10 mẫu nhà mái lệch 3 phòng ngủ đẹp hiện đại

Bất động sảnThứ Ba, 25/04/2023 09:20:00 +07:00
(VTC News) -

Mẫu nhà mái lệch 3 phòng ngủ được yêu thích bởi thiết kế mới lạ, độc đáo và đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của gia đình đông người.

Nhà mái lệch được cho là loại thiết kế có thẩm mỹ cao, mang đến cảm giác thoáng đãng, không gây tức mắt. Không những thế, mái lệch còn giúp tối ưu hóa diện tích.

Dưới đây là những mẫu nhà mái lệch 3 phòng ngủ hiện đại đáng để tham khảo:

10 mẫu nhà mái lệch 3 phòng ngủ đẹp hiện đại - 1

Nhà cấp 4 mái lệch 3 phòng ngủ sử dụng gam màu trắng chủ đạo. Xung quanh nhà là không gian sân vườn rộng rãi, trồng cây và hoa. (Ảnh: Nhadeptana)

10 mẫu nhà mái lệch 3 phòng ngủ đẹp hiện đại - 2

Mẫu nhà cấp 4 mái lệch được xây trên diện tích 80m2, phù hợp với cặp vợ chồng trẻ. Nhà gồm 3 phòng ngủ, bên ngoài là khu sân vườn thoáng đãng. (Ảnh: Musk)

10 mẫu nhà mái lệch 3 phòng ngủ đẹp hiện đại - 3

Hai tấm mái được thiết kế lệch giống như hai thảm bay ngăn cách với bức tường bao quanh thân. Nhà nổi bật với hình khối vuông vắn, cân đối kết hợp 3 gam màu trung tính mang đến cảm giác thời thượng và sang trọng. (Ảnh: Noithatnhadepmoi)

10 mẫu nhà mái lệch 3 phòng ngủ đẹp hiện đại - 4

Việc kết hợp mái lệch với mái bằng hiện đại làm tăng hiệu quả thẩm mỹ cho căn nhà. Bên trong, nhà thiết kế thêm một gác lửng giúp nhà có 3 phòng ngủ và tiết kiệm chi phí. (Ảnh: Noithatnhadepmoi)

10 mẫu nhà mái lệch 3 phòng ngủ đẹp hiện đại - 5

Nhà mái lệch sang trọng với gam màu trắng, xám và gạch cổ. Mái lệch giúp nước mưa dễ dàng rơi tự do xuống sân nhà, tránh tình trạng tồn đọng nước. (Ảnh: Nhoithatnhadepviet)

10 mẫu nhà mái lệch 3 phòng ngủ đẹp hiện đại - 6

Ngôi nhà có thiết kế đơn giản, các chi tiết trang trí bên ngoài chỉ tập trung vào phần mái lệch. Đặc biệt, phần mái chỉ có độ lệch thấp, hai tầng mái dường như không có khoảng trống, mà chỉ tạo hiệu ứng so le với nhau. (Ảnh: Gaxa)

10 mẫu nhà mái lệch 3 phòng ngủ đẹp hiện đại - 7

Đáp ứng nhu cầu để xe, nhà mái lệch hiện đại hầu hết đều thiết kế gara, có thể là để sử dụng luôn hoặc trong một tương lai gần. (Ảnh:Musk)

10 mẫu nhà mái lệch 3 phòng ngủ đẹp hiện đại - 8

Mẫu nhà 2 tầng mái lệch được cách điệu trẻ trung. Tiếp giáp phần mái lệch là đường kẻ dọc xanh - trắng bắt mắt. Ban công tầng 2 thiết kế đơn giản gồm lan canh kính kết hợp cây xanh. (Ảnh: Anlocgroup)

10 mẫu nhà mái lệch 3 phòng ngủ đẹp hiện đại - 9

Nhà 2 tầng chữ L kết hợp mái lệch tạo nên kiến trúc độc đáo. Chiều dài chữ L được sử dụng làm khu để xe kết hợp khoảng sân sinh hoạt chung. (Ảnh: Anlocgroup)

10 mẫu nhà mái lệch 3 phòng ngủ đẹp hiện đại - 10

Mái lệch được thiết kế vát chéo có khe hở lấy ánh sáng cho không gian bên trong. Ứng dụng mái lệch cho nhà ống khiến diện tích tầng 2 bị thu hẹp song vẫn đảm bảo nhu cầu sinh hoạt. (Ảnh: Anlocgroup)

Bằng Lăng(tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn