Mê mẩn Honda 67 độ Scrambler cá tính tại Sài Gòn

Kinh tếThứ Hai, 14/11/2016 15:07:00 +07:00

Dưới bàn tay của thợ độ Sài Gòn, chiếc Honda 67 vẫn giữ nguyên nét đẹp nguyên bản, nhưng có các phụ tùng như một chiếc Scrambler mới.

xe-no-honda-67-do-scrambler-ca-tinh-tai-sai-gon

Honda 67 hay Honda SS50 là một trong những dòng xe côn tay phổ biến và lâu đời nhất tại Việt Nam, Với tuổi đời hàng chục năm, chiếc xe cũng đã được người chơi trên khắp cả nước tìm cách độ lại để trở nên hiện đại và hấp dẫn hơn. Mới đây nhất, xưởng độ Tự Thanh Đa tại Sài Gòn cũng đã vừa "trình làng" một phiên bản Honda 67 Scrambler mới.  

xe-no-honda-67-do-scrambler-ca-tinh-tai-sai-gon-hinh-2

Với bản độ này, Tự Thanh Đa đã tập trung "hiện đại hóa" 67 bằng những phụ tùng đời mới, trong khi vẫn gần như giữ nguyên nét đẹp nguyên bản của xe. Ở phía trước, toàn bộ dàn đầu đã được thay thế với cặp phuộc USD cùng đèn pha LED phong cách Daymaker như những dòng Harley-Davidson CVO.  

xe-no-honda-67-do-scrambler-ca-tinh-tai-sai-gon-hinh-3

Thay vì phanh đùm nguyên bản, chiếc 67 đã được nâng cấp lên phanh đĩa ở bánh trước để tăng độ an toàn. Với lốp gai và ghi đông SEP cao, chiếc xe hơi mang một chút "chất" Scrambler, trong khi cụm đồng hồ điện tử trên xe đã được làm lại đúng theo mẫu của Ducati Scrambler.  

xe-no-honda-67-do-scrambler-ca-tinh-tai-sai-gon-hinh-5

Trên bản độ này, Tự Thanh Đa đã giữ nguyên bộ khung thép dập hàn hình chữ T đặc trưng của Honda 67, nhưng đã trang bị cho chiếc xe bình xăng mới. Để tạo điểm nhấn trên khung xe màu đen, bình xăng và chắn bùn của xe đã được sơn màu đỏ kèm đường kẻ sọc màu bạc đầy thể thao.  

xe-no-honda-67-do-scrambler-ca-tinh-tai-sai-gon-hinh-4

Tương tự như các bản độ khác của Tự Thanh Đa, chiếc 67 đã sở hữu bộ yên mới bọc da màu nâu và chần chỉ thủ công mang đậm phong cách cổ điển. Khối động cơ của xe cũng được độ lại bằng cách tăng dung tích và thay pô độ "quả chùy".  

xe-no-honda-67-do-scrambler-ca-tinh-tai-sai-gon-hinh-6

Với "dàn chân" sử dụng niềng Racing Boy, moay-ơ chrome và phuộc Ohlins ở phía sau, chiếc 67 cổ điển đã trở nên hiện đại hơn, đồng thời mang hơi hướng phong cách scrambler đang được ưa chuộng trên Thế giới.  

(Nguồn: Kiến Thức)
Bình luận
vtcnews.vn