Luyện thi tiếng Trung hiệu quả cùng trung tâm Hoa ngữ HSK

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Hai, 25/09/2023 17:45:26 +07:00
(VTC News) -

Trong chặng đường dài phát triển, trung tâm Hoa ngữ HSK luôn nhận được sự tín nhiệm của học viên.

Hiện nay, nhu cầu cần nhân sự thông thạo tiếng Trung của nhiều tập đoàn lớn, công ty đang ngày càng gia tăng, cơ hội việc làm liên quan đến tiếng Trung trở nên cực kỳ rộng mở.

Là một trong các trung tâm tiếng Trung nổi tiếng tại Biên Hòa, Đồng Nai, trung tâm Hoa ngữ HSK tự hào là địa chỉ đào tạo ngôn ngữ chất lượng hàng đầu. Với đội ngũ giảng viên chuyên môn cao cùng phương pháp giảng dạy riêng biệt “nhiệt tình - tận tâm - uy tín - kinh nghiệm - dạy hết sức, hết mình”.

15 năm giảng dạy tiếng Trung cho hàng ngàn học viên 

Được thành lập từ năm 2009, trung tâm Hoa ngữ HSK được thầy Lày Thanh Quyền dẫn dắt và phát triển. Tính đến thời điểm hiện tại, trung tâm Hoa ngữ HSK có 15 năm hành trình, thực hiện sứ mệnh trở thành trung tâm tiếng Trung tại Đồng Nai có chất lượng tốt nhất và chi phí hợp lý nhất.

Thầy Lày Thanh Quyền - Giám đốc của trung tâm Hoa ngữ HSK.

Thầy Lày Thanh Quyền - Giám đốc của trung tâm Hoa ngữ HSK. 

Cam kết mang đến cho học viên những khoá học chất lượng cao và môi trường học tập hàng đầu, thầy Lày Thanh Quyền chia sẻ: “Sau hơn mười năm năm thành lập, cùng những cố gắng và nỗ lực không ngừng nghỉ, trung tâm đã thành công trong việc đào tạo hơn 10.000 học viên tại Việt Nam, có tỷ lệ đỗ HSK mục tiêu gần như tuyệt đối”.

Trung tâm Hoa ngữ HSK được các học viên tại Biên Hòa, Đồng Nai tin tưởng đánh giá là một trong những đơn vị uy tín đã nổi tiếng với chất lượng cao.

Trung tâm đã thu hút được một đội ngũ giáo viên giỏi, tâm huyết, tràn năng lượng, tốt nghiệp từ các trường đại học hàng đầu Việt Nam và Trung Quốc. Cùng với đó là các bạn nhân viên trẻ trung, thân thiện, hết lòng hỗ trợ cho các bạn học viên có kinh nghiệm học tập. Vì vậy, tại đây đã có nhiều học viên thi đậu chứng chỉ Hán ngữ quốc tế HSK (cao cấp C2 - HSK 6).

Mở ra cơ hội phát triển tiềm năng cho người học

Tiếng Trung đang ngày càng trở thành một ngôn ngữ quan trọng trên thế giới, không chỉ trong lĩnh vực kinh tế, thương mại mà còn trong lĩnh vực du lịch, văn hóa và nghiên cứu. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về việc học tiếng Trung, trung tâm Hoa ngữ HSK đã xây dựng một mô hình đào tạo tiên tiến, giúp học viên nắm vững ngôn ngữ này một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Ngay với những người bắt đầu từ con số 0, người học hoàn toàn có thể tin tưởng vào trung tâm Hoa ngữ HSK bởi lộ trình học rõ ràng, bài bản. Đi kèm những buổi học cùng thầy cô, người học còn được cung cấp video cách đọc từ vựng, video cách viết chữ Hán, bộ đề thi HSK luyện tại nhà,... 

Bên cạnh những lợi ích về khóa học, trung tâm Hoa ngữ HSK thường tổ chức CLB tiếng Hoa view ngoài trời tại tầng 3 và tầng 4 của trung tâm. Tham gia Câu lạc bộ tiếng Hoa sẽ giúp các bạn xác định được con đường đúng đắn để bỏ đi sự nhút nhát, lười nói, lười phản xạ, thiếu sót về kỹ năng giao tiếp tiếng Hoa. Đây còn là cơ hội kết nối những con người cùng sở thích, cùng niềm đam mê để các bạn giao lưu, mở rộng mối quan hệ.

Cam kết chất lượng tận tâm từ chuyên môn

Ít học viên biết rằng những cuốn sách đang được giảng dạy và đào tạo tiếng Trung là do thầy Lày Thanh Quyền sáng tác và biên soạn.

Loạt cuốn sách như Luyện thi cấp tốc level III, Luyện thi cấp tốc level IV (tập 1 và 2), Luyện thi cấp tốc level V (tập 1 và 2), Luyện thi cấp tốc level VI (tập 1), Sổ tay từ vựng HSK cấp tốc cấp độ 6 và TOCEL cao cấp… được Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch cấp bản quyền tác giả từ năm 2018 - 2020. 

Xuyên suốt thời gian trước đó là hành trình thầy cần mẫn nghiên cứu, thử nghiệm, rút kinh nghiệm và cho ra lộ trình học tập theo cấp độ bài bản nhất. Thầy cũng chia sẻ: “Học với sách giúp các bạn có được nền tảng về từ vựng và cấu trúc tốt. Để có được phản xạ nhanh nhạy trong giao tiếp, ứng dụng từ vựng, cấu trúc vào cuộc sống, bạn cần có môi trường để giao tiếp, có người đồng hành rèn luyện chúng mỗi ngày”.

Sách luyện thi HSK cấp tốc do thầy Lày Thanh Quyền biên soạn.

Sách luyện thi HSK cấp tốc do thầy Lày Thanh Quyền biên soạn. 

Ngoài công việc giảng dạy, anh Quyền cũng là tác giả và dịch giả của nhiều cuốn sách học tiếng Hoa theo chuẩn New HSK - HSKK và biên phiên dịch nhiều tài liệu chuyên ngành. Hiện tại, trung tâm của anh Quyền còn là đơn vị đào tạo tiếng Trung cho một số doanh nghiệp.

Tìm hiểu về trung tâm Hoa ngữ HSK tại đây:  

Website: hoanguhsk.com

Bảo Anh
Bình luận
vtcnews.vn