10 mẫu nhà mái lệch 2 tầng vạn người mê

Bất động sảnThứ Bảy, 22/04/2023 08:03:37 +07:00
(VTC News) -

Nhà mái lệch 2 tầng là kiến trúc nhà ở hiện đại, có tính ứng dụng cao, phù hợp với cả khu vực thành thị và nông thôn.

Giống như nhiều loại hình kiến trúc nhà ở khác, nhà mái lệch 2 tầng gồm phần móng và khung chịu lực. Đặc biệt, kiến trúc chung của mẫu nhà này là mái lệch được cắt xẻ thành nhiều phần với độ cao khác nhau. Chính sự chênh lệch tạo nên nét phá cách của mẫu nhà.

Cùng tham khảo một số mẫu nhà mái lệch 2 tầng đẹp được nhiều khách hàng lựa chọn:

10 mẫu nhà mái lệch 2 tầng vạn người mê - 1

Nhà mái lệch 2 tầng phong cách hiện đại được thiết kế với những mảng xanh thiên nhiên, tạo không gian thoáng đãng. Nhiều ô cửa sổ kính giúp ngôi nhà lấy nhiều ánh sáng tự nhiên. (Ảnh: Kienthietviet)

10 mẫu nhà mái lệch 2 tầng vạn người mê - 2

Nhà mái lệch 2 tầng 5x20m không tận dụng được chiều ngang để thiết kế sân vườn nhưng có thể thiết kế khoảng thông tầng lấy ánh sáng và gió trời hiệu quả. Với diện tích này, nhà thường không được thiết kế cầu kỳ. (Ảnh: Kienthietviet)

10 mẫu nhà mái lệch 2 tầng vạn người mê - 3

Nhà mái lệch 2 tầng thường có không gian trống giữa các gian. Vì vậy, gia chủ có thể thiết kế những khoảng sân nhỏ ở đây, vừa tận dụng diện tích, vừa mang lại không khí trong lành. (Ảnh: Muaban)

10 mẫu nhà mái lệch 2 tầng vạn người mê - 4

Mẫu nhà mái lệch 2 tầng chữ L là sự cách điệu độc đáo từ mái thái cổ điển. Thiết kế chênh lệch giữa phần mái của các gian chính tạo nên bố cục đan xen không đồng đều nhưng rất thuận mắt. (Ảnh: Noithatdepmoi)

10 mẫu nhà mái lệch 2 tầng vạn người mê - 5

Nhà mái lệch 2 tầng thiết kế trang nhã, thẩm mỹ với những ô cửa sổ lớn và ban công rộng. Gam màu trung tính ngoài mặt tiền giúp căn nhà đẳng cấp hơn. (Ảnh: Noithatduongdai)

10 mẫu nhà mái lệch 2 tầng vạn người mê - 6

Thiết kế đơn giản của mẫu nhà mái lệch không gian mở khiến nhiều người liên tưởng đến căn hộ ở nước ngoài. Phía trước nhà có sân rộng hóng mát. Ban công tầng 2 bố trí làm góc thư giãn, thưởng trà. (Ảnh: Noithatduongdai)

10 mẫu nhà mái lệch 2 tầng vạn người mê - 7

Nhà 2 tầng mái lệch hiện đại độc đáo với phần mái lệch hẳn về một bên. Không chỉ mang lại vẻ ngoài khác biệt, kiểu thiết kế này còn giúp nhà lấy ánh sáng tự nhiên tối đa. (Ảnh: Muaban)

10 mẫu nhà mái lệch 2 tầng vạn người mê - 8

Điểm ấn tượng của nhà mái lệch kiểu biệt thự là thiết kế tinh tế trong từng chi tiết. Nhà thiết kế thheo kiểu một gian chính là trụ, phần mái to và đồ sộ hơn, sau đó tỏa ra các gian xung quanh. (Ảnh: Muaban)

10 mẫu nhà mái lệch 2 tầng vạn người mê - 9

Nhà mái lệch hình chữ U độc đáo. Các phòng trong nhà đều có hướng nhìn đẹp mắt. 4 phòng ngủ chia đều cho 2 tầng ở 2 bân, hướng ra bể bơi và tiểu cảnh. (Ảnh: Noithatduongdai)

10 mẫu nhà mái lệch 2 tầng vạn người mê - 10

Nhà mái lệch sẽ đặc biệt hơn khi có thêm phần gác mái. Không gian này có thể được tận dụng làm nhà kho hoặc khu vui chơi cho trẻ. (Ảnh: Wedo)

Bằng Lăng(tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn