Sáng nay (16/1), nhiều nhân vật nổi tiếng như MC Phan Anh, Nhà báo Trang Hạ, Người đẹp truyền thông 2016 Phùng Bảo Ngọc Vân và hàng trăm sinh viên Đại học Ngoại thương đã có mặt trong chương trình “Đánh thức Tết”.
Sự xuất hiện của MC Phan Anh và Người đẹp truyền thông 2016 Phùng Bảo Ngọc Vân đã khiến cho các bạn sinh viên reo hò, xếp hàng và xin chụp ảnh.

Chương trình có sự tham gia của MC Phan Anh, Nhà báo Trang Hạ, Người đẹp truyền thông 2016 Phùng Bảo Ngọc Vân và nhiều khách mời nổi tiếng khác tại Hà Nội.

MC Phan Anh và Người đẹp truyền thông 2016 Phùng Bảo Ngọc Vân được sinh viên Đại học Ngoại thương vây kín xin chụp ảnh.

MC Phan Anh và Người đẹp truyền thông 2016 Phùng Bảo Ngọc Vân được các bạn sinh viên rất yêu mến, dành nhiều tình cảm

Sinh viên Ngoại thương xin chụp ảnh cùng MC Phan Anh tại gian hàng "cây mơ ước".

MC Phan Anh rất vui trước sự tiếp đón nồng nhiệt của sinh viên nơi đây.

Nhiều nữ sinh không bỏ qua cơ hội được chụp ảnh 'tự sướng' cùng MC điển trai Phan Anh.

MC Phan Anh xuất hiện khiến cho không khí nơi đây trở nên náo nhiệt hơn bao giờ hết.

Người đẹp truyền thông 2016 Phùng Bảo Ngọc Vân rạng ngời trong chương trình "Đánh thức Tết".

Video: Rộ tin đồn rửa tiền, ăn chặn 24 tỷ đồng tiền từ thiện, MC Phan Anh phản pháo.

Nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc đến từ các bạn sinh viên.

Các khách mời là đại sứ của chương trình "Đánh thức Tết".

Người đẹp truyền thông 2016 Phùng Bảo Ngọc Vân chia sẻ tại chương trình.

Phan Anh chia sẻ về sự chủ động của sinh viên trong ngày Tết.

Nhà văn Trang Hạ cũng chia sẻ về sinh viên kỷ niệm về Tết cổ truyền của dân tộc

Trong chương trình, các bạn sinh viên cũng gửi những câu hỏi thắc mắc tới các đại sứ.

MC Phan Anh tại gian hàng "cây mơ ước".

Anh cũng ghi những điều ước giản đơn của năm mới và tờ giấy và treo lên cây.

Người đẹp truyền thông 2016 Phùng Bảo Ngọc Vân cũng gắn điều ước vào năm mới của mình lên cây.

Gian hàng "cây mơ ước" thu hút đông đảo sinh viên tham gia.
Chiến dịch “Đánh thức Tết”- Để Tết không còn là hoài niệm là dự án truyền thông xã hội do Câu lạc bộ Truyền thông ĐH Ngoại Thương Hà Nội (YMC) khởi xướng tổ chức, cùng với đơn vị đồng tổ chức: Ban Chương trình và Hỗ trợ sự kiện N- ĐH Kinh tế quốc dân, đơn vị hỗ trợ truyền thông: Câu lạc bộ Phát triền năng lực lãnh đạo hiệu quả ĐH Hà Nội (DEL) và đối tác tư vấn chiến lược Tomorrow Marketers.
Chiến dịch xuất phát từ một thực trạng là giới trẻ hiện nay đang dần đánh mất sự háo hức với những hoạt động cổ truyền gắn liền với Tết trong hoài niệm nhưng lại không chủ động đón nhận và tận hưởng Tết của hiện tại. Điều này khiến Tết, đáng lẽ là khoảng thời gian ý nghĩa nhất năm, càng trở nên nhàm chán và cũ kỹ đối với người trẻ.
Với mục đích nhằm giúp các bạn sinh viên nhận thức được giá trị của Tết hiện tại, chủ động tận hưởng Tết, nâng niu, gìn giữ những giá trị cổ truyền theo cách riêng của người trẻ, để Tết không chỉ đẹp trong hoài niệm mà trở nên thú vị và đáng được tận hưởng, trân trọng.
BTC mong muốn, thông điệp “Để Tết không còn là hoài niệm” sẽ được lan tỏa rộng rãi không chỉ tại Hà Nội mà trên khắp cả nước, đế góp phần thay đổi suy nghĩ và khơi gợi cảm hứng thay đổi, làm mới Tết của những người trẻ đang tìm kiếm cái Tết của riêng mình.
> > > Đọc thêm: GS Ngô Bảo Châu trong 'vòng vây' sinh viên ĐH Vinh


Bình luận