• Zalo

Melinh PLAZA Hà Đông hút khách dịp Giáng Sinh

Kinh tếThứ Hai, 17/12/2012 11:13:00 +07:00

(VTC News) - Melinh PLAZA Hà Đông cùng với các thương hiệu lớn tại đây mang đến cho khách hàng nhiều chương trình khuyến mãi giảm giá hấp dẫn

(VTC News) - Năm 2012 sắp đi qua với tình hình kinh tế đang gặp nhiều khó khăn, khiến người tiêu dùng phân vân chọn lựa sản phẩm nào vừa hợp túi tiền vừa đáp ứng được nhu cầu sử dụng.

Hiểu được nhu cầu ấy, Melinh PLAZA Hà Đông với tinh thần cùng chia sẻ khó khăn với khách hàng đã cùng với các thương hiệu lớn tại đây mang đến cho khách hàng nhiều chương trình khuyến mãi giảm giá hấp dẫn khi cái Tết đã cận kề.

Cuối năm thường là thời điểm nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng tăng cao.  Bởi vì đây là lúc mà ai cũng muốn chuẩn bị chu đáo cho gia đình để đón tết. Tuy nhiên năm nay do tình hình lạm phát, kinh tế vẫn còn nhiều khó khăn nên chi phí để mua sắm của người dân cũng sẽ tiết giảm rất nhiều. Do vậy các chương trình  khuyến mãi, giảm giá cuối năm luôn được người tiêu dùng mong đợi.

 
Vào những năm trước, dịp cuối năm người dân khu vực phía tây Hà Nội thường đổ về khu vực nội thành để có nhiều cơ hội tham gia các chương trình khuyến mãi, giảm giá của các trung tâm mua sắm lớn.

Nhưng năm nay người dân nơi đây đã có thể thoải mái mua sắm ngay tại khu vực sinh sống của mình với Trung tâm mua sắm và giải trí Melinh PLAZA Hà Đông. Được chính thức khai trương và đi vào hoạt động từ tháng 10/2012, Melinh PLAZA Hà Đông đã mang đến cho khu vực này một địa chỉ mua sắm và vui chơi, giải trí.

Đại diện Melinh PLAZA Hà Đông cho biết: “Để chuẩn bị cho các chương trình khuyến mại, giảm giá lớn cuối năm Melinh PLAZA Hà Đông đã phối hợp cùng với các đơn vị kinh doanh tại đây chuẩn bị kế hoạch và nguồn hàng từ nhiều tháng trước.

Sẽ có nhiều chương trình giảm giá vô cùng hấp dẫn, đi kèm các loại hình giải trívà dịch vụ ẩm thực phong phú chắc chắn sẽ đem lại cho khách hàng khi đến mua sắm, giải trí tại Melinh PLAZA Hà Đông những trải nghiệm khó quên. Đặc biệt là khi dịp Noel và Tết Dương lịch đang tới gần.”

Không chỉ làm cho thị trường điện máy nóng trở lại với chuỗi sự kiện “Bom tấn tháng 10 - Mừng khai trương Topcare Hà Đông”, mà chương trình gần đây nhất “Mua hàng Topcare trúng xe bốn bánh” đã thực sự đem lại cho khách hàng những cơ hội để sở hữu những sản phẩm điện tử, điện máy chính hãng với giá cả phải chăng.

 
Hình ảnh nghìn người xếp hàng chờ Topcare Hà Đông mở cửa và nhận được các phần quà củaTopcare đã cho thấy sức hút từ chương trình khuyến mãi của thương hiệu này.  Đây cũng chính là hành động thiết thực nhất để chia sẻ khó khăn với khách hàng trong thời “bão giá”.

Ngoài việc thoải mái mua sắm tại Melinh PLAZA Hà Đông, khách hàng còn có thể tham gia các trò chơi và thưởng thức những món ăn ngon tại khu ẩm thực và giải trí lớn, hiện đại, mang lại cho quý khách sự thư giãn tuyệt vời với các thương hiệu nổi tiếng trong nước và quốc tế như: World Games, Lotteria, KFC, Pizza Hut…

Theo phản ánh của các chủ đầu tư kinh doanh lĩnh vực giải trí, ẩm thực tại đây, những ngày cuối tuần vừa qua, lượng khách đến các gian hàng này rất đông, doanh số bán hàng cao, đặc biệt vào các ngày càng gần dịp Giáng Sinh.

Sự kiện khai trương Lotte Cinema Hà Đông và chính thức đưa 3 phòng chiếu phim đầu tiên đi vào hoạt động đã đáp ứng được nhu cầu giải trí lớn của người dân trong khu vực này. Dự kiến cuối tháng này, Lotte Cinema Hà Đông sẽ đưa thêm 4 phòng chiếu nữa vào hoạt động.

Như vậy, với tất cả 7 phòng chiếu hiện đại bao gồm 3 phòng chiếu dành riêng cho phim 3D, 5 máy chiếu kỹ thuật số nhằm đáp ứng nhu cầu chiếu phim 2D Digital với tổng sức chứa gần 900 chỗ ngồi, Lotte Cinema Hà Đông là cụm rạp được trang bị hiện đại nhất tính đến thời điểm này của hệ thống Lotte Cinema trên toàn quốc.

Melinh PLAZA Hà Đông cũng đồng thời là trung tâm đầu tiên của khu vực phía Tây Hà Nội có hệ thống chiếu phim lớn và hiện đại.

Đi kèm với cụm rạp chiếu phim hiện đại là một chuỗi nhà hàng ẩm thực của Lotteria với nhiều món ăn phù hợp với nhiều khẩu vị của khách hàng, sẽ đem lại cho gia đình một dịp Giáng Sinh với niềm vui trọn vẹn, đáng nhớ.

Chị Hoa, ở Nguyễn Trãi (Thanh Xuân) cho biết: “Nghe nói Melinh PLAZA Hà Đông có rạp chiếu phim Lotte Cinema nên tôi vừa đưa con đến đây để cho cháu xem phìm, vừa tham quan mua sắm luôn.

Khi đến với gian hàng Topcare, tôi đã chọn được một chiếc nồi cơm điện rất ưng ý mà giá lại khá mềm. Không chỉ mua được sản phẩm tốt, tôi và con gái tôi đã được xem phim 3D ở Lotte Cinema và cháu còn nhận được vé chơi trò chơi miễn phí của Worl Games nữa. Cả gia đình tôi sẽ trở lại Melinh PLAZA Hà Đông nhiều lần nữa nhất là vào dịp Giáng Sinh và tết dương lịch bởi con gái tôi rất thích những trò chơiở  đây

Trong khuôn viên Melinh PLAZA Hà Đông các khu vui chơi dành cho trẻ em ở World Game hội tụ nhiều trò chơi mới lạ, hấp dẫn và độc đáo vừa giúp bé vận động, thư giãn vừa kích thích phát triển trí tuệ nên đáp ứng khá đủ nhu cầu vui chơi, giải trí cho các gia đình.

Khu Vườn Cổ Tích với không gian rộng rãi, an toàn và đa dạng hoạt động bao gồm “Nhà leo trèo đa năng”, “Góc thông thái”. Đến đây, bé có thể hóa thân làm cô bác sĩ chữa bệnh cho em bé hay làm cô họa sĩ nhí, thử tài bắn súng bằng cây súng bắn bọt biển vô cùng an toàn và thú vị.

“Điều đặc biệt nhất ở World Game chính là các trò chơi gia đình, tập thể rất hấp dẫn. Cả gia đình có thể cùng nhau chơi và thông qua trò chơi sẽ gắn kết, yêu thương nhau hơn. Sắp tới Giáng Sinh, Worl Games sẽ dành hàng nghìn voucher chơi trò chơi và những chương trình giải trí hấp dẫn khác dành cho khách hàng”, bà Nguyễn Thị Thu Thủy, đại diện Worl Games chia sẻ.

Chị Phạm Thanh Nga (Quang Trung, Hà Đông) hài lòng cho biết: “Con bé nhà tôi thích trò chơi trong Vườn Cổ Tích bởi thiết kế vui mắt, rộn rã sắc màu với nhiều trò vui chơi bổ ích khiến các bé vô cùng hào hứng. Tôi hoàn toàn yên tâm khi để cháu chơi tại đây rồi đi mua sắm trong trung tâm”.

Cũng trong dịp này, những ai vốn yêu thích hương vị ẩm thực của KFC, Piza Hutt, BBQ sẽ dễ dàng cùng gia đình thưởng thức những món ăn ngon tại tầng 4 của trung tâm.

Món cơm với gà rán nóng hổi cùng món hamburger hấp dẫn trong những hương vị đặc trưng chắc chắn là một phần không thể thiếu cho những ngày vui chơi, mua sắm của phần đông khách hàng tại Melinh PLAZA Hà Đông trong những ngày tới đây.  


P.V

Bình luận
vtcnews.vn