Lý do khách hàng nên mua số tài khoản ngân hàng đẹp

Tài chínhThứ Ba, 16/01/2024 06:01:00 +07:00
(VTC News) -

Trong thời đại công nghệ số hóa, việc sở hữu số tài khoản ngân hàng đẹp dần trở nên phổ biến, vậy vì sao khách hàng nên mua số tài khoản ngân hàng đẹp?

Thế nào là tài khoản ngân hàng số đẹp?

Tài khoản ngân hàng số đẹp là thuật ngữ biểu thị tài khoản sở hữu có tổ hợp số đẹp, mang một ý nghĩa nhất định với người sở hữu. Số tài khoản có thể mang ý nghĩa là ngày sinh nhật, ngày kỉ niệm, số điện thoại hay các ý nghĩa về phong thủy.

Tài khoản ngân hàng số đẹp bao gồm chức năng giống một tài khoản thông thường. Khách hàng có thể sử dụng tài khoản số đẹp để chuyển khoản, nhận tiền hay thực hiện các giao dịch khác. 

Lý do nên mua số tài khoản ngân hàng đẹp

Việc sở hữu tài khoản ngân hàng số đẹp mang lại nhiều lợi ích cho chủ sở hữu như:

Tạo dấu ấn với khách hàng, đối tác

Với một người kinh doanh thì việc sở hữu số tài khoản ngân hàng đẹp có thể tạo ra ấn tượng mạnh mẽ đối với khách hàng và đối tác. Khi giao dịch bằng số tài khoản đẹp, bạn có thể thể hiện sự chuyên nghiệp, thậm chí là đẳng cấp của mình.

Điều này giúp chủ sở hữu tạo dựng lòng tin và xây dựng mối quan hệ tốt hơn với các bên đối tác. Thông thường các doanh nghiệp thường sẽ sử dụng các số tài khoản dễ nhớ và đẹp như 1111, 8888, 6868...

Dễ nhớ, dễ giao dịch

Số tài khoản ngân hàng đẹp giúp bạn dễ ghi nhớ và sử dụng trong giao dịch hàng ngày. Thay vì phải ghi nhớ một dãy số phức tạp, không có quy luật, người dùng chỉ cần nhớ chuỗi số mang dấu ấn của riêng mình, không cần lo lắng việc nhớ sai số tài khoản khi giao dịch.

(Ảnh minh họa)

(Ảnh minh họa)

Với tài khoản số đẹp, quá trình thực hiện giao dịch cũng trở nên đơn giản, thuận tiện hơn rất nhiều. Người chuyển tiền sẽ tiết kiệm được thời gian nhập số tài khoản, các thao tác cũng nhanh chóng hơn và giảm thiểu khả năng sai sót.

Mang lại may mắn

Theo văn hóa Á Đông, các con số luôn ẩn chứa những ý nghĩa riêng và có thể đem lại may mắn, tài lộc cho người sở hữu.

Số tài khoản ngân hàng đẹp còn mang ý nghĩa về phong thủy, mang lại sự hanh thông, thuận lợi trong công việc. Đặc biệt, với những người làm công việc kinh doanh thì số tài khoản đẹp lại càng được coi trọng.

Nhiều ưu đãi

Tùy theo quy định của từng ngân hàng, tài khoản số đẹp sẽ được hưởng nhiều ưu đãi hơn so với tài khoản thường.

Những lưu ý khi mua tài khoản ngân hàng số đẹp

Trước khi mua tài khoản ngân hàng số đẹp, khách hàng cần lưu ý các vấn đề sau:

- Cẩn trọng các dịch vụ mua/bán số tài khoản đẹp trên mạng: Tài khoản số đẹp được rao bán tràn lan trên mạng, người mua chỉ cần cung cấp CMND/CCCD là có thể mua được. Việc này có thể tiềm ẩn nhiều rủi ro như lộ thông tin cá nhân, tranh chấp quyền sở hữu tài khoản, lừa đảo chiếm đoạt tiền…

Thay vào đó, khách hàng nên tự tạo tài khoản số đẹp trên ứng dụng ngân hàng số hoặc trực tiếp tại những ngân hàng uy tín để đảm bảo an toàn, bảo mật.

- Chọn ngân hàng có chương trình miễn phí mở tài khoản số đẹp: Tại một số ngân hàng, người mua có thể phải trả số tiền lên đến hàng trăm triệu đồng để sở hữu số tài khoản đẹp. Vì thế, chọn ngân hàng miễn phí dịch vụ này sẽ giúp tiết kiệm và tối ưu chi phí.

- Tìm hiểu kỹ chính sách của ngân hàng cho tài khoản số đẹp: Mỗi ngân hàng lại có những chính sách, điều khoản, ưu đãi khác nhau với dịch vụ mở tài khoản số đẹp. Hãy đảm bảo bạn hiểu rõ các thông tin ngân hàng cung cấp để tránh gặp rắc rối hay chi phí bất ngờ.

Bằng Lăng(tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn