Đầu tháng 9 vừa qua, các tỉnh thành miền bắc phải chịu nhiều tổn thất về người và của do cơn bão Yagi gây ra, như 10 xã của huyện Trấn Yên, tỉnh Yên Bái, mưa lũ đã làm 4 người chết, 4 người bị thương; 184 ngôi nhà bị hư hỏng; 17 công trình thủy lợi bị ảnh hưởng và thiệt hại.
Thấu hiểu những thiệt hại nặng nề người dân phải hứng chịu sau bão lũ, ngày 8/11/2024, MediaMart kết hợp cùng các nhãn hàng Sunhouse, Coex, Kipor, Ariston tổ chức chiến dịch “Nước sạch tinh khiết an toàn sức khoẻ - Chung tay khắc phục” nhằm thăm hỏi sức khỏe cũng như trao tận tay những món quà ý nghĩa tới bà con gặp thiệt hại do cơn bão.
Chiến dịch được tổ chức tại 5 tỉnh thành gồm: Thái Nguyên, Tuyên Quang, Phú Thọ, Yên Bái, Lào Cai. Tại đây, 2.600 suất quà gồm 100 máy lọc nước RO, 500 máy sưởi điện, 2000 chảo chống dính và bình siêu tốc với tổng trị giá 800 triệu đồng được MediaMart trao trực tiếp tới các cơ quan, hộ dân gặp khó khăn sau thiên tai.
Phát biểu tại chương trình quà tặng, đại diện MediaMart hỏi thăm sức khỏe của bà con, đồng thời chia sẻ: MediaMart và nhà tài trợ Sunhouse hi vọng những món quà sẽ phần nào giúp người dân nhanh chóng ổn định đời sống, có nguồn nước sạch để sinh hoạt cũng như đầy đủ vật dụng cần thiết để nấu ăn, giữ ấm trong mùa đông sắp tới. Đây cũng là trách nhiệm của mỗi doanh nghiệp với cộng đồng nhằm giúp đỡ bà con vượt qua giai đoạn khó khăn.
Đại diện các địa phương thay mặt bà con Nhân dân gửi lời cảm ơn chân thành đến Siêu thị điện máy MediaMart và các nhà tài trợ, bên cạnh đó mỗi địa phương sẽ tích cực thực hiện các hoạt động truyền thông, quyên góp, hỗ trợ người dân gặp thiệt hại sau bão lũ, từ đó sớm khắc phục được hậu quả, khôi phục kinh tế và ổn định đời sống Nhân dân.
MediaMart là doanh nghiệp sở hữu chuỗi gần 400 siêu thị điện máy tại 32 tỉnh/thành phố lớn trên cả nước. Trong siêu bão Yagi vừa qua, nhiều siêu thị của MediaMart cũng chịu ảnh hưởng nặng nề nhưng với tinh thần “tương thân tương ái”, MediaMart cùng các đối tác đã chung tay hỗ trợ đồng bào bị thiệt hại nặng nề bởi bão Yagi ổn định cuộc sống.
Bình luận