Lê Văn Đô ghi bàn đẹp mắt, U22 Việt Nam vẫn thất bại trước CLB TP.HCM

Thể thaoThứ Sáu, 21/04/2023 20:20:00 +07:00
(VTC News) -

Tiền đạo Lê Văn Đô tiếp tục nổ súng trong màu áo U22 Việt Nam trong trận giao hữu với CLB TP.HCM tại Bà Rịa - Vũng Tàu.

Trong hiệp một, U22 Việt Nam có khởi đầu tốt với bàn thắng khá đẹp mắt từ chấm đá phạt, cách khung thành khoảng 25m của Lê Văn Đô. Tuy nhiên, các học trò của HLV Troussier không bảo toàn được lợi thế trước khi hiệp một khép lại. Sai lầm của hàng thủ khiến U22 Việt Nam phải nhận một quả phạt đền. Daniel Green thực hiện thành công, gỡ hòa 1-1 cho TP.HCM.

Ngay đầu hiệp 2, Vĩnh Nguyên nâng tỷ số lên thành 2-1 cho TP.HCM. Nhưng U22 Việt Nam cũng lập tức có câu trả lời với pha thực hiện thành công quả phạt đền của tiền đạo Văn Tùng.

Trong khoảng thời gian cuối trận, đoàn quân của HLV Vũ Tiến Thành có bàn ấn định tỷ số 3-2. Vĩnh Nguyên hoàn tất cú đúp bằng pha sút xa đẹp mắt.

Lê Văn Đô ghi bàn đẹp mắt, U22 Việt Nam vẫn thất bại trước CLB TP.HCM - 1

Lê Văn Đô (số 7) ghi bàn cho U22 Việt Nam 

U22 Việt Nam nhận thất bại trong trận giao hữu đầu tiên tại Bà Rịa – Vũng Tàu. Đây là bước chạy đà không hoàn hảo của HLV Troussier và học trò. Tuy nhiên, vẫn có những điểm tích cực, đặc biệt là vị trí của Lê Văn Đô. Cầu thủ thuộc biên chế CLB Công an Hà Nội tiếp tục thể hiện phong độ tốt sau khi liên tiếp ghi bàn tại V-League và Cúp Quốc gia trong thời gian qua.

Trong trận đấu này, HLV Troussier không sử dụng Vũ Tiến Long, Nguyễn Nam Trường, Khuất Văn Khang, Đoàn Huy Hoàng, Nguyễn Hữu Nam.

Ngày 24/04, U22 Việt Nam tiếp tục có trận giao hữu gặp CLB Bà Rịa - Vũng Tàu trước khi chốt danh sách 20 cầu thủ tham dự SEA Games 32.

Đội hình ra sân của U22 Việt Nam:

Quan Văn Chuẩn, Lê Văn Đô, Trần Quang Thịnh, Nguyễn Ngọc Thắng, Phan Tuấn Tài, Võ Minh Trọng, Nguyễn Đức Phú, Đinh Xuân Tiến, Nguyễn Thanh Nhàn, Nguyễn Văn Trường.

Giang Nguyễn
Bình luận
vtcnews.vn