Mãn nhãn 10 mẫu nhà mái lệch hiện đại, sang trọng

Bất động sảnThứ Tư, 26/04/2023 09:05:00 +07:00
(VTC News) -

Với thiết kế cách điệu hơn so với mái đốc truyền thống, các mẫu nhà mái lệch hiện đại ngày càng được nhiều gia chủ yêu thích.

Nhà mái lệch được xem là loại mái cách tân từ nhà mái dốc truyền thốn. Nhà mái lệch thường được phân thành 2 loại cơ bản gồm mái lệch dốc về một phía và mái lệch dốc về hai phía. Thay vì vẻ đơn điệu thường thấy ở thiết kế mái truyền thống, cấu trúc nhà mái lệch hiện đại tạo sự liên kết cho không gian ngoại thất, giúp các khối kiến trúc trở nên trẻ trung hơn.

Cùng tham khảo những mẫu nhà mái lệch hiện đại được ưa chuộng nhất hiện nay:

Mãn nhãn 10 mẫu nhà mái lệch hiện đại, sang trọng - 1

Nhà mái lệch hiện đại 3 phòng ngủ sử dụng kết hợp cửa kính và gỗ vừa sang trọng, vừa lấy ánh sáng tối đa. Xung quanh nhà bố trí sân vườn và tiểu cảnh mang đến không gian sống xanh. (Ảnh: Sbshouse)

Mãn nhãn 10 mẫu nhà mái lệch hiện đại, sang trọng - 2

Mẫu nhà mái lệch 2 tầng hiện đại mang tính ứng dụng cao, không kén diện tích và chi phí đầu tư. Việc kết hợp các mảng màu sắc sáng - tối cùng chất liệu mới như kính, kim loại... diện mạo ngôi nhà thêm khỏe khoắn. (Ảnh: Noithattugia)

Mãn nhãn 10 mẫu nhà mái lệch hiện đại, sang trọng - 3

Nhà mái lệch đơn giản sử dụng màu sắc trắng, be chủ đạo kết hợp chất liệu gỗ tự nhiên. Ban công trồng nhiều cây xanh giúp căn nhà thêm sức sống. (Ảnh: Noithattugia)

Mãn nhãn 10 mẫu nhà mái lệch hiện đại, sang trọng - 4

Thêm một mẫu nhà mái lệch hiện đại nữa là kết hợp sân vườn. Mẫu thiết kế này khá đơn giản, không gian thoáng đãng, phù hợp với gia chủ có khu đất rộng rãi. (Ảnh: Noithatalpha)

Mãn nhãn 10 mẫu nhà mái lệch hiện đại, sang trọng - 5

Nhà mái lệch cấp 4 có gác lửng cũng là xu hướng được lựa chọn trong xã hội hiện đại. Thiết kế này vừa tiết kiệm chi phí vừa tăng không gian sử dụng. (Ảnh: Noithatalpha)

Mãn nhãn 10 mẫu nhà mái lệch hiện đại, sang trọng - 6

Mẫu nhà mái lệch 3 tầng hiện đại là lựa chọn thích hợp dành cho các gia đình yêu thích phong cách trẻ trung và đông người. (Ảnh: Noithattugia)

Mãn nhãn 10 mẫu nhà mái lệch hiện đại, sang trọng - 7

Nhà mái lệch cấp 4 phong cách đơn giản được các chủ đầu tư có sở thích nhẹ nhàng lựa chọn. (Ảnh: Noithattugia)

Mãn nhãn 10 mẫu nhà mái lệch hiện đại, sang trọng - 8

Tại khu vực nông thôn ít cư dân, diện tích lớn, gia chủ có thể thiết kế nhà mái lệch có sân vườn gồm khu vực cây xanh, sân vui chơi, bàn trà hay nhà để xe... (Ảnh: Noithattugia)

Mãn nhãn 10 mẫu nhà mái lệch hiện đại, sang trọng - 9

Mẫu nhà mái lệch hiện đại ứng từ nền kiến trúc phương Tây làm nổi bật lên không gian sống xa hoa, thượng lưu. (Ảnh: Noithattugia)

Mãn nhãn 10 mẫu nhà mái lệch hiện đại, sang trọng - 10

Với mẫu nhà mái lệch chữ L, gia chủ có thể tận dụng khoảng sân trước để trồng thêm cây cối, hoa lá hoặc làm chỗ để xe. (Ảnh: Noithattugia)

Bằng Lăng(tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn