Thực hư ngôi sao Maroc bị vợ mắng trên khán đài

World Cup 2022Thứ Tư, 14/12/2022 17:53:00 +07:00
(VTC News) -

Đoạn video ghi lại cuộc trò chuyện giữa Achraf Hakimi và vợ trên khán đài sau trận ở World Cup 2022 gây sốt trên mạng xã hội.

Sau khi cùng đội tuyển Maroc đánh bại Tây Ban Nha để giành quyền vào tứ kết World Cup 2022, hậu vệ Achraf Hakimi thay vchạy vòng quanh sân ăn mừng cùng các cổ động viên. Sau đó, ngôi sao của đội bóng châu Phi có một cuộc trò chuyện ngắn với vợ và em trai trên khán đài.

Video: Hakimi bị vợ mắng vì mải ăn mừng quanh sân

Nhiều cổ động viên nán lại sân đã ghi lại khoảnh khắc thú vị của cặp đôi này. Do sân vận động khá ồn và vị trí quay cách vài hàng ghế, người xem khó có thể nghe ra cô vợ của Hakimi nói gì. Tuy nhiên, dễ dàng nhận ra cô nàng tỏ thái độ không vui chút nào.

Chủ nhân đoạn video đăng lên mạng xã hội Reddit cho biết anh nghe thấy cô vợ Hiba Abouk của Hakimi phàn nàn điều gì đó về việc "đi vòng quanh sân rồi mới đến đây". Cô nàng cùng lúc cũng chỉ tay một vòng như để mô tả điều này. 

Tuy nhiên, ở góc quay khác, một khán giả chứng kiến lại cho rằng vợ của Hakimi không phải trách chồng mà chỉ đang kể lại việc cô vào nhầm cửa khán đài và phải đi bộ một vòng để đến được đúng vị trí ghế ngồi. Nhưng dù lý do là gì thì Hakimi cũng phải dỗ dành cô vợ của mình trước khi rời đi cùng các đồng đội.

Hiba Abouk - vợ của Hakimi - là một nữ diễn viên phim truyền hình người Tây Ban Nha gốc Tunisia. Cô nàng hơn Hakimi tới 12 tuổi (sinh năm 1986). Mối tình giữa Hiba Abouk và Hakimi được ví như cặp Victoria và David Beckham phiên bản Maroc.

Kể từ khi yêu Hakimi, Hiba Abouk quan tâm nhiều hơn đến bóng đá và hiếm khi bỏ lỡ các trận đấu của cầu thủ người Maroc, kể cả khi anh khoác áo Real Madrid (Tây Ban Nha), Borussia Dortmund (Đức), Inter Milan (Italy) hay PSG (Pháp).

Hiba Abouk cùng mẹ và em trai của Hakimi cũng đến Qatar cổ vũ cho đội tuyển Maroc.

Phương Mai
Bình luận
vtcnews.vn