Lipitrix - Hỗ trợ điều trị mỡ máu, huyết áp, phòng tim mạch đột quỵ

Bệnh và thuốcThứ Tư, 07/04/2021 15:00:00 +07:00
(VTC News) -

Phức hợp 4 loại thảo dược trong sản phẩm Lipitrix có tác dụng an toàn với các bệnh máu nhiễm mỡ, xơ vữa động mạnh, đột quỵ.

Phức hợp 4 loại thảo dược trong sản phẩm Lipitrix có tác dụng an toàn với các bệnh máu nhiễm mỡ, xơ vữa động mạnh, đột quỵ.

Máu nhiễm mỡ hay còn gọi là mỡ máu cao, rối loạn lipid máu là do một số thành phần mỡ trong máu vượt quá chỉ số bình thường. Khi bị mỡ máu cao, làm ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, trong đó gây bệnh về tim mạch là đáng sợ nhất. Vậy làm thế nào để tầm soát mỡ máu cao?

Từ thực tế xảy ra ở các bệnh nhân mỡ máu cao cho thấy căn bệnh này diễn biến khá lặng lẽ, khi có triệu chứng thường cảnh báo bệnh đã chuyển sang giai đoạn nặng, có biến chứng và khó điều trị hiệu quả. Do vậy, mỗi người nên theo dõi sức khỏe thường xuyên để nắm được tình trạng của bản thân và có biện pháp ứng phó phù hợp khi mắc phải một số bệnh lý như máu nhiễm mỡ, tiểu đường, bệnh tim mạch, ung thư,...

Lipitrix - Hỗ trợ điều trị mỡ máu, huyết áp, phòng tim mạch đột quỵ - 1

Ngoài các biện pháp cải thiện chế độ ăn uống, sinh hoạt lành mạnh thì việc sử dụng các sản phẩm thảo dược để hỗ trợ cải thiện các chỉ số mỡ máu đang được rất nhiều người tin dùng và sản phẩm viên uống phức hợp thảo dược Lipitrix được các chuyên gia đánh giá cao.

Lipitrix - Hỗ trợ điều trị mỡ máu, huyết áp, phòng tim mạch đột quỵ - 2

Lipitrix là dòng viên uống dựa trên công trình nghiên cứu tiền lâm sàng tại Việt Nam có chứa phức hợp 4 loại thảo được quý là hoa hòe, lá muồng trâu, thân rễ nghệ, rễ ngưu tất, hiệp đồng tác dụng. Đem lại hiệu quả ưu việt cho bệnh nhân bị máu nhiễm mỡ như là hỗ trợ giảm cholesterol trong máu, giảm nguy cơ mỡ máu, giảm nguy cơ xơ vữa động mạch và cao huyết áp. Từ đó cũng giúp người bệnh phòng ngừa được các biến chứng nguy hiểm do bệnh gây ra.

Lipitrix - Hỗ trợ điều trị mỡ máu, huyết áp, phòng tim mạch đột quỵ - 3

Tùy theo cơ địa và lối sống sinh hoạt của mỗi người mà Lipitrix sẽ phát huy hiệu quả nhanh hay chậm, nhưng thường thì sẽ là 3 tuần. Sau 3 tuần, chỉ số cholesterol toàn phần sẽ giảm xuống, các triệu chứng mệt mỏi, khó chịu, tê bì chân tay sẽ được cải thiện.

Sau khoảng từ 1-3 tháng, các chỉ số mỡ máu sẽ giảm, cholesterol toàn phần sẽ được đưa về ngưỡng ổn định cho phép. Bệnh nhân sử dụng từ 3-6 tháng sẽ đạt được các chỉ số mỡ máu an toàn, người bệnh sẽ ăn uống ngủ nghỉ tốt. Những triệu chứng như đau đầu, chóng mặt, mệt mỏi, tê bì, đau thắt ngực… sẽ dường như mất đi hoàn toàn.

Lipitrix - Hỗ trợ điều trị mỡ máu, huyết áp, phòng tim mạch đột quỵ - 4

Theo TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh - Trưởng khoa Nội bệnh viện Y Học Cổ Truyền Trung ương: “Khi sử dụng viên uống Lipitrix người bệnh sẽ cảm nhận được cơ thể mình khoan khoái hơn, khỏe mạnh hơn, không còn mệt mỏi như trước. Các biểu hiện của bệnh như đau thắt ngực, chân tay lạnh toát, vã mồ hôi, hoa mắt chóng mặt… cũng dần được cải thiện một cách rõ rệt. Tôi đánh giá rất cao sản phẩm này”.

Công ty cổ phần dược phẩm Optimax 

Trụ sở văn phòng: 263/4 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP.HCM, Việt Nam. 

Hotline tư vấn: 0901337676 

Website đặt hàng: https://lipitrix.com

 

Bình luận
vtcnews.vn