Man Utd chịu tổn thất lớn trước cuộc thư hùng với Arsenal

Thể thaoThứ Bảy, 07/03/2015 11:36:00 +07:00

Ngay trước thềm trận tứ kết FA Cup với Arsenal, Man Utd chịu tổn thất cực lớn khi không có sự phục vụ của trung vệ dày dạn kinh nghiệm nhất Jonny Evans

(VTC News) - Ngay trước thềm trận tứ kết FA Cup với Arsenal, Man Utd chịu tổn thất cực lớn khi không có sự phục vụ của trung vệ dày dạn kinh nghiệm nhất Jonny Evans.

Trung vệ người Bắc Ireland đã bị FA treo giò 6 trận sau khi anh này có hành vi phi thể thao phun nước bọt vào mặt Cisse của Newcastle, trong trận đấu tại vòng 28 Premier League.
Evans sẽ bị treo giò 6 trận 
Đây được coi là án kỷ luật nghiêm khắc của FA dành cho một cầu thủ với hành vi phi thể thao này. Dù Evans được Quỷ đỏ hậu thuẫn trong việc kháng cáo, nhưng cơ quan bóng đá quyền lực nhất xứ sương mù đã thẳng thừng bác đơn.
Cùng chung cảnh ngộ với Evans, Cisse của Newcastle bị treo giò 7 trận (do cộng dồn 1 trận bị phạt trước đó).
Như vậy, đội chủ sân Old Trafford sẽ không thể có sự phục vụ của trung vệ dày dạn kinh nghiệm nhất đội hình trong trận tứ kết FA Cup với Arsenal. Ngoài ra, cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo Carrington còn bỏ lỡ 5 trận đấu quan trọng khác với Tottenham (15/3), Liverpool (22/3), Aston Villa (4/4), Man City (11/4) và Chelsea (18/4).
Quãng thời gian sắp tới đươc đánh giá là cực kỳ khó khăn với thầy trò Van Gaal. Với mất mát này, chắc hẳn "tulip thép" sẽ phải nhăn trán để suy tính cách bịt lỗ hổng.

Bảo Bình
Bình luận
vtcnews.vn