Mang súng nghênh ngang đi giữa thủ đô

Pháp luậtChủ Nhật, 06/01/2013 10:21:00 +07:00

(VTC News) – Từng có tiền án và mới ra tù nhưng Sơn và bạn vẫn giấu 2 khẩu súng trong cốp xe máy, nghênh ngang đi giữa thủ đô.

(VTC News) – Từng có tiền án và mới ra tù nhưng Sơn và bạn vẫn giấu 2 khẩu súng trong cốp xe máy, nghênh ngang đi giữa thủ đô.

Chiều 5/1, tổ công tác Y2/141 làm nhiệm vụ tại ngã ba Kim Đồng – Giải Phóng phát hiện hai người đàn ông đi xe Honda SH 14H5 – 1981 có biểu hiện nghi vấn nên ra lệnh chặn giữ.

Thấy cảnh sát, hai người đàn ông đứng lại, vờ gọi điện thoại rồi quay đầu trốn chạy. Tổ công tác nhanh chóng tổ chức lực lượng chặn giữ.

Kiếm tra hành chính, cảnh sát phát hiện một chiếc hộp catton, bên trong đựng hai khẩu súng (một khẩu bắn bi có 4 viên đạn, một khẩu dạng K59) giấu ở cốp xe của hai người đàn ông.

Hai khẩu súng bị phát hiện.

Theo thông tin ban đầu, hai người đàn ông trên là Nguyễn Đình Đức (SN 1955, trú tại tổ 38, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội) và Nguyễn Bá Sơn (SN 1965, trú tại 340, ngõ Quỳnh, Hai Bà Trưng, Hà Nội).

Được biết, Đức đã từng có tiền án và mới ra tù sau 15 năm chịu án tù giam liên quan đến ma túy.

Tại trụ sở công an, cả hai người tỏ ra chống đối khi nói rằng “không nhớ hết tiền án” và phủ nhận 2 khẩu súng trên là của mình.

Trước tính chất nghiêm trọng của sự việc, tổ công tác đã mời hai người đàn ông và đưa số tang vật về Phòng Cảnh sát hình sự để xác minh làm rõ.

Đại Minh – Đại Trí
Bình luận