Top 10 mẫu nhà mái lệch gác lửng đơn giản, tiện nghi

Bất động sảnThứ Hai, 24/04/2023 16:28:00 +07:00
(VTC News) -

Những mẫu nhà mái lệch gác lửng dưới đây không chỉ mang diện mạo cuốn hút mà còn tối ưu hóa không gian sống của gia chủ.

Điểm nổi bật của mẫu nhà mái lệch là phần mái dốc nghiêng về 2 phía từ đỉnh khi nhìn từ chính diện. Độ cao của 2 phần mái cũng sẽ khác nhau, 1 mái cao hơn và 1 mái thấp hơn. Khoảng không trên mái nhà có thể tận dụng để thiết kế thêm gác lửng làm phòng ngủ phụ hoặc kho trữ đồ.

Cùng tham khảo một số mẫu nhà mái lệch gác lửng đơn giản nhưng tiện nghi được nhiều gia chủ lựa chọn:

Top 10 mẫu nhà mái lệch gác lửng đơn giản, tiện nghi - 1

Nhà cấp 4 mái lệch ấn tượng với cách kết hợp gam màu trắng đen hài hòa. Toàn bộ cửa nhà đều bằng kính giúp lấy ánh sáng tối đa cho không gian bên trong. (Ảnh: Noithattugia)

Top 10 mẫu nhà mái lệch gác lửng đơn giản, tiện nghi - 2

Mẫu nhà cấp 4 mái lệch gác lửng gồm 2 phòng ngủ. Cửa chính và cửa sổ thiết kế dưới dạng nhôm kính màu nâu cà phê hiện đại. Phần sân lát gạch đỏ giúp căn nhà thêm sinh động, bắt mắt. (Ảnh: Wedo)

Top 10 mẫu nhà mái lệch gác lửng đơn giản, tiện nghi - 3

Mang phong cách đơn giản nhưng nhà cấp 4 mái lệch mới lạ với phần gác lửng có sân thượng. Khoảng sân chơi rộng rãi trên tầng lửng có thể tận dụng thành không gian thư giãn với bàn trà hoặc cà phê. (Ảnh: Wedo)

Top 10 mẫu nhà mái lệch gác lửng đơn giản, tiện nghi - 4

Không chỉ tăng diện tích sử dụng, phần gác lửng còn mang lại khả năng cách nhiệt tốt hơn cho không gian tầng trệt. (Ảnh: Noithattugia)

Top 10 mẫu nhà mái lệch gác lửng đơn giản, tiện nghi - 5

Nhà cấp 4 mái lệch có gác lửng thiết kế gọn gàng, vuông vắn gồm 3 phòng ngủ. Cửa chính bằng gỗ tự nhiên hài hòa với hệ thống cửa phụ và cửa sổ. (Ảnh: Wedo)

Top 10 mẫu nhà mái lệch gác lửng đơn giản, tiện nghi - 6

Nhà mái lệch nổi bật với phần mái lệch sang một bên. Hệ thống cửa bằng kính góp phần làm tăng sự rộng rãi cho ngôi nhà. (Ảnh: Xaydunghunganh)

Top 10 mẫu nhà mái lệch gác lửng đơn giản, tiện nghi - 7

Với những gia đình đông thành viên, nhà mái lệch 4 phòng ngủ là lựa chọn hợp lý. Một phòng ngủ phụ có thể được bố trí tại phần gác lửng. (Ảnh: Noithatalpha)

Top 10 mẫu nhà mái lệch gác lửng đơn giản, tiện nghi - 8

Nhà mái lệch có phần gác lửng được bố trí ở ngay dưới mái nhà. Không gian tầng lửng góp phần tăng diện tích sử dụng nhưng không tốn quá nhiều chi phí. (Ảnh: Noithattugia)

Top 10 mẫu nhà mái lệch gác lửng đơn giản, tiện nghi - 9

Mẫu nhà mái lệch lý tưởng cho những gia chủ có khu đất nhỏ. Thiết kế thêm phần gác lửng, ngôi nhà vừa đảm bảo không gian sinh hoạt cho 2 - 3 người lớn, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ. (Ảnh: Noithatalpha)

Top 10 mẫu nhà mái lệch gác lửng đơn giản, tiện nghi - 10

Nhà 2 tầng mái lệch có gác lửng ghi điểm với hình khối vuông vức, chắc chắn. Phần sân lát gạch, tường rào trắng và lan can ban công kính cũng là chi tiết thú vị của căn nhà. (Ảnh: Noithatalpha)

>>> Tham khảo thêm: Những mẫu nhà mái bằng 3 phòng ngủ đẹp hiện đại

Bằng Lăng(tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn