ít khi được đá chính ở AC Milan

Canh bạc ấy là gì? Nếu may mắn, bạn có thể vô địch Ligue 1 (giải vô địch quốc gia Pháp). Kém may mắn hơn là thì đứng top 5. Còn đen đủi thì... cũng tốt thôi".

Theo Mino Raiola, sự xuất hiện của Balotelli mang đến nhiều giá trị hình ảnh cho Nice. Nhận định của "tay cò" này không phải không có cơ sở, khi hơn 500 cổ động viên của Nice đã tới sân tập để chứng kiến Balotelli chơi bóng.

b4

 Balotelli luôn thu hút sự chú ý. Ảnh: Nice Facebook fanpage

"Giá trị hình ảnh của Ligue 1 đã giảm đi một nửa khi Zlatan Ibrahimovic rời đi. Tuy nhiên, nó sẽ tăng khoảng 30% khi Balotelli xuất hiện vì cậu ấy là một ngôi sao, một tài năng lớn. Nếu Balotelli thích nghi tốt, cậu ấy sẽ ghi 20 bàn cho Nice".

Chuyển tới Nice theo bản hợp đồng 1 năm cùng mức lương 4,5 triệu euro/ mùa (kèm điều khoản tự động gia hạn), Balotelli được kỳ vọng hồi sinh phong độ để trở lại với bóng đá đỉnh cao. "Bad boy" mới 26 tuổi và còn rất nhiều cơ hội làm lại, trước tiên là trở thành một phần trong tham vọng của Nice ở Ligue 1 mùa này.

Hồng Nam
Bình luận
vtcnews.vn